Pumunta nako para buksan yung pintuan. Akala ko si ryan pero hindi,
Si chiar iyun."Wassup ate kong panget!" Niyakap nya ako ng mahigpit at naiipit nako. Nagulat ako ng nilalayo ni kyler si Chiara saakin.
"Tita ganda! Stop po! Maiipit po Yung baby ni mommy!" Nagulat si chiara.
"Ha?! Anong baby? Ate buntis ka nanaman?!!!" Tumango ako sakanya
"Tita namamn ako!!! Excited nako magkaroon ng akin!" Binatukan ko siya
"Tanga magaral ka muna gago to!" Bigla akong napatakip ng bunganga ko naalala ko nasa harapan ko pala si kyler at kylie.
"Mimi! Bad po yun ah" saway sakin ni kylie.
"Sorry baby hehe si tita nyo kasi e"
"Te pupunta ba si kevin heheheh"
Kinurot kosiya "landi mo! Pero malay ko, may dala kaba?"
"Oo mangga hilaw tas bagoong"
Dali dali kong kinuha sakanya tas binalatan ko agad at kinain.
"Ansarap! Dalhan moko araw araw ha! Papatayin kita paghindi"
Kukuha sana siya pero tinapik ko agad ang kamay niya at nilayo ko yuny Plato ko.
"Damot naman ng buntis na to"
Tinarayan ko siya at may kumatok nanaman sa pinabukas ko nalang kay chiara.
"Ate...."
May pumasok na babae at may kaedaran narin pero maganda parin ang hubog ng katawan. Dali dali akong tumawa ay inaayos ang sarili at nagpakilala.
"Good morning po ma'am! Ano pong kailangan nyo ho?"
"I heard that Kian Villarreal is living here"
"Yes po ma'am, sino po ba sila?"
"I'm her Grandmother Aryana Villarreal what about you?"
"Im Cleah Sullivan, Asawa po ni Kian and may 2 po kaming anak"
"What?! Where is the 2 kids i want to see them!"
Dumating si kyler at kylie.
"Good morning po ma'am! Nice to meet you po, I'm kyler Sullivan Villarreal"
"And I'm Kylie Sullivan Villarreal naman po" nagpacute siya rito.
"What a cute kids! Don't call me ma'am anymore just call me mama, anyways where is kian?"
"Umalis po siya ma'am bukas papo ata uwi niya or mamayang madaling araw"
"ija i said call me mama not ma'am okay?" She hugged me and i hugged back.
"Ma'am este mama gusto nyo poba Magtanghalian dito? Magluluto po ako kung ano pong gusto niyo" i smiled to her.
"Cleah anak your so pretty kaya naman pala nainlove sayo ang apo ko, ano sinigang na baboy anak and afritadang manok"
"Sige po mama, pareho pala tayo ng favorite sa pagkain Hahahahaha" Biglang lumapit saakin si kyler.
"Mommy can i help you po?" Kamukha talaga ako ng anak ko
"Sure baby! Want do you want to do?"
"Uhm can i try to cook it mommy? Because i want to be chef when i grow po eh, like you po!" Aww so sweet.
"Mommy and daddy is here for you to support what you want okay? Do you want mommy to buy you a real kitchen set or a restaurant to practice your cooking?"
YOU ARE READING
Heartless Love (On Hold)
FanfictionA boy that promised her girl that he will never hurt and leave her girl -fictional only -matured content