Văn án

136 17 4
                                    

Văn án

Mạc Chiêu sau khi đọc xong một cuốn tiểu thuyết vạn nhân mê, cậu tức muốn ói máu.

Nhân vật phản diện trùng tên trùng họ với cậu trong sách đúng là thằng hâm đầu óc có bệnh!

Thiên Đế là ca ca của hắn, Hồng Hoang tôn chủ là sư  tôn của hắn, Minh Chủ minh giới là thanh mai trúc mã của hắn, nhưng vì hắn ghen ghét với nhân vật chính thụ, cuối cùng rời vào kết cục là hồn phi phách tán!

Vừa ngu ngốc vừa đố kị thật sự là hết thuốc chữa!

Sau khi mắng xong, Mạc Chiêu cảm thấy sảng khoái vô cùng. Nhưng mà khoan, thế nào mà mới tỉnh dậy sau một giấc cậu liền biến thành tên ngốc nhân vật phản diện trong tiểu thuyết rồi.

Không phải chỉ là bị giáng xuống thành thổ địa công địa vị thấp nhất thôi sao, cậu chịu được!

Không phải chỉ là làm nhân viên chạy vặt giao hàng cho người khác thôi sao, có cái gì không tốt!

Mạc Chiêu nghĩ rất hay cậu mỗi ngày chỉ cần chui xuống đất làm việc, mọi chuyện đều tốt đẹp,

Nhưng bởi vì cậu không khống chế được linh lực, bị phản phệ biến thành thân thể đứa nhóc ba tuổi:))))

Kể từ đó việc chạy vặt trở thành nhiệm vụ khó khăn nhất.

Băng Sơn bá tổng-Thiên Đế:"Đưa đóa Thiên Sơn tuyết liên này cho..."

Mạc Chiêu chân đi cà nhắc giơ tay, nghiêng đầu:"Ca ca còn gì dặn dò không?"

Ảnh đế giới giải trí-Hồng Hoang tôn chủ:"Đem con Phượng Hoàng vừa bắt được đưa cho..."

Mạc Chiêu đội tiểu Phượng Hoàng trên đầu, đi chưa được hai bước liền cùng tiểu Phượng Hoàng té thành một đoàn.

Thiên hạ đệ nhất phú haò-Minh Chủ minh giới:"Nghe nói cậu ấy thiếu tiền, cậu đem số tiền này cho..."

Mạc Chiêu bị đè dưới núi tiền, gian nan vươn bàn tay bé nhỏ "Ok!"

Thiên Đế, Hồng Hoang tôn chủ, Minh Chủ minh giới:"...quên đi, quên đi!"

° Truyện nhắc tới cổ phiếu nhưng không liên quan tới thị trường cổ phiếu
° Cp chính là Sư tôn Hồng Hoan tôn chủ
° Công thụ không vướng mắc tình cảm với người khác
° Giới giải trí ít nhắc đến, không có CP phụ

Nhân vật chính: Mặc Chiêu ┃ Vai phụ: những người khác...

Tóm tắt: Làm thổ địa thì sao chứ!

Quan điểm: Chỉ có tình yêu mới đổi lấy tình yêu

Đôi lời edit:
Thì hổng có gì để nói, chỉ mong mọi người ủng hộ

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 14, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(ĐamMy/Edit/) Sau Khi Xuyên Thành Tiểu Thổ Địa Công Ta Trở Thành Đoàn SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ