【 gia giáo × chú hồi 】 cao trung sinh cứu vớt thế giới hay không có chỗ nào không đối ( 1 )
* giai đoạn trước sân nhà ở chú hồi, gia giáo nhân vật sẽ chậm rãi lục tục lên sân khấu
* chú hồi kia 27 đoàn sủng trung tâm hướng, gia giáo là all27, hậu kỳ có lẽ có Tu La tràng......?
*ooc có, thời gian tuyến có lẽ có chút loạn
【1】
Thượng một giây, Sawada Tsunayoshi còn ở hấp thu thế giới ý thức hướng hắn truyền lại tin tức, giây tiếp theo, hắn đã bị ném tới như nước chảy trên đường cái.
Trống rỗng bị biến ra thiếu niên ngượng ngùng mà chịu đựng chung quanh người thấy quỷ giống nhau biểu tình, nhanh chóng lưu đến phụ cận một cái hẻm nhỏ đi.
' cho nên nói, thế giới này ta ngoài ý muốn tử vong, 7³ không xong dẫn tới thế giới có hỏng mất hiện tượng......' Sawada Tsunayoshi nhắm mắt lại, cùng thế giới ý thức câu thông. ' hơn nữa, nơi này ta kế thừa không phải 【 bối 】 mà là 【 hồng 】 sao? '
Ngay sau đó, trên cổ hắn xuất hiện một cái màu bạc vòng cổ, đáy chuế màu cam đại không núm vú cao su.
Thế giới ý thức ôn nhu thanh âm ở bên tai hắn quanh quẩn: "Thực xin lỗi, ta hài tử, mỗi một cái song song thế giới đều có chính mình độc nhất vô nhị pháp tắc, ở chỗ này ngươi vẫn như cũ có thể sử dụng Vongola chiếc nhẫn, nhưng đồng dạng ngươi hỏa viêm cũng muốn cung cấp 【 hồng 】. Ta biết này thực vất vả, nhưng là đã không có cách nào."
Sawada Tsunayoshi vừa định hỏi một cái thế giới xuất hiện hai cái 【 bối 】 sẽ không nhiễu loạn cân bằng sao, ngay sau đó, hắn đã bị một cái trương dương thanh âm đánh gãy.
"Uy, vừa mới chính là ngươi đột nhiên xuất hiện ở trên đường cái đi!"
【2】
Năm điều ngộ nhìn chằm chằm trước mặt tóc nâu thiếu niên, xuất sắc sáu mắt làm hắn lập tức nhận thấy được đối phương trên người có chú lực tàn uế.
Là trúng người nào thuật thức sao? Có thể gặp được chú thuật sư thuyết minh gia hỏa này khẳng định cũng là chú thuật sư —— trên người hắn mênh mông chú lực đều mau tàng không được a!
Năm điều ngộ cố ý xụ mặt, kia tóc nâu thiếu niên bị hắn kinh người địa khí thế sợ tới mức run lên một chút, run run rẩy rẩy mà trả lời đến: "Ách, kỳ thật, kỳ thật chỉ là ta không quá thấy được lạp ha ha ha, ngươi khẳng định nhìn lầm rồi, người không có khả năng trống rỗng xuất hiện lạp......"
Năm điều ngộ nhướng mày, cho hắn đương trường ở hẻm nhỏ biểu diễn một cái thuấn di.
Sawada Tsunayoshi:......
Sawada Tsunayoshi:?????
Đối diện thiếu niên trừng lớn hai mắt hoảng sợ bộ dáng thuận lợi trở thành năm điều ngộ hôm nay vui sướng suối nguồn, hắn cuồng tiếu cấp tam quan tẫn nứt Tsunayoshi chụp chiếu, trở tay chia hạ du kiệt.
Làm xong thiếu đạo đức xong việc thu hồi di động, năm điều ngộ trần khẩn mà kiến nghị nói: "Ngươi di động chú lực dao động thật sự quá lớn, không chỉ có là ta, thượng tầng lạn quả quýt nhóm cũng chú ý tới, bất hòa ta đi nói, có lẽ sẽ bị bắt lại làm thực nghiệm nga!"
YOU ARE READING
【 khr+jjk 】 cao trung sinh cứu vớt thế giới hay không có chỗ nào không đối
Ficción General* giai đoạn trước sân nhà ở chú hồi, gia giáo nhân vật sẽ chậm rãi lục tục lên sân khấu * chú hồi kia 27 đoàn sủng trung tâm hướng, gia giáo là all27, hậu kỳ có lẽ có Tu La tràng......? *ooc có, thời gian tuyến có lẽ có chút loạn nguồn: https://wu78...