Ngọt ngào đếm ngược
====================
Trong phòng không khí hỗn hợp tinh dịch tanh nồng hương vị, lung lay giường ván gỗ phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt thanh âm, tuổi nhỏ Tống phi dương ghé vào đáy giường, động vật họ mèo đặc có hình tròn đồng tử ở trong bóng tối bị phóng đại, hắn hoảng sợ mà đem trong tay tiểu cẩu thú bông nắm chặt đến gắt gao. Thú bông phùng tuyến chỗ có bông lậu ra tới, đó là hắn duy nhất bằng hữu.
Tiếng đánh càng lúc càng nhanh, càng lúc càng nhanh, ở một trận thô suyễn trung, nam nhân rốt cuộc phóng thích ra tới, hắn một phen đẩy ra bị thao đến hai chân nhũn ra nữ nhân, dùng mọc đầy lông tơ tay đem Tống phi dương từ đáy giường kéo ra tới.
Nam nhân lôi kéo hắn cây gậy trúc giống nhau cánh tay, không hài lòng mà oán giận nói: "Sách... Đánh nhau không lợi hại, liền xem người làm ái đều sợ hãi, này tiểu tể tử thật mẹ nó là cái thứ phẩm."
Tống phi dương nỗ lực đem sáng lấp lánh đôi mắt chống được lớn nhất, không cho nước mắt đi xuống rớt.
Nam nhân tiếp tục nhéo thân thể hắn, từ cổ nắm đến bả vai, cuối cùng ở trên eo hung hăng kháp một phen, hắn đem Tống phi dương đẩy đến một bên, Tống phi dương không biết bị thứ gì vướng một chút, chật vật mà sau này một mông ngồi dưới đất.
"Ha ha ha... Phế vật." Nam nhân cười sờ sờ trên cằm hồ tra, biên đề quần biên đi ra ngoài, dây lưng khấu trừ ra loảng xoảng loảng xoảng thanh.
Tống phi dương toàn thân cơ bắp căng chặt, cũng không nhúc nhích, dựng lỗ tai nghe đường đi tiếng bước chân, thẳng đến xác định nam nhân sẽ không đã trở lại, hắn mới một cốt lưu nhi bò dậy, lộc cộc đát chạy vào WC giữ cửa khóa trái.
Giống như ở nỗ lực áp lực cái gì giống nhau, hắn ngồi ở trên bồn cầu không ngừng gặm chính mình móng tay, hai điều chân ngắn nhỏ với không tới mà, liền ở giữa không trung lảo đảo lắc lư.
Trầm mặc mà nhìn chính mình mũi chân, thật lâu sau, hắn mới nâng lên mu bàn tay xoa xoa nước mắt, lưu lại đen tuyền một mảnh vết nước mắt.
Không hợp thân quần yếm dây lưng theo động tác từ bả vai chảy xuống, nhìn móc treo thượng loang lổ dầu mỡ, Tống phi dương đột nhiên cảm giác có chút ủy khuất, nước mắt lại một lần chứa đầy hốc mắt.
Hắn cứ như vậy an an tĩnh tĩnh mà khóc, không phát ra một chút thanh âm, nước mắt lạch cạch lạch cạch rơi xuống tiểu cẩu thú bông trên người, đem thấp kém món đồ chơi mao làm ướt hơn phân nửa.
Hắn dùng dơ hề hề tay nhỏ vuốt thú bông phùng tuyến chỗ lậu ra tới bông, nhỏ giọng lầu bầu: "Thực xin lỗi, ta vừa rồi quá lớn lực."
Tiểu cẩu thú bông không có trả lời.
Tống phi dương lại nói một câu thực xin lỗi.
Tiểu cẩu thú bông như cũ không có trả lời.
Tống phi dương một lần lại một lần mà xin lỗi, nức nở tiếng khóc dần dần biến đại, cuối cùng hắn rốt cuộc nhịn không được lên tiếng khóc lớn, cuồng loạn mà gân cổ lên kêu rên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuấn soái công bị ép tới miêu miêu kêu
Короткий рассказTuấn soái công bị ép tới miêu miêu kêu Tác giả: Tuyết tú thần Tag danh sách: Nguyên sang, nam nam, hư cấu, cao H, chính kịch, mỹ công cường thụ, cường công cường thụ Nguyên thủy địa chỉ web: https:// longmabookcn /?act=showinfo&bookwritercode=EB2023...