- Học trưởng, anh nói xem họ sẽ sớm tìm thấy nhau chứ?
Jennie vừa nói nhưng đôi mắt của cô vẫn ngước nhìn lên bầu trời đêm. Bầu trời đầy sao, những ngôi sao lấp lánh tràn ngập ánh sáng hiện lên trong mắt cô.
- Nếu có duyên họ chắc chắn sẽ gặp được nhau - Taehyung cũng nhìn nhưng là nhìn Jennie, nhìn người con gái đã làm trái tim anh rung động. Em đến như một giấc mơ, khiến trái tim này đang ngẩn ngơ vì em.
- Jennie!?
- Nae?
- Vì sao em lại thích anh?
Jennie ra vẻ chần chừ sau đó cô lại mỉm cười, giọng pha chút tinh nghịch
- Hưm...chắc là vì anh đẹp trai.
- Ngoài ra ? - Taehyung hơi nhíu mày lại
- Học giỏi.
- Chỉ như vậy? - Taehyung có chút thất vọng rồi.
Jennie thấy được sự thất vọng hiện rõ trong mắt anh liền không thể tiếp tục trêu anh được nữa cô quay sang anh, ánh mắt lấp lánh. Dường như ngay lúc này đây trong mắt cô chỉ hoàn toàn là anh .
- Thích anh vì anh đẹp trai, vì anh học giỏi là thật nhưng Taehyung à anh chính là mối tình đầu của em, em không thể diễn tả hết cảm xúc hạnh phúc khi anh nói anh thích em. Taehyung, anh là điều tuyệt vời nhất ngay lúc này đây mà em có được.
Taehyung hơi bất ngờ nhìn cô, anh không ngờ cô gái nhỏ này lại thích mình đến như vậy. Có thể bên ngoài cô thể hiện mình là một cô gái tinh nghịch, lém lỉnh, vô tư vô lo nhưng ít ai biết được cô lại biết suy nghĩ, luôn yêu thương những người chị em và giúp đỡ bạn bè hết mình bằng cả sự chân thành mà cô có được.
- Vậy còn anh? Tại sao anh lại thích em vậy ? Anh có biết lúc anh bơ em, không quan tâm đến em có biết em đau lòng lắm không? - Nhắc tới chuyện Taehyung đã từng khiến cô đau lòng thế nào, cô có chút giận dỗi, mặt phụng phịu nhìn anh.
Taehyung nhìn cô cười dịu dàng, đưa tay xoa đầu cô gái nhỏ.
- Anh không nói đâu.
- Yah Taehyung đáng ghét anh chỉ biết bắt nạt em thôi, em ghét anh. - Jennie thật sự tức giận rồi, cô giận dỗi quay mặt sang chỗ khác không nhìn anh nữa.
Đột nhiên một vòng tay to lớn từ phía sau ôm chầm lấy cô, hai tay anh hơi siết, giọng anh trầm ấm nói vào tai cô.
- Vì em là Jennie, là Jennie của anh.
Nghe anh nói xong mặt cô đỏ tới mang tay, cô xấu hổ quá không thể để anh nhìn thấy được, hai tay cô che kín mặt. Bộ dạng của cô trong mắt anh lại càng thêm đáng yêu.
- A.. Jennie em đáng yêu chết mất thôi.
- Anh... Anh còn nói, chỉ giỏi ăn hiếp em.
Thấy cô vẫn đưa tay che mặt anh liền quay cô lại phía mình không cho cô có cơ hội trốn thoát, để cô phải mặt đối mặt với anh.
- Jennie nhìn anh!
Jennie đưa đôi mắt trong veo cùng với hai má bánh bao đang ửng hồng lên nhìn Taehyung. Ánh mắt anh nghiêm túc và kiên định, dường như ngay tại khoảnh khắc này không gì có thể ngăn cản suy nghĩ và những đều anh muốn nói sau đây với cô gái nhỏ của anh.
- Anh hy vọng sau này mỗi chặng đường em đi qua anh sẽ là người ở bên cạnh em, thương em bằng tất cả những gì anh có thể. Jennie em là của anh. Mãi mãi đừng rời xa anh, được không công chúa của anh?
Jennie nhìn anh hai mắt đã bắt đầu ngấn nước, dường như cô đang trải qua điều hạnh phúc nhất thế giới rồi. Cô chưa từng nghĩ bản thân sẽ được anh yêu nhiều đến vậy, thanh xuân của cô thật đẹp khi mang tên anh. Tín ngưỡng trong lòng cô.
- Em đồng ý.
Dear, darling
To the world you may be just one person
But to one person you may be the world.
Je t'aime de tout mon coeur .Hoàn 13.5.2023
BẠN ĐANG ĐỌC
CRUSH | kth X kjn | FULL
General FictionHành trình theo đuổi crush mất liêm sĩ của cô Kim Jennie