"Ủa là sao anh nói lại đi em nghe chưa hiểu?" - Kim Giin đần mặt trơ mắt nhìn Son Siwoo - "Em phải làm cái gì cơ?"
"Tao nói nãy giờ ba lần rồi đó em." - Người kia lườm gã, tỏ vẻ chán nản - "Kêu mày đóng giả làm bồ thằng Woochan không kinh khủng tới nỗi khiến một người bị ngu đột xuất đâu."
Bị đàn anh cùng đội vạch mặt thẳng thừng khiến Giin hết hứng giả đò ngờ nghệch. Gã liếc Siwoo, tặc lưỡi.
"Nhưng tại sao phải là em?"
"Thì tại thằng Woochan nói mày là bạn trai nó chứ sao nữa! Vừa tỉnh dậy nó ôm mày cứng ngắc đó không thấy hả!"
Nhìn Son Siwoo trông như sẽ sẵn sàng xé xác mình trong vài phút nữa, Kim Giin thở dài.
Thành viên cùng đội của gã - Moon "Cuzz" Woochan vừa phải nhập viện.
Lý do nhập viện là vì cậu ta bị ngã đập đầu, chả biết va phải đâu, đầu đập vào phần nào mà bất tỉnh nhân sự ngay lập tức, báo hại Gwak Boseong hớt hải réo dậy toàn bộ đội hình kt Rolster đưa Woochan vào viện trong đêm.
Có lẽ trời thương một thằng nhóc đáng yêu như Woochan, vì đầu đập xuống không bị chảy máu, không tích tụ máu bầm, chụp não cũng cho ra kết quả bình thường không có gì đáng lo ngại.
Có lẽ trời ghét một đứa lầm lì như Giin, vì khi Woochan vừa tỉnh dậy đã ôm lấy gã, còn bảo gã là người yêu mình.
Trước cái tình huống oái oăm trước mắt, Kim Giin nhất thời không biết xử trí ra sao.
"Bác sĩ nói trường hợp của Woochan không có gì nguy hiểm, nhưng xét theo phản ứng của thằng bé thì có lẽ ký ức của nó với em bị trục trặc chút đỉnh, kiểu như thay vì là đồng đội thì nó nghĩ em với nó đang yêu nhau."
Cằm của Giin tí nữa thì rớt mẹ xuống đất.
Như thế này mà là "trục trặc chút đỉnh" đó hả?
Gã vò rối tóc, oán thán không hiểu vì sao mấy chuyện trời ơi đất hỡi máu chó máu gà gì đó đều rơi xuống đầu mình.
"...Rồi khi nãy bác sĩ nói gì thế anh?"
"Bảo là phải chiều theo bệnh nhân chứ sao, bởi thế nên anh mới nhờ mày vờ yêu đương với nó nè!"
"Nhưng mà tại sao ph--"
"Để việc điều trị diễn ra tốt hơn. Bác sĩ chỉ bảo với anh một câu như vậy rồi bỏ đi mất tiêu, nếu mày muốn biết tốt ra làm sao tốt như thế nào thì đi hỏi người ta chứ đừng hỏi anh." - Son Siwoo đã mất kiên nhẫn, giọng cũng đã trở nên bực bội - "Cái vấn đề quan trọng là, mày có muốn giúp không?"
"N-nhưng em đã có bạn gái r--"
Lời nói chưa hết câu đã bị Kim Haram im thin thít nãy giờ lên tiếng cắt ngang.
"Không phải anh Giin đã phát hiện người ta cắm cho anh cặp sừng, giờ anh đang chuẩn bị chia tay hả?"
Kim Giin lúng túng như gà mắc tóc trước câu nói của thằng em út, chưa biết đáp lại ra sao thì Son Siwoo đã hồ hởi.
"Đó, thấy chưa, đâu có vướng bận gì nữa!" - Vừa nói, anh vừa nheo nheo mắt - "Mà cho dù mày có đang quen bồ thiệt thì giả bộ ít bữa cũng đâu có sao. Hay là, mày sợ đóng kịch xong quay qua yêu thằng Woochan thật?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KiinCuzz] The last memories are the best memories
FanfictionMoon Woochan đập đầu trúng cái quần què gì đó và bị khuyết mất một mảng trí nhớ, xu cà na cái là chả biết não bộ cậu ta vận hành thế nào mà lại tự đi tái tạo một ký ức mới. Và trong cái ký ức trời đánh đó, Woochan đang yêu nhau với Giin. ---- Chúc m...