Văn Án

339 14 0
                                    

| NetJames | Không Thể Rời Xa

Tác giả: Tống Anh Thư

Thể loại: ABO, AA, ngọt ngược đan xen, tình cảm nhẹ nhàng

Tình trạng: Đang lết

| Không nhận chuyển ver dưới mọi hình thức nào |

_______________________

Văn Án

- Net! Buông tôi ra!

- Anh không buông, James, vì sao em lại muốn rời đi ? Vì sao lại muốn vứt bỏ anh lại ?

James mặc kệ Net đứng đó níu kéo mình với gương mặt đau khổ, anh hất tay Net rồi quay người rời đi, bước chân bước đi ngày càng dài và nhanh, rồi từ từ thành chạy, anh chạy đi, chạy đi nhanh nhất có thể để ngăn cản giọt nước mắt đã ứ đọng đến nhòe cả tầm nhìn.

_________________________________

'- Sau này chúng ta cùng nhau mua một căn nhà, nuôi thêm một bé mèo nữa, lúc đó, cả nhà chúng ta ba người sẽ cùng nhau đi rất nhiều nơi.

- Không được nha, một rừng không thể có hai hổ, một nhà không thể có hai con mèo, Net à, em sẽ ghen đấy. '

_________________________________

- James à, dì biết con và Net thật lòng yêu nhau, nhưng thật sự không thể đâu, con biết mà, pheromone của Net không ổn định, con lại...lại..là Alpha, hai chúng con đều là Alpha. Đó là không đúng với quy luật tự nhiên rồi, coi như con thương dì, thương nó, buông tha nó đi. Để nó tìm một Omega phù hợp với nó, để nó còn có thể kết hôn sinh con.....

_________________________________

'- Một trong hai, chỉ có thể chọn một trong hai Net Siraphop Manithikhun, mày muốn lựa chọn ai đây ? '

_________________________________

• Yah, từ khi bắt đầu chớm nở viết truyện thì mình đã nảy lên ý tưởng viết ABO thể loại AA vì trông kiểu gì anh James nhà chúng ta khi đứng 1 mình lại rất top mà mọi người nhỉ ? vậy thì sao chúng ta lại không đưa A cho ảnh luôn cho dui :)))

Mọi người có thể tổng hợp lại thông tin và những người xung quanh hai anh phía dưới phần cmt để mình tổng hợp lại để viết nên một bộ truyện hoàn hảo một xíu hông ạaa. Nếu vậy thì tuyệt quá, còn hông thì thôi mình lại phải đi tích góp mài mò tiếp thì chắc sẽ khá lâu để mình đăng chương 1 chính thức khởi sắc bộ truyện này a. Cảm ơn mọi người đã quan tâm và chú ý.

Nếu có thắc mắc, hãy nhắn tin cho bé nhá, tá đaaa, thân </3

Lần đầu viết fic nên mọi người thông cảm cho bé nhaaaa với đó giờ viết truyện tui bị lậm TQ nên nếu có bị lậm quá mà mn ko thích có thể cmt tui sửa nha

| NetJames | Không Thể Rời XaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ