CA - Tớ và cậu

208 15 0
                                    

..."Tớ có mang theo kính dự phòng rồi."

Ngụ ý cô cảm thấy không có lý do gì để trao đổi những thứ giống nhau như vậy cả.

..."Chiếc kính này, là chiếc đầu tiên được bác tiến sĩ chế tạo."

Ngụ ý cậu cảm thấy chiếc kính này có ý nghĩa đặc biệt nên nhất quyết đòi đổi.

Cho nên, cuối cùng, những vật giống nhau... vì lý do gì lại phải trở về ...

Vì nó có ý nghĩa đặc biệt đối với cô nên cô nhất định phải trả nó về đúng vị trí của nó.

Hai người này muốn đi đến cuối cùng vì có những điều có ý nghĩa đặc biệt với họ, thật sự là một đôi gian giảo...

-----------

Những đóa hoa luôn nhỏ bé, yếu ớt, sinh mệnh ngắn ngủi, dù có được giữ gìn cẩn thận cũng sẽ héo úa dưới ánh mặt trời, một khi bão tố ập đến, dù hàng rào kiên cố đến đâu cũng chẳng bảo vệ được. Không phải cậu đã nói với tôi rằng đừng chạy trốn số mệnh của mình sao? Tôi hiểu cậu muốn đưa cái ác ra trước công lý, nhưng che giấu bản thân mình cũng cần dũng khí chứ. Hoàng hôn buông xuống, sự kết thúc của ánh mặt trời nhuộm đỏ thế giới. Tôi không biết bao nhiêu lần trong đời tôi có thể nhìn thấy màu sắc bi thương này. Cũng giống như cái máy bán nước tự động kia, bỏ tiền vào thì sẽ có nước giải khát, còn không bỏ tiền vào thì chẳng được gì, nhưng tiền không mua được lòng người. Đúng như ý nghĩa của bông hướng dương kia: Trong mắt tôi chỉ có người. Nhưng chỉ đứng nhìn thôi là sẽ mất tất cả. Mọi người không nhận ra những gì họ coi trọng cho đến khi họ đánh mất nó.

(Shiho/Sherry/Ai) Vệt nắng cuối ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ