[13 / 05 / 2023 ] MSI In LonDon
Trong khi cả đội đang vui vẻ ăn mừng cho chiến thắng hôm nay , thì ở đâu đó lại có người đang tỏ ra rất khó chịu và không mấy vui vẻ lắm . Không ai khác ngoài xạ thủ của đội Gumayusi_Min-Hyeong , người hôm nay được cả đội chăm sóc chu đáo trong game , những tưởng ai đó sẽ cao hứng nhưng sao lại bày ra vẻ mặt khó chịu này nhỉ ?
Trở lại với phòng nghỉ trong khách sạn, vì cả đội đều biết cặp đôi đường dưới đang yêu nhau nên cũng sắp xếp cho cả 2 chung 1 phòng chứ để hỗ trợ nhỏ Minseokie ở với người khác kiểu gì Min-Hyeong cũng gào lên phản đối cho mà xem . Vẫn như thường lệ , sau khi thi đấu xong thì cả đội sẽ đi ăn uống và về nghỉ ngơi . Minseok với tâm trạng không thể nào vui hơn vào phòng chuẩn bị vệ sinh cá nhân để chuẩn bị đi ngủ thì chợt nhận ra hình như Min-Hyeong nhà chúng ta có vẻ cực kì khó chịu và không vui . Minseok khó hiểu đi tới bên bạn hỏi : " Cậu làm sao vậy, không phải hôm nay chúng ta đã trả thù được GEN G rồi hay sao, cậu không thấy vui hả? "
"Đương nhiên là tớ thấy vui vì chúng ta đã thắng , nhưng mà ..." Min-Hyeong ấp úng không biết có nên nói chuyện này ra không nữa, nói ra bạn nhỏ kiểu gì cũng cười mình cho xem .
"Nhưng mà sao cơ ? "
" Thì là hôm nay anh Ha-neul sờ đầu cậu, đến cả mình còn chưa được sờ mà cậu lại để cho anh ấy đụng vào, không những một mà tận 2 lần, mình thấy ghen tị với anh ấy ."
" Haha , đến anh Ha-neul mà cậu cũng ghen được sao, không phải nhưng mà anh ấy vừa là thầy cũng vừa là anh trai của cả đội mà, cậu thật là trẻ con quá đi " Minseok vừa cười vừa nói
" Cậu còn cười mình nữa , mình là người yêu của cậu cậu còn không cho tớ chạm vào . Vậy mà anh Ha-neul lại được sờ, cậu không thấy bất công với người yêu cậu quá sao ? "
" Thôi được rồi, vì hôm nay tớ vui nên tớ sẽ cho cậu sờ đầu tớ được chưa "
" Cậu nghĩ một cái sờ đầu là có thể giải quyết việc này xong á, cậu đánh giá thấp mình quá rồi "
"Cậu định làm gì hả , Ah ~" Minseok chưa nói xong câu thì Min-Hyeong đã bế cậu lên rồi ném xuống giường một cách thô bạo, nhân cơ hội người dưới thân còn chưa tỉnh táo liền nằm bên cạnh, kéo chăn lên cho cả hai rồi hôn lấy hôn để trên khắp gương mặt nhỏ nhắn của Minseok . Vài giây sau Minseok cũng tỉnh táo hơn hẳn, đẩy cái người đang hôn hít sờ soạng lung tung ra, nhưng với cơ thể nhỏ bé của cậu thì làm sao có thể đẩy được người yêu to bự của mình ra được chứ . Cái đầu to bự dụi vào cổ cậu Minseok chỉ nghĩ là cậu ấy đang làm nũng như mọi khi nên cứ để im như thế, nào ngờ Min-Hyeong dùng răng cắn mạnh lên cổ Minseok một cái làm cậu giật mình kêu lên , Min-Hyeong cũng vì thế mà ngồi dậy. Nhưng nhìn vết tích trên người cậu cũng không hài lòng, Min-Hyeong lần nữa cúi người xuống, cũng ở vị trí khi nãy mà day cắn rồi mút mạnh tạo nên một dấu hickey đỏ rực trên cổ Minseok khi "đóa hoa" mới nở này đã đỏ rực hút mắt, Min-Hyeong mới hài lòng buông ra rồi ngả lưng lên phần giường còn lại mà cười lớn.
Minseok vừa được thả ra thì liền chạy vội vào nhà vệ sinh soi gương , trong gương là hình ảnh vô cùng chói mắt khi dưới vùng cổ cậu có một dấu hôn đỏ chót ở đó . Minseok thở dài tức giận đi ra mắng người còn đang cười lớn trên giường.
" Cậu làm gì đây hả, sao lại làm dấu trên cổ tớ, như này làm sao tớ đi gặp người khác đây "
"Tớ chỉ muốn đánh dấu chủ quyền một chút thôi, như này sẽ không có ai dám đụng vào cậu nữa " Min-Hyeong vừa nói vừa rất hài lòng nhìn dấu vết mà mình đã tạo ra
" Cậu thật là ghen quá mức đấy, may là hôm nay vừa thi đấu xong nên mấy hôm nữa mới có thể thi đấu,cậu nên hy vọng dấu hôn này có thể tan nhanh đi , nếu nó không tan nhanh thì trận sau cậu biết như nào rồi đấy . Hừm "
Ban đầu Min-Hyeong chỉ muốn trừng phạt bạn bé nhà mình một chút mà sao giờ lại thành hại mình luôn thế này hả Min-Hyeong ơi, phải đi dỗ bạn bé chứ như này có khi trận sau mình phải chơi game một mình mất thôi. Nhanh chóng bật dậy khỏi giường đi tới chỗ bé người yêu ôm một cái rồi dỗ dành nói
"Mình xin lỗi mà, lần sau mình sẽ để ý hơn, tại vì mình sợ mất cậu nên mới không kiểm soát được hành động của mình , hứa lần sau sẽ nhẹ nhàng hơn , cậu đừng bỏ rơi tớ trong game mà "
Minseok nghe bạn người yêu nói xong cũng không muốn trách bạn thêm , người ta người nói người hay ghen là người yêu bạn rất nhiều, có lẽ Min-Hyeong yêu cậu nhiều hơn cậu nghĩ .
"Hôm nay tớ vui nên sẽ bỏ qua cho cậu lầm này, không có lần sau nữa đâu đấy . Giờ thì đi ngủ thôi, mình mệt lắm rồi " Minseok vừa nói dứt câu thì Min-Hyeong đã nhanh chóng bế cậu lên giường, nhưng lần này là nhẹ nhàng đặt cậu xuống sau đó nằm xuống cùng, vòng tay ôm cậu vào lòng . Nhẹ nhàng đặt lên môi cậu nụ hôn chúc ngủ ngon rồi cùng nhau tiến vào giấc ngủ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot ] Guria
FanfictionMột đứa dốt văn với niềm đam mê otp vô bờ bến , chào mừng bạn lên thuyền cùng với Guria 🥰