3

3.9K 22 4
                                    


Cái vụ nứng này xảy ra chắc cũng gần 2 tuần rồi mà giờ tôi mới rảnh để kể lại.

Chuyện là tôi đang ngủ ngon lành, cái tầm 9h sáng cảm giác nó ức ức khó chịu ở phần thân dưới, nghĩ là mắc đái nên tôi cũng kệ. Cơ mà càng kệ nó càng ức chế dữ hơn, theo thói quen tôi lấy tay sờ xuống phía dưới, tôi đi ngủ là nude, ko mặc gì cho nó thoải mái. Thế dell nào tôi thấy con cặc tôi cứng ngắc, thật ra nứng sáng thì bình thường thôi nhưng lần này nó nứng kiểu như muốn nổ tung ấy. Chạm vào là thấy cương cứng hết nấc từ bao giờ rồi, tôi vừa buồn ngủ vừa nứng, dell biết làm sao, cứ xoa xoa cái đầu cặc, xoa được vài cái nó rỉ nước luôn. Thế là cứ mắt nhắm mắt mở, sục sục cái thân cặc, càng sục thì cặc càng nóng, gân cặc nổi hằn lên mà tôi cảm nhận được luôn. Rồi cái gì đến cũng đến, thân cặc nó phồng to ra xong bắn 1 đống tinh trùng lên bụng.

Tôi tưởng thế là xong rồi, nằm thở dốc như chó, thế dell nào vẫn chưa, vừa được 5 phút, nó lại nứng tiếp, lại cương lên, thế là tôi lại phải lên web tìm tư liệu học tập. Lại xoa đầu cặc đầy tinh trùng, nhớp nháp, rồi xoa lên thân cặc, tôi tự thấy bản thân lúc đó dâm vãi dâm :)))) kiểu mà có bạn nữ nào lúc đó chắc tôi cũng nhét con cặc đầy tinh trùng vào miệng bắt bú rồi đâm hết nấc vào lồn.  Tôi tưởng tượng cảnh đó, vừa nghe tiếng diễn viên rên vừa sục cặc, con cặc lại bắn thêm 1 đống tinh trùng lên bụng, lại thở dốc như chó. Sau đó tôi đi rửa rồi lên ngủ tiếp.

Các bạn tưởng xong rồi ah? nhưng chưa :))))

Tôi ngủ đến trưa dậy, vệ sinh cá nhân, ăn trưa xong lên máy làm tí việc thì đến tầm 3h, con cặc tôi lại biểu tình. Tôi thầm nghĩ WTF cái dell gì vậy? mới 2 cử lúc sáng xong mà giờ mày lại nứng ah??? Mà nó nứng thì tôi làm gì được, chỉ có 1 cách là phải giải tỏa cho nó. Lại phải lên mạng tìm tài liệu, rồi lại sục con cặc gân guốc dâm này. Bắn ra lần thứ 3 ngày hôm đó xong thì tôi mới thấy nhẹ người.

Thề ! dell hiểu sao bữa đó lại nứng đến vậy, lần nào bắn cũng 1 đống tinh trùng, thở như tró, lau chùi, rửa ráy mất thời gian :))))))

[NHẬT KÝ] NHỮNG NGÀY NỨNGWhere stories live. Discover now