3/12

93 10 2
                                    

"Này ,cậu mặc áo của tớ đi "

"Nhưng đang lạnh mà ,thôi cậu cứ giữ "
"Không ,tớ không lạnh mặc đi '

Và rồi tớ phụng phịu tròng chiếc Sweater màu hồng của cậu vào mình ,thật tình tớ không thích màu hồng ,nhưng không sao ,vì đây là áo của cậu .

"Đấy ,cậu mặc cái này đẹp hơn tớ nhiều " Cậu tấm tắc khen sau khi bắt tớ xoay một vòng để cậu ngắm .

Tớ thì mãi ngửi mùi thơm của cậu còn đọng trên cổ tay áo .


Đến hôm nay ,ừ tớ đã trả chiếc áo cho cậu rồi ,giờ nó là của người khác .


"Minnie ,tớ ..tớ có chuyện muốn nói " Tớ ngập ngừng không dám nhìn vào mắt cậu .

"Ồ ,vừa hay tớ đang định nói với cậu "

"có chuyện gì thế ? Cậu nói trước đi "

"Heather,cậu ấy đồng ý làm bạn gái tớ rồi ,giờ bọn tớ là một đôi "

Tim tớ tan nát , chân tớ bủn rủn suýt thì khuỵ xuống .

Bạn gái .

Một đôi.

Heather .

"vậy cậu muốn nói gì vậy Miyeon "

"À không ,giờ thì không cần nói nữa "

Nói ra chỉ khiến khoảng cách giữa tớ và cậu xa hơn thôi .

Thật lòng ,tớ đã thấy đôi mắt cậu hạnh phúc biết bao khi nhắc đến Heather .

Đúng rồi , Heather thật sự tuyệt vời , cô ấy chắc chắn là một thiên thần ,làm sao tớ thể có được cậu khi thậm chí tớ còn không thể bằng một nửa người cậu thích .


Tớ ghét cách Heather cầm lầy bàn tay ấm áp của cậu , ghét cách cậu khoác vai cô ấy đầy ấm áp . Ghét cả cách cô ấy mặc trên mình chiếc áo đã từng trên cơ thể tớ .

Nhưng tớ chẳng thể ghét nổi cô ấy . Sao ai có thể ghét bỏ một thiên thần ,nếu có thì chắc là ác quỷ ,nhưng tớ thì không phải ác quỷ .

Tớ đôi lần nhìn trộm hai cậu hôn nhau ,cậu dịu dàng với cô ấy quá ,tớ ước người được hôn cậu là tớ .


Tớ ước người được cầm tay cậu là tờ .

Tớ ước người được cậu khoác vai là tớ .

Tớ ước người sở hữu chiếc áo của cậu là tớ .

Tớ ước tớ là người cậu yêu .

Tớ ước tớ là Heather .

Nhưng đôi khi , tớ ước gì Heather biến mất khỏi thế giới .

Nhưng liệu đến ngày đó , cậu có yêu tớ không ?

Tớ biết rõ ,sẽ chẳng bao giờ .

Vì tớ ... không phải Heather .

Heather by Conan Gray


#13/5/2023 ,Summer ,late night.

writter : Katherine

🎉 Bạn đã đọc xong wish i were Heather ( Minmi) 🎉
wish i were Heather ( Minmi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ