0

714 68 20
                                    

Cảnh sát Kim x Giám định viên Han, nam phụ cảnh sát Shen. Đây hoàn toàn là câu chuyện giả tưởng và quyền sở hữu là của mình. Xin cảm ơn.

Beta: 22O111

-

Gyuvin có một bí mật.

Thân là một cảnh sát, nó đương nhiên có cả tá bí mật cấp quốc gia đến địa phương. Nhưng cái này thì khác.

Tổ trưởng tổ một, chuyên về trọng án hình sự, là một người rất nghiêm túc trong công việc. Trong mắt người đời, nó là một hình mẫu lý tưởng mà những người khác hướng đến: đạo đức nghề nghiệp, khả năng xử trí và tâm lý vững bền. Gyuvin khá nổi tiếng trong sở cảnh sát thành phố với biệt danh Nam thần hỏa lực. Là một kẻ được theo đuổi bởi vô số thiếu nữ, nó lại không hề thấy vui với điều này một chút nào. Khi trở về sau mỗi nhiệm vụ, nó lại không thể thảnh thơi được khi có cả tá quà cáp bày biện trên bàn, phiền không để đâu cho hết. Và ngay cả bây giờ, giữa lúc đang ăn trưa dưới căng tin cùng vị đồng niên Quanrui, một nhóc cấp dưới lao đến đã phá hỏng trạng thái thong thả của nó ngay lúc đó.

"Phía nam thành phố mới xảy ra án mạng rồi!" Thằng nhóc vội vàng báo cáo. Hai người bạn vốn dĩ đang muốn nghỉ ngơi liền bật dậy, vội vàng chỉnh lại cà vạt rồi cùng cậu ta rời khỏi đó, bỏ lại hai suất ăn vẫn còn đang dang dở.

Hiện trường cũng coi như có chút rợn người, Gyuvin đánh giá sơ qua. Nó đã giải quyết không ít việc rồi, vậy nên thứ này cũng không thể lọt vào danh sách những chuyện kinh dị thảm khốc nhất lịch sử ngành Công an. Nạn nhân là một gã đàn ông khá to xác, thông qua lời trung sĩ liền biết được thông tin sơ bộ. Ba mươi tư tuổi, ngụ ở thành phố B, là một giáo viên, thời gian tử vong nội trong mười tiếng. Liếc mắt trên con phố, nó liền ngắm trúng được vật cần xác định. Một chiếc máy quay chống trộm.

"Trung sĩ Lee, nhanh chóng trích xuất." Gyuvin đưa tay chỉ lên cái ống kính màu trắng gắn trên cửa hàng tiện lợi bên lề đường. Nhưng nó hiểu rõ, nếu có thể quay ra toàn bộ những kẻ đã xuất hiện và gặp gỡ với nạn nhân, khả năng cao đây là vụ án giết người cướp của. Bên phía Quanrui cũng đã cử người đi hỏi xung quanh xem có ai thấy gì không. Nhưng điều tra không quá thuận lợi, bởi có vẻ người bị hại đã bị ám sát vào thời điểm nửa đêm, con phố dù sầm uất đến mấy cũng đã chìm vào giấc ngủ. Lúc đó chỉ có mỗi ba tiệm còn mở bao gồm một cửa hàng tiện lợi, một quán mì xuyên đêm và một quán rượu. Dù khá miễn cưỡng, nhưng những người làm trong thời gian này cũng đã chịu hợp tác với phía cảnh sát.

Dựa trên những thông tin mà họ cung cấp, Quanrui đã xác định được ba đối tượng tình nghi cao nhất: hai người bạn đi ăn đêm và ông chủ tiệm mì nơi nạn nhân đã tới. Phía Gyuvin cũng nghe ngóng được một chút ở cửa hàng nọ, rằng khi nạn nhân rời đi, chỉ có một bóng người đi theo sau cậu ấy.

"Này này, tại sao tôi lại trở thành nghi phạm cơ chứ?" Chủ quán mì bực bội quát tháo. Ông ta đương nhiên có cái lý riêng của mình, nhưng Quanrui cũng chỉ đành mặc kệ mà tiếp tục thẩm vấn. Riêng hai người còn lại cần phải điều tra thêm, họ chỉ có thể thông qua lịch sử cuộc gọi trong máy nạn nhân mà liên lạc.

case closed. | gyujinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ