ii

4.8K 239 51
                                    

xi đô sáng sớm đã lên đồ định tới trường lấy lại hết sách vở, vốn lúc nhận được thư từ blue lock, hắn phấn khích quá nên bận đi sắm đồ mới quên luôn đống tư trang ở trường, mà bị bạn cùng bàn réo mới chịu lên lấy lại. người ta đang được ôm sae trong tay mà cứ nhắn hoài, cay lắm chứ nhưng mà đành phải tới hốt thôi.

-đi đâu đấy?

-em lên trường ôm sách vở về, có bộ mạt chược em giấu trong hộc bàn chả biết có bị phát hiện không

-tệ nạn.

-iu anh là được

-...

sae vẫn trưng ra bộ mặt vô cảm ấy, tự hỏi xem tại sao tên quỷ này lại thích anh đến thế, ngoài đẹp trai, học dỏi, nổi tiếng, gu ăn mặc siêu thời trang với cơ thể sau múi, ngon ăn, đồng thời có tiền ra thì sae chả có cái gì hết. tự dưng anh cũng thấy hơi lạ, chắc do anh thuộc kiểu người dễ rung động chăng?

-anh muốn đi với em hong

-cũng được

-yeeeeeee hẹn hòoooooo

nhìn hắn nhảy cẩng lên như một đứa con nít để ăn mừng, ánh mắt sae dịu đi hẳn, cũng có chút đáng yêu trong người con quỷ tà dăm này đấy chứ, mà dù sao dằm khăm vẫn là dù khu, không có chi thay đổi. anh thầm cười trước sự kì cục của hắn ta. shidou sẵn sàng bày tỏ tình cảm bằng mọi cách thức, từ bình thường tới bình dương nhất, người ohio nhưng sinh nhầm ở nhật nên nó lạ xí. hắn dăm lộ liễu mà còn dăm dơ, hơn nữa lại thích sae theo một cách rất độc lạ, hắn sống phóng khoáng và thoải mái, sống một cách thật tự do, lạc quan mà theo đuổi người mình thích. sae cũng muốn vậy, anh cũng muốn thương shidou như cách mà shidou thương anh, vì shidou kì lạ, và anh thích bị cuốn theo cái lạ đó.

-"shidou, shidou ryusei à...siđa chứ siđô cái buồi gì"

sae lạ thiệc rồi bây.

_______

tin mấy thằng nhóc tì dần u20 thua 4 bàn vừa gây chấn động dư luận xong lại tới việc hai mỹ nam check in trong quán bánh ngọt nổi tiếng ở shibuya đã gây xôn xao cộng đồng người hâm mộ. chắc chắn với cái hào quang khoác trên mình từ trận đấu ấy thì giữa nơi nghẹt người như con phố này cũng phải chú ý ít nhiều đến sự tồn tại của hai cầu thủ.

-tưởng qua trường lấy đồ? 

-kệ cha nó, đi chơi xong lấy sau, đợi tới giờ tan học rồi chạy qua nhờ bạn cùng bàn hốt cho một lượt

-lười.

-đâu có, tại muốn đi chơi với sae chứ bộ.

-cho thêm panna cotta

shidou lảm nhảm mấy lời tán tỉnh, còn làm thơ xong thấy mình ngầu vãi đái, định set làm bio luôn cho mấy em mê. sae tập trung ăn, kệ cha thằng đối diện cố gạ mình đi khách sạn tình yêu khi mà cả hai vừa đụ nhau xong tầm 10 tiếng trước đó. và sae vẫn thấy nhức đít. 

-x-xin lỗi..

nhân viên đặt ly đồ ngọt xuống, nhân tiện hỏi xin bức hình của mấy anh đẹp trai nổi tiếng dắt nhau vào một tiệm bánh ngọt một là cho con gái tụ họp, hai là đi hẹn hò. anh siđa niềm nở cho chụp thật, thế là chị nhân viên đã có quốc sản quý giá nhất mà chắc chắn là những con quỹ sìn shisae sẽ không bao giờ có được. xì căng đan về mối quan hệ của hai chả này cũng đã lùm xùm lên từ cái hôm mà shidou dám cả gan đòi ở chung nhà với sae. shidou đáp lại phản ứng từ phía truyền thông bằng cách lấy ảnh lá cờ tượng trưng cho gay làm ảnh background trong facebook, set avatar thành con plushie itoshi sae vài nghìn yên.

-sae thấy em đz hong

-đẹp.

-thế có thíc em hong?

-có cái đặc cầu

-hỏng sao, em thích người nạnh nùng.

sae chảy mồ hôi hột, nom còn simp hơn cả mấy thằng dại gái đốt tiền vào hatsune miku và mấy nhỏ đu bê đê xài tiền như xài vòi xịt đít để thẩm về trăm cái goods của otp. có điều anh thấy cũng vui, ấm lòng một chút khi có cảm giác được một người trân trọng theo nghĩa ấy, anh cũng muốn làm y chang vậy với shidou

-shidou, đi xem phim không?

-xem phim séc gây nho

-bóp dái đấy.

nói thật hôm nay sae vui lắm, mà cái mồm không thèm cười thôi, trên một đoạn đường vắng đến trường của shidou để lấy lại đồ, hắn thản nhiên đan lấy tay của sae, giữa cái trời thu lá đỏ, thời gian mà mọi quán karaoke đều văng vẳng bài vùng lá me bay. trời không lạnh, nhưng tay anh thì có, shidou thì nhiệt độ cơ thể phù hợp hoàn toàn với cái da, âm ấm(không phải do sục nhiều đâu, thật đấy). lúc này sae rất muốn mọi thứ dừng lại, muốn mọi hơi ấm của shidou ôm lấy cơ thể anh, là làm tình cũng được, miễn là nó chứa tình yêu thương của hắn

-"dở quá, vậy là mình dễ yêu thật"

-"tay ảnh nhỏ hơn tay mình kìa, nhưng mà chai sạn nhiều hơn."

một chiếc lá đỏ rơi xuống đầu của shidou, bị mái tóc dựng đứng xuyên cho mấy lỗ tơi bời như thằng nào đấy xăm hình bên đầu bị úp sọt mấy viên kẹo mà ngoại tôi hay cho hồi còn nhầm dê với bò địt nhau xong tạo ra trâu. không hề để ý tới cái lá vô tội nằm bên lề đường lạnh lẽo, tim của hai người được sưởi ấm, và sau tối nay là cả con cu.

__________

sae không về nhà nữa mà ở lại ăn ké shidou, hốt 3 kí gạo nhà cậu bỏ bụng trong đúng 2 ngày, shidou không có tiếc, tại vì thay cho đống gạo đó, tối nào anh cũng được ôm crush đi ngủ, chắc là ngủ hoặc là làm cái gì đấy khác, sao cũng được, miễn là có itoshi sae gác chân lên người hắn rồi ngáy sập phòng.


|shisae| người tà dăm thường hay gạ chát sécNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ