21-30

1.5K 60 39
                                    


Chương 21 lửa nóng

“Thấy cái gì?” Tống Vân Nhiễm hỏi.

Hứa Lạc đang muốn trả lời, mấy cái biểu diễn sinh rốt cuộc từ khiếp sợ trung hoàn hồn, thao quốc mắng hướng tới trên bờ ẩu đả hiện trường vây quanh đi lên, Hứa Lạc không nghĩ nhiều, cũng vọt qua đi, Tống Vân Nhiễm tưởng kéo nàng, không giữ chặt.

Nhưng hỗn chiến cũng không có trong tưởng tượng như vậy kịch liệt, Hứa Lạc cũng không có khởi đến quá lớn tác dụng, liền như nguyên tác miêu tả như vậy, nguyên tác nữ chủ từ sinh ra liền có được xa cao hơn người thường quái lực, nàng một quyền một cái, thực mau liền đem này đó cả ngày phao đi bị cồn đào rỗng người trẻ tuổi phóng đổ, cũng rất có nghệ thuật tinh thần mà đưa bọn họ chỉnh tề mà bày biện thành một loạt.

Những người trẻ tuổi này có bất kham trọng dụng ngất đi rồi, này còn hảo, tinh thần không hề bị tra tấn, có chút không vựng, nhưng khuất với nữ chủ vũ lực, khuất nhục mà tùy ý nữ chủ đùa nghịch chính mình.

Hứa Lạc mờ mịt mà đứng ở này chiến hậu chiến trường trung, không biết nên làm điểm cái gì hảo.

Bên kia, nữ chủ đem biểu diễn sinh nhóm sắp hàng hảo, chính mình ngồi ở bên cạnh, mở miệng.

“Chúng ta tâm sự.”

Nữ chủ lời này là đối biểu diễn sinh nhóm nói.

“Ta hiện tại đang ở làm sự là gặp chức trường bá lăng lúc sau phòng vệ chính đáng, là các ngươi trước khi dễ ta, ta thuộc về đang lúc đánh trả, hiện tại các ngươi nằm, ta đứng, là ta dựa năng lực cá nhân tranh thủ tới thắng lợi, cho nên……”

Nữ chủ không có gì gợn sóng ngữ điệu đề cao một chút, “Cho nên, kiêm chức phí không thể không cho.”

“Các ngươi có thể lý giải ta đi?”

Nữ chủ ở cùng chính mình cố chủ giảng đạo lý.

Các ngươi có thể lý giải ta đi?

Còn tỉnh biểu diễn sinh nhóm: “……”

Hứa Lạc: “……”

Nàng phụt một tiếng cười ra tới, cười đến thật lớn thanh.

Xem tiểu thuyết khi cho nàng mang đến vui sướng, hiện tại nàng tự thể nghiệm tới rồi.

Nguyên tác nữ chủ chính là như vậy thần kỳ một nữ hài tử.

Nguyên tác trung, nữ chủ tên là Tống Trăn Trăn, diện mạo đáng yêu, tính cách thực mộc, nhưng có khi mạch não sẽ khác hẳn với thường nhân, làm người cảm giác…… Quái manh.

Tống Trăn Trăn họ Tống, cùng Tống Vân Nhiễm một cái họ, bởi vì từ huyết thống đi lên giảng, các nàng là đường tỷ muội.

22 năm trước, Tống Trăn Trăn phụ thân vì ái tư bôn, cùng chính mình chân ái đi xa tha hương, vứt bỏ nguyên bản thuộc về chính mình Tống gia quyền kế thừa, một năm sau, Tống Trăn Trăn sinh ra, một nhà ba người nguyên bản quá bình thường nhưng hạnh phúc nhật tử, nhưng hạnh phúc không trường cửu, ở Tống Trăn Trăn 6 tuổi năm ấy, Tống phụ cùng Tống mẫu song song sự cố qua đời.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tàn Tật Mỹ Nhân Pháo Hôi Bạn Lữ - Miêu ĐàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ