DEAR ERY..
to my beloved and most loved person on earth..Donnaqueen Estanislao toyogon.. alam mo nung nakilala kita nagiba ung buhay ko. dati gumigising ako para magaral lng..ngaun ehh gumigising ako para mahalin ka.. at dati napakamakasarili ko..ngaun naging giving ako, mabait, at caring sa mga taong nagmamahal sakin..ery..salamat dahil nakilala kita..salamat dahil kahit na nagaaway tyo iniintindi mo ako..salamat dahil may isang taong katulad mo na nagmamahal sakin..thank you dahil nakapgkailangan kita nandyan ka para sakin..thank you dahil may nagiisang donna sa buhay ko..ngaun lng ako nagmahal ng ganito at ngaun lng ako naging kasigurado sa buhay ko na ikaw na tlaga forever ery..ngaun lng ako nagmahal ng gaito sa buhay ko.. may mga bagay ako na di maintindihan pero pinanpaintindi mo sa akin ang mga ito..donna you are my greatest downfall..ikaw ang biyaya ni god sakin..at dko hahayaan na may oras pang lumagpas na dko masasabi o maipaparamdam na mahal kita ery..minsan stupid ako o torpe minsan pa nga dko maiexpress na mahal kita pero san wag ka magsasawa na mahalin ako kse ako siguraso na ako ery na mahal na mahal kita..at palage ako msaya sayo..mahal kita kahit na moody ka, topakin, selosa, masungit..yan lahat ng bagay na gusto ko sayo ery..ikaw ang the THE BEST GIRLFRIEND THAT A GUY COULD HAVE!! ang swerte ko dahil ako ang THE ONE..THANK YOU ERY.. and dadating din tyo sa point na itatanong ko sayo ung words na WILL YOU MARRY ME DONNA.. with matching diamond ring....kulang man ako sa pageexpress ng pagmamahal ko sayo..peo pinipilit kong ipakita sayo na talagang mahal na mahal kita..ery dko kaya na mawala kpa sakin..hindi dahil nakakapagod na magmahal ng iba..syempre auq na maghanap ng iba..kase nakita ko na ang THE ONE AND ONLY KO!! AT IKAW UN ERY KO.. mawala man ang isa sa atin ngaun kahit san tayo magpunta ikaw padin ang nasa puso ko..kahit sa kabilang buhay ikaw pdn ang taong hahanapin ko at mamahalin ko..ikaw ang taong pinaglalaanan ko ng FOREVER KO!!. ERY REMEMBER I AM ALWAYS HEREFOR YOU KAHIT MAGKAHIWLAY TAYO..IKAW PARIN ANG MAHAL KO..AT PATULOY AKONG MAGAANTAY NA MAHALIN MO ULIT..PALAGE AT HABANG BUHAY KITANG AANTAYIN..I LOVE YOU SO MUCH MS. DONNAQUEEN ESTANISLAO TOYOGON..AND TUTUPARIN KO ANG MGA PANGAKO KO SAYO NA HINDING HINDI KITA IIWAN AT HINDI KITA LOLOKOHIN..AT LALO NA UNG PROMISE Q NA IKAW NA UNG SUSUNOD NA MRS. SONIGA...PANAGKO KO YAN AT TUTUPARIN KO..ERY MAHAL NA MAHAL KITA..I LOVE YOU SO MUCH...FOREVER AND EVER.. kapag nawala ka..para akong romeo na walang juliet..julius cesar na walng cleopatra at higit sa lahat kapag wala ka para akong kenji at athena..walng hanggang pagmamahal ko sayo ery..kaya please..wag ka mawawala sakin..kse mahal na mahal kita...i will do everything para dka mawala sakin at dka ma fallout of love..mahal na amhaal kita ery..forever and ever..i will still love you everyday..and as you always saying..you wanna grow old with me..ok..PLEASE LET"S GROW OLD TOGETHER...I LOVE YOU ERY..d ako magsasawa na gumawa ng effort para mapasaya ka at makita kitang kinikilig hanggang buto..at nakangiti..love you forever ery..
FROM YOUR ONE AND ONLY ERY..
SARANGHAE UHNJAENA YOUNG WON HAE...
ILOVE YOU ALWAYS AND FOREVER.. MY PRINCESS.. :)