R18

1.6K 173 8
                                    

Sampo nhận được một kiện hàng đặc biệt. Cao tới phân nửa người hắn, rộng tầm mét rưỡi. Kiện hàng này được bọc tử tế trong thùng các-tông, thậm chí còn đính kèm bức thiệp: "Dành tặng Sampo Koski, quãng thời gian vừa qua đã vất vả rồi."

Sampo gần như điếng người. Thứ nhất, người biết địa chỉ của hắn không nhiều, trừ các sếp trên cao tầng. Thứ hai, dù có biết thì rất ít khi có người gửi hàng cho hắn, việc này gần như là không có trong suốt quãng đời của hắn. Thứ ba, kiện hàng to đùng, nằm im được đính kèm thiệp trông cực kì sai trái ở mức độ nào đó, Sampo không thể không bật chế độ dè dặt. Hắn nghĩ mình nên khui hàng ở đây, mang vào nhà có lẽ là không ổn lắm.

Ngay khi Sampo di chuyển chiếc thùng, hắn tìm thấy tấm thiệp thứ hai, nét bút gọn gàng và mềm mại.

Xin hãy nhẹ nhàng. Hiện tại đang là thời điểm nhạy cảm của mèo.

Nhẹ nhàng và mèo thậm chí còn chả liên quan tới nhau. Có lẽ đây là một ám hiệu mới? Sampo không thể không nghĩ nhiều. Đây là cách giao việc mới của sếp? Câu từ ngắn gọn có lẽ ẩn chứa hàm í sâu xa hơn thế.

Hắn lại kéo cái hộp. Nó nặng một cách khủng khiếp so với những món hàng thông thường, khéo phải 60, 70 cân. Thật đáng ngờ, chuông báo động trong đầu hắn réo lên inh ỏi. Nếu hắn mở chiếc thùng ra, điều gì kinh khủng sẽ xảy ra? Mệnh lệnh nào sẽ được ban bố xuống? Sampo suy nghĩ rất nhiều về thứ bên trong và cũng gạt đi gần hết những suy nghĩ đó. Ban đầu hắn cho rằng là súng. Nhưng súng đạn là quá nặng, vả lại phía cao tầng dường như không có ý định xoá sổ Belobog, súng đạn là vô nghĩa. Hắn lại nghĩ tới boom. Nhưng không ai rỗi hơi tới mức gửi quả boom nặng 70 cân tới nhà hắn. Vậy đó là gì? Não Sampo chết máy, và hắn nghĩ tới một trường hợp khá kinh dị: xác người.

Người chết gửi đến nhà hắn, cao tầng muốn hắn xử lý tốt cái xác này. Có lẽ người bên trong lai lịch rất cao, cần phải có một quá trình thủ tiêu cực kì kĩ lưỡng. Sampo lại suy nghĩ đến một vạn cách giấu xác nhanh chóng và tiện lợi nhất. Ôi, đáng thương Sampo Koski, hắn đã suy tính gần đúng tới sự thật rồi.

Sampo cho rằng trước tiên bản thân phải xem xem người xấu số bên trong là ai. Hắn nhanh chóng bóc lớp băng keo trên thùng, để rồi thu về được một giữ liệu mới. Bên trong thùng quả nhiên là người!

Cậu ta nằm co chân, phủ lên một lớp vải trắng không quá dày cũng không quá mỏng, đủ để khiến ngũ quan nhạt nhoà. Phía trên lớp vải là tấm thiệp thứ ba.

Hi vọng cậu sẽ thích món quà này. Nó là một lỗi nhỏ, nhưng tôi nghĩ sẽ mang tới hứng thú cho cậu. Hãy nhẹ nhàng.
Kí tên: S

Thật dịu dàng, cho dù là phi tang xác chết, người tên S này cũng muốn người kia có một cái chết nhẹ nhàng. Sampo thở dài, tạm coi đây là tô cháo hành đi, Belobog hôm nay cũng không quá lạnh như mọi ngày.

Hắn một lần nữa đánh giá hình thể của người trong hộp. Lớp vải che phủ hết cơ thể y, nhưng vẫn có thể thấy được từng đường cong cơ bắp uốn lượn mềm mại. Đây là đàn ông, hơn nữa người này còn có tỉ lệ cơ thể cực kì đẹp. Sampo cảm thấy ghen tị kinh khủng khiếp.

Xanh lam.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ