GS - Quá khứ (I)

560 29 4
                                    

Bầu trời London dường như không có nắng, những cơn gió lạnh từng đợt thổi qua mái tóc bạch kim của Gin khiến gã rùng mình.

Gin đi đến ngã tư cuối đường, dựa lưng vào bức tường nơi góc phố. Gã lấy trong túi ra một gói thuốc lá, châm lửa và rít một hơi thật sâu. Khói tỏa ra xung quanh, đôi mắt gã khép hờ, trầm tư. Đột nhiên trên mặt có cảm giác ươn ướt, Gin mở mắt ra, nhếch môi cười.

Ồ, tuyết lại rơi rồi, Sherry nhỉ.

Thời tiết ở London hôm đó còn lạnh hơn lúc này, những bông tuyết rơi dày đặc bám trên vai người đi đường. Cô gái ấy cứ liên tục đòi quà từ Gin. Nguyên nhân chỉ là qua được cuộc xét duyệt của tổ chức, còn nhận được codename rất thú vị, đúng thật là một đứa nhóc con mà.

"Không có gì cả." Cố ý trêu chọc cô gái nhỏ trước mặt, gã cố ý làm ra vẻ mặt âm trầm, lạnh nhạt.

"Em không tin." Rõ ràng là cô không thích điều này, xoay người đối mặt với Gin, sắc mặt mang theo một tia kiêu ngạo đáng yêu.

"Em nghĩ như vậy sao?" Gin nhìn cô bé đắc ý trước măt, nhất thời không thể giả vờ nữa. Thế nên gã ghé sát tai cô, nói với giọng điệu trêu chọc.

"Đương nhiên rồi, nhưng em không có nghe trộm, là bởi vì chú có quá nhiều sơ hở đó." Cô gái nhỏ không chịu thua kém áp mặt mình sát vào, thuận tay nhẹ nhàng vỗ vào ngực gã, nói từng chữ một.

"Em đoán đúng rồi đó." Gin cảm nhận được hơi lạnh từ đầu ngón tay cô, gã nắm lấy bàn tay nghịch ngợm của cô luồn vào trong áo pardessus của mình, sưởi ấm cho cô. "Lên xe, chúng ta đi thôi."

Máy sưởi trong xe rất ấm, cô vừa lên xe liền vươn vai một cái. Gin đưa cô hộp quà, chiếc hộp màu tím trên tay gã trông thật sự rất lạc lõng. Cô nhanh chóng mở nó ra dưới ánh mắt tinh nghịch của mình, mỉm cười nhìn tờ giấy nho nhỏ trong hộp, "Chúc mừng, Sherry."

Món quà là một chai rượu sherry, hương thơm ngay lập tức tràn ngập toàn bộ không gian trong xe.

Lần theo mùi hương, Sherry nhấp một ngụm nhỏ. Một cảm giác râm ran cay cay lấp đầy các dây thần kinh. Cô thè lưỡi rít một hơi, lại thấy Gin cứ nhịn cười làm cô thấy khó chịu, nên cô liền nảy ra một ý tưởng táo bạo.

Cầm lấy chai rượu nhấp một ngụm, dưới ánh mắt kinh ngạc của người đàn ông, cô chòm qua ngồi vào lòng gã, xoay mặt đối diện rồi rót hết rượu vào miệng Gin. Cuối cùng chỉ còn vài giọt rượu đọng lại nơi khóe miệng, Sherry dụi nó lên vai gã như một kẻ lưu manh. Rồi cô ngã vào vòng tay Gin, áp mặt vào ngực gã.

"Gin, ly sherry này, chúc mừng chúng ta." Cô mỉm cười, và gã cũng cười theo.

Lại thêm một làn hơi ẩm ướt phả vào mặt, phủ lên lớp tuyết còn sót lại, suy nghĩ vu vơ của gã bị kéo về.

Dập tắt điếu thuốc trên tay, Gin thẫn thờ nhìn những bông tuyết bay khắp trời. Đột nhiên gã duỗi tay ra giữa không trung, nắm lấy khoảng không trống rỗng. Ngẩng đầu, rồi lại cuối xuống.

Sherry, ly sherry này, kính quá khứ của chúng ta.

(Shiho/Sherry/Ai) Vệt nắng cuối ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ