Mèo béo giảm cân

297 22 2
                                    

Trấn Thành từ từ đỗ xe vào trong garage căn biệt thự sang trọng mà hắn mới mua tháng trước. Căn nhà bốn tầng màu trắng với thiết kế đơn giản nhưng hiện đại này là món quà sinh nhật đặc biệt mà hắn dành tặng cho Trường Giang. Thành mới quay xong những tập đầu tiên cho chương trình Rap Việt mùa 3. Một ngày dài mệt mỏi nhưng chỉ cần nghĩ đến việc có bảo bối đang chờ hắn ở nhà là hắn cảm thấy như được tiếp ngay năng lượng. Vừa mở cửa bước vào phòng khách, Trấn Thành thấy Trường Giang đang ngồi trên sofa với một gương mặt không được vui vẻ cho lắm. Hắn đi đến định hôn anh vợ liền bị anh đẩy ra. Trường Giang không nói với hắn lời nào mà đi thẳng vào phòng ngủ, đóng sầm cửa lại. Hắn hơi chột dạ, tự hỏi không biết mình có làm gì chọc giận anh vợ nhà hắn không. Rõ ràng hắn đã nộp hết tiền lương của hắn cho anh, hiện tại trong ví hắn còn không có nỗi 1000 đồng gửi xe. Nếu nói mèo nhỏ đang ghen thì càng vô lý vì hắn hôm nay đi quay chung với JustaTee, Karik, B-Ray, Big Daddy. Toàn là đàn ông với nhau, đâu có tiếp xúc hay nói chuyện với bánh bèo nào đâu. Trấn Thành thắc mắc mãi vẫn không tìm được câu trả lời thích đáng. Hắn lấy điện thoại gọi cho anh Vũ, anh trai kiêm luôn quản lý của Giang để hỏi nguyên nhân.

"Alo. Anh nghe đây Thành"

"Anh hai. Có chuyện gì xảy ra với Giang vậy anh? Tự dưng Giang nổi quạu với em"

"Mày có chọc giận gì nó không?"

"Làm gì có. Có cho vàng em cũng hổng dám"

"À thế thì chắc nó đang bực mình vì chuyện cân nặng của nó ấy mà. Nghe bé trợ lý nói thằng Giang lại giảm cân thất bại rồi"

"Ủa có vậy thôi hả anh? Thế mà em cứ tưởng Giang giận em chuyện gì lớn lắm cơ. Thôi em cúp máy nha. Cảm ơn anh hai"

Trấn Thành tắt điện thoại, khẽ thở phào một cái. Thì ra là chuyện này. Bé cưng nhà hắn chuẩn bị quay 2 ngày 1 đêm mùa 2, lại nhận thêm show mới tên là Hành trình rực rỡ. Vì muốn lên hình cho đẹp nên anh đã đặt ra mục tiêu là phải giảm ít nhất 5kg. Cả tháng nay anh toàn ăn rau với trứng luộc, không hề đụng đũa đến thịt cá hay mấy món ăn vặt mà Giang cực thích. Anh cũng chăm chỉ tập thể dục rồi cardio các kiểu nhưng kết quả lại không mấy thành công. Trấn Thành thấy vóc dáng của Giang hiện tại rất ổn, không ốm quá, cũng không đến mức gọi là béo quá. Tóm lại anh vợ hắn đâu cần phải xuống kí làm gì. Lần Giang quay phim Siêu sao siêu ngố, anh ép cân đến mức ngất xỉu phải nhập viện gần cả tuần, kéo theo đó là căn bệnh viêm bao tử đến tận bây giờ. Nhắc lại mà hắn vẫn còn cảm thấy xót xa trong lòng. Trấn Thành không muốn chuyện ấy lại xảy ra một lần nữa với mèo nhỏ của hắn đâu.

Là một người "chồng" hết mực thương "vợ", Thành quyết định vào bếp, nấu cho Giang một bữa ăn đủ chất dinh dưỡng nhưng không dùng quá nhiều dầu mỡ như ức gà luộc, canh súp rau củ quả, cá thu Nhật nướng. Xong rồi, hắn đi lên phòng, tìm cách dỗ dành bé cưng đang hờn cả thế giới kia.

"Giang nè" Hắn thấy anh đang ngồi ở góc giường liền đi đến ôm anh vào lòng, dịu dàng nói "Anh hai mới kể tui nghe rồi. Dù Giang có thế nào, trong mắt tui, Giang vẫn đẹp nhất, đáng yêu nhất. Giang đừng cố giảm cân nữa nhé. Tui thích Giang béo béo vậy nè. Thế mới đẹp"

"Tui chỉ sợ tui mập quá, tui trở nên xấu xí thì Thành sẽ bỏ tui đi theo đứa khác" Giang nhỏ giọng như tiếng mèo kêu. Thành nghe anh vợ nói vậy thì càng ôm chặt anh hơn.

"Sẽ không có chuyện đó xảy ra đâu" Trấn Thành yêu thương hôn lên trán bảo bối "Thành cũng béo nè. Giang béo Thành béo. Hai đứa mình quá đẹp đôi há"

Những lời ngọt ngào nhưng không kém phần hài hước của hắn làm Giang bật cười, tạm quên luôn chuyện buồn giảm cân kia. Hai tay anh ôm lấy eo Thành rồi nép mình sát vào lồng ngực vững chắc của hắn. Cuộc đời này của anh thật may mắn vì có được một người yêu tuyệt vời như Huỳnh Trấn Thành. Hắn luôn yêu thương anh vô điều kiện, luôn cưng chiều anh, bảo vệ, che chở cho anh. Mỗi khi anh buồn, hắn đều bày trò chọc anh cười như lúc này đây.

Thành thấy Giang đã vui vẻ trở lại thì rất hài lòng. Hắn cúi xuống vác anh đặt lên vai rồi nói.

"Xuống ăn cơm nha. Ăn xong, tui sẽ cùng Giang tập thể dục giảm cân ha"

"Bằng cách nào?" Chú mèo 1m65 ngây thơ hỏi.

"Tí nữa Giang sẽ biết"

Trấn Thành nở một nụ cười hết sức nguy hiểm khiến Trường Giang tự dưng cảm thấy hơi lạnh sống lưng. Có vẻ như tối nay Giang Ca của chúng ta "lành ít dữ nhiều" rồi.

Thành Giang | Because I love you Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ