Đọc full Passion ở fuhu.
Ngoại truyện Ps 6.
Khi vào phòng Ilay. Khi Tae đẩy tấm ảnh ngay mắt anh, đẩy bức ảnh xa tầm mắt mình nhất có thể, liếc nó một cái là nhăn nhó.
Ilay: "Ah, ôi trời, tôi đã quên mất nó, đây là quà của em."
Tae lẩm bẩm trong khi cọ nhẹ qua bức ảnh: Không, nếu anh định tặng quà vậy phải tặng gì đó chính đáng hơn chứ, làm sao lại bảo thứ ớn lạnh này...
Dù giờ này đã 2h sáng, Ilay, người đang làm việc vs đồ thị trên máy tính đang ngó J Tae rồi ngồi xuống gần ẻm, có vẻ anh nghỉ tay một xíu, thực tế thì Ilay còn nhiều việc phải làm nên điện vẫn sáng trưng.
Anh tháo kính đặt lên bàn rồi nhìn Tae.
Ilay hỏi: Tại sao em không thích nó, em đã bảo tôi trả thù Morrow thay cho em mà, em đã nói thế lúc đó, vì tên này bị đâm bằng khẩu súng vô cùng yêu quý, đây là cách tra tấn nặng nề nhất với cậu ta.
Ilay lấy nó từ tay Tae rồi lẩm bẩm trong lúc nhìn thờ ơ vào bức tranh muôn màu muôn vẻ, Tae cau mày.
Tae: Sao anh dám trả thù thay cho tôi...
Đang định bắt chẹt Ilay não tự dưng nhớ tới vụ nhờ này, không nhớ chính xác thời điểm diễn ra nhưng chắc là tôi có nói điều tương tự thế.
Ilay thở dài khi nhìn xuống khuôn mặt suy tư của ẻm.
Ilay: Em quên rồi? Em đã chạy đi,...Không, đó là lúc tôi trở lại H.Kong vs em, ừm, trước lúc tới Seringe. Lúc ấy tôi định đến chi nhánh UNHRDO em cứ khăng khăng muốn đi cùng tôi, còn nói em có việc vs Morrow.
(Phần phân tích Ilay đút lưỡi nới cho Tae đấy, đoạn phân tích phần 7, Tae làm nũng muốn Ilay cho tới Seringe sớm để gặp Jae.)
Ah, nhớ ra rồi, vào thời gian đó tôi đã nung nấu mối hận vs Morrow, có nói câu sẽ quay lại chi nhánh xử tên mất dịch đó, lúc bị Ilay kéo tới HK, tuy nhiên UNHRDO cấm vào. (Cấm người không liên quan.)
Vẻ mặt tôi trở nên lạnh lùng nhớ về ký ức không hay, nhìn chằm chằm bức ảnh vs ánh mắt rét lạnh.
ILay bồi thêm câu: Tôi lại nhớ ra, lúc ấy em đã yêu cầu vừa bú bằng miệng.
Tae hét lên: Tôi chưa bao giờ làm thế !
Không! ý là tôi có ngậm nó bằng miệng mà không nhớ tôi đã yêu cầu vụ này. (Chả có ký ức về vụ vừa bú vừa yêu cầu, Ilay xàm đấy)
Tae hối hận xanh ruột, lẽ ra nên tự xử thằng đấy trong tương lai, vậy mà đi nhờ vả Ilay...Nhưng vào thời điểm kia, tôi vẫn còn tin vào vụ thế giới vẫn bình thường, vẫn ôm một em dễ thương xinh xẻo hẹn hò, nhưng..
J Tae run rẩy nhớ lại ký ức đâu buồn.
Ilay: Jeong Tae-i, không phải một hay hai lần, em cũng đã quen rồi còn gì nữa, lý nào lại đỏ mặt nữa rồi. (GG dịch; bạn đã mòn và gầy đi còn gì nữa. CHịu )) ý Ilay nói cái ngại của Tae đó, làm nhiều vụ phòng the rồi còn ngượng, lúc chưa gặp là top, gặp rồi là gục ngã bị anh ra vào tới mòn luôn mà)) đường mòn của Taeee,)
BẠN ĐANG ĐỌC
Phân Tích Passion
HumorCâu chuyện tình yêu của Ilay và Taeui bắt đầu tại UNHRDO. Ilay là một kẻ sát nhân máu lạnh, nhưng khi gặp Taeui, anh dường như đã mất đi sự vô nhân tính, điên cuồng theo đuổi, chiếm hữu. Tae là một người ấm áp, bao dung, lại hay ngu ngốc vs quyết đị...