Do nhóm chưa debut nên bối cảnh mình sẽ lấy từ đợt còn trong show nhé.
Còn về lịch ra chap thì khi nào mình có hứng thì mình mới đăng thôi :]]]]
Cả nhà đọc vui!!
____________________Gyuvin và Yujin giận nhau.
Khắp các khu kí túc xá của Boys Planet được 1 phen sốc như săn được hàng sale vì lần đầu thấy đôi cún thỏ giận nhau.
Bình thường dính nhau như sam, tách ra mãi cũng không được vậy mà gần đây chẳng thấy ngồi gần nhau nữa, thậm chí còn không thèm liếc nhau lấy 1 cái.
Lí do là gì thì do từ đợt diễn Say My Name Yujin đã không còn chạy sang chơi với Gyuvin như trước, nếu như mỗi tối đều đặn 7h các anh sẽ thấy ở cửa phòng có 1 cái đầu thỏ ló vào kiếm Gyuvin thì lần này không luôn.
Vào 1 hôm cả 2 có hẹn với nhau, Yujin đã quên mất rằng hôm nay có lịch đi cà phê với anh nên đã cùng team Say My Name đi chơi từ sáng. Gyuvin thì vì không chịu được nữa nên đã chủ động không nói chuyện với em, Yujin về thấy Gyuvin mặt không cảm xúc và không cười như mọi hôm nữa nên cũng đã hỏi anh liên tục nhưng anh đều không trả lời nên thôi em cũng dỗi ngược lại và anh bơ em.
Và tính đến giờ họ đã giận nhau được 1 tuần rồi.
Hanbin nhiều lúc mà cũng phải ngao ngán, hắn bảo Gyuvin chủ động đi nói chuyện với Yujin xem sao nhưng anh vẫn giữ vững lập trường là sẽ không xuống nước trước vì anh có sai đâu.
Gần đây anh cũng về kí túc xá muộn hơn bình thường, Gyuvin luôn đắm chìm trong việc luyện tập từ sáng cho tới tối muộn, cứ khi nào trong đầu nảy ra những chuyện không hay khiến cho anh cảm thấy mệt người thì anh sẽ càng cố gắng luyện tập hơn nữa để quên nó đi.
Nhưng cũng vì thế mà anh đã quên không để ý tới việc chăm sóc bản thân. Sáng dậy chỉ uống 1 cốc nước, trưa không ăn, tối về cũng chỉ uống nước rồi đi ngủ. Mọi người hỏi sao anh có thể sống được như vậy thì anh chỉ cười cho qua và bảo mình chịu được.
Dĩ nhiên Yujin cũng biết chứ, Yujin cũng lo cho anh lắm, nhưng vì đang chiến tranh lạnh nên em chỉ có thể nhờ các anh hỏi thăm hộ tình hình thôi. Em có 5 lần 7 lượt nhờ các anh gửi đồ ăn cho Gyuvin nhưng luôn nhận lại những cái lắc đầu vì Gyuvin không ăn.
Hôm nay là 1 ngày bình thường như bao ngày khác, tất cả thành viên của team Hot Summer đang cùng nhau tập lại vũ đạo trước khi đem lên duyệt.
Suốt cả buổi tập Gyuvin đã bị nhắc nhở rất nhiều vì không tập trung và luôn tập sai nhịp, anh chỉ có thể cúi đầu xin lỗi.
Gyuvin cảm thấy mọi thứ ở trước mắt dường như rất mờ ảo, họng anh đang rất đau và đầu anh cũng vậy nữa. Nhưng anh không thể đi nghỉ ngơi bây giờ được, nghỉ 1 tí thôi thì sẽ bị chậm so với mọi người và đó là cả 1 vấn đề lớn.
Và đến lần tập này thì mọi chuyện lại càng không ổn hơn được nữa.
Ngay khi vừa bắt đầu phút thứ 2 của bài, Gyuvin đã trực tiếp ngã xuống sàn và ngất lịm đi. Cả phòng tập từ còn âm thanh của những đôi giày chạm đất thì giờ chỉ còn âm thanh của mọi người đang hô hào nhau kêu bác sĩ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
gyujin || oneshort series
FanfictionNhững mẩu chuyện nhỏ về #규진 hồi ở trong Boys Planet