Tuấn soái công bị ép tới miêu miêu kêu
Tác giả: Tuyết tú thần
Tag danh sách: Nguyên sang, nam nam, hư cấu, cao H, chính kịch, mỹ công cường thụ, cường công cường thụ
Nguyên thủy địa chỉ web: https:// longmabookcn /?act=showinfo&bookwritercode=EB20230331013436961090&bookid=172601&pavilionid=a
Bìa mặt hình ảnh địa chỉ: https:// longmabookcn /myimgs/bookpic/s/EB20230331013436961090/172601_b.jpg
Tóm tắt: Trên thế giới hết thảy đều chỉ hướng tính, duy độc tính bản thân, tính chỉ hướng quyền lực. Tống phi dương thích khống chế người khác dục vọng cảm giác, cũng vẫn luôn cho rằng thật nam nhân liền phải làm nam nhân, hắn tự cao anh tuấn tiêu sái hàng to xài tốt, lại bất hạnh lật thuyền trong mương, bị phát hiện tao bức liền tính, còn phải bị mang lên xích chó ngày đến miêu miêu kêu. Từ thao người đến bị thao, từ 1 đối 1 đến 1 đối nhiều, Tống phi dương từ từ sa vào với thân thể khoái cảm, cuối cùng tiếp nhận rồi chính mình lang thang, những cái đó làm quá hắn tiểu công nhóm lại không làm: Ngươi rốt cuộc thích ai? Chúng ta ai làm ngươi làm được nhất thoải mái?
Nguyên lai thư đọa phản diện lại là hùng cạnh...
Dùng ăn chỉ nam:
1 không phải thuần thịt, có tam thành cốt truyện, chịu nguyên hình là hắc đủ miêu
2 chịu không lớn lên nãi, là tuấn soái khoản, nhưng là có bức, bởi vì một cái động không đủ dùng
3 nhân vật sẽ có trưởng thành hồ quang, thỉnh kiên nhẫn quan khán
【 thấy mặt trên cất chứa sao năm cánh cùng chú ý tiểu tình yêu sao? Mau cho ta điểm, đừng ép ta quỳ xuống tới cầu ngươi 】
====================
# miêu miêu cẩu cẩu thấu phê khai bao chi lữ
====================
Mới vừa thao xong bức liền lâm vào bị thao nguy cơ
================================
Trong phòng ánh đèn lay động, trên tường có hai cái hôi hôi bóng dáng, lão hán đẩy xe thức một trước một sau. Gầy điểm bóng dáng giống tiểu chó cái giống nhau nằm bò, dưới háng tú khí tiểu cà rốt bị thao đến lắc qua lắc lại, mượt mà mông mặt sau thọc vào rút ra một cây hình dạng dữ tợn điểu, từ trên tường hình chiếu tới xem, điểu đỉnh chóp còn sinh góc nhọn trạng gai ngược.
"...A ha... Phi dương ca ca, ngươi thao đến đồ đê tiện tao điểm... Chậm một chút, ăn không vô." Thiếu niên đầy mặt ửng hồng ánh mắt tan rã, trong miệng nước dãi bị ngày đến bao không được, liền thành một cái chỉ bạc đem màu đỏ tơ lụa khăn trải giường thấm ướt một tảng lớn.
"Đau lòng tiểu tao hóa, dơ bức phải bị ca ca thao lạn, ca ca nhẹ điểm." Tống phi dương chậm rãi lui ra tới, tri kỷ mà hôn nhẹ thiếu niên thái dương, đem đầu lưỡi chui vào hắn lỗ tai, ôn nhu mà bắt chước thọc vào rút ra động tác, tiếp theo cái nháy mắt, phần eo lại lớn hơn nữa lực mà đỉnh đi lên, dưới thân tao huyệt phát ra "Xì" một tiếng.
Này nháy mắt đỉnh đến hoa tâm hung ác động tác làm thiếu niên vòng eo mềm nhũn, theo sau thượng trăm hạ thao làm như cuồng phong bão tố cắm đến người môi phát run, một cổ nhẹ nhàng điện lưu từ đại não chỗ sâu trong nhảy đến hõm eo lại đến tao bức, hắn thế nhưng lập tức triều phun.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuấn soái công bị ép tới miêu miêu kêu
Short StoryTuấn soái công bị ép tới miêu miêu kêu Tác giả: Tuyết tú thần Tag danh sách: Nguyên sang, nam nam, hư cấu, cao H, chính kịch, mỹ công cường thụ, cường công cường thụ Nguyên thủy địa chỉ web: https:// longmabookcn /?act=showinfo&bookwritercode=EB2023...