2

30 4 0
                                    

"Anh đừng lo, chúng tôi sẽ chăm sóc thật tốt cho cậu nhóc nhà anh. Không sao đâu, cứ để nhóc này ở lại đây chơi với thằng Jungkook nhà tôi, tụi nó thân nhau lắm, đừng lo, yên tâm đi"

"Được, vậy làm phiền anh rồi. Nhờ anh và thằng bé Jeon Jungkook hết đấy nhé"

"Được rồi, cứ yên tâm mà về đi, không phải lo"

___________

"Kook... Kookie  à..."    Jimin ôm chân ngồi trong một góc tường phòng của Jungkook, khóc không ngừng    "Mình muốn mẹ cơ... Nhưng mà ba mình không cho"

Jungkook thở dài, một phát bế Jimin lên mà cằn nhằn.

"Mình nói nè Jiminie, sao cậu cứ thích ngồi một góc vậy? Có biết dưới sàn lạnh lắm không?"

Nhưng hành động vẫn là rất nhẹ nhàng, đặt lên giường rồi nằm xuống ôm chặt.

"Đi ngủ"

"Như... Nhưng mà...."

"Bé ngoan, nghe mình nói, ba mẹ cậu ly dị rồi, cậu phải chấp nhận điều đó. Còn nữa, cậu có mẹ kế, đó là điều đương nhiên, nó có nghĩa là ba cậu thực sự ngoại tình và đó là một trong những lí do khiến gia đình cậu thành ra như vầy"

"Mình không về nhà nữa đâu... Kookie... mình muốn ở đây với cậu"

"Jiminie cứ ở đây đi, không sao. Mau ngủ đi, xem kìa, quầng thâm mắt của cậu dữ dội quá đó, bé gấu trúc của mình ạ"

"Nhưng cậu phải ôm mình thế này cơ..."

"Được rồi, được rồi mà, ngoan, mau ngủ đi nào, mình ôm cậu"

"Kookie, hứa đi, cậu không được bỏ mình đâu đó"

"Mình hứa, giờ thì ngủ một giấc thật ngon nào, bé ngoan"

"Ừm"

_________

Lúc Jimin tỉnh dậy đã là một ngày sau, hắn mệt mỏi nhìn quanh tìm kiếm hình bóng của Jungkook.

"Lợn nhỏ, dậy rồi hả?"

"Ừm, Kookie à, đói"

"Đợi chút, đánh răng rửa mặt đi. Mình đi lấy đồ ăn cho cậu"

"Ừm"


Jungkook ngồi một bên nhìn Jimin quét sạch đống đồ ăn trên bàn mà suy nghĩ mông lung, sau đó quyết định sẽ nói cho hắn biết.

"Ăn xong rồi hả?'

"Ừm!"

"Theo mình"

"Đợi chút, mình dọn..."

"Không cần đâu, cứ để ở đó. Lát nữa sẽ có người hầu lên dọn. Mau mau đi theo mình"

"Ò"

Jungkook dắt Jimin ra cửa, bắt hắn đeo dép vào, rồi cầm tay kéo hắn đi.

"Nè Kookie, có chuyện gì thế? Cậu đưa mình đi đâu vậy?"

"Bé ngoan, bình tĩnh nghe mình nói cái này nhé? Hứa với mình, không được kích động, phải hoàn toàn bình tĩnh, nhớ chưa?"

"Ừm, được rồi mà, mình hứa đó, mau nói đi"

|KOOKMIN| the last little lightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ