Vì sao mọi người lại thích tỏ tình bằng chocolate?

240 38 1
                                    

Đã 2 ngày kể từ lúc team Tomboy được công bố đứng hạng Nhất mảng Vocal&Rap. Tới giờ Chương Hạo vẫn lâng lâng cảm thấy số phiếu bầu trực tiếp của mình thật sự quá khó tin.

- Hyung, ăn thử thanh chocobar này đi, ít calo mà ngon lắm. Em để dành cho anh cả ngày nay đó.

Anh nhận lấy gói kẹo màu trắng sữa, xoay xoay trong tay, bần thần một lúc chưa vội bóc ra. Anh nhìn vào chiếc vali từng đầy ắp kẹo bánh, nay chỉ còn một lớp mỏng dưới đáy. Đánh mắt sang Kim Gyuvin đang nằm cạnh đó, miệng của thằng nhóc đã dính đầy socola, Chương Hạo mím môi đặt gói kẹo xuống đùi.

- Gyuvin à, sao mọi người lại thích tỏ tình bằng chocolate thế?

Matthew vừa từ phòng tắm bước ra, một tay cầm khăn vò rối mái tóc vừa gội còn chưa ráo nước. Những tia nước li ti theo đó bay ra, văng một ít vào mặt Chương Hạo. Anh hơi nhíu mày, lùi dần về phía đầu giường.

Phải, Chương Hạo tự nhận thấy bản thân ưa thích sự sạch sẽ.
Lúc còn ở team Kill This Love, anh ngủ giường tầng, ngay bên dưới giường của Matthew. Có hôm Matthew lỡ tay làm rơi vài giọt trà đào xuống một góc giường của anh. Trước một Seok Matthew đang rối rít xin lỗi, thiếu chút nữa là nhảy thẳng từ chiếc giường bên trên xuống để lau dọn giúp anh, Chương Hạo chỉ đành cười hiền bảo không sao, chỉ là vài vệt nước đã khô thôi. Tối đó anh lại cố ý thức đợi cả phòng ngủ say, mới lén lút mang khăn trải giường đến phòng giặt, sấy khô ngay trong đêm rồi lại mang về phòng bọc lại vào nệm, vờ nằm ngủ như chưa có gì xảy ra.

- Anh không thích chocolate à? Em thấy cũng được đó chứ. Vừa đắng vừa ngọt, chiều theo khẩu vị nhiều người.

Jiwoong hyung cũng vừa tắm xong. Anh không mặt áo, nước từ tóc rơi xuống lăn từng giọt trên ngực, rồi biến mất ở những chiếc múi bụng.

Kim Gyuvin nuốt xuống miếng waffle cuối cùng của nó, tức giận vung vẫy đôi chân dài, rồi đạp thẳng vào chân giường Kim Jiwoong.

- Chiều theo khẩu vị nhiều người trừ Jiwoong hyung. Uổng công em vác cả một vali đồ ăn vặt, anh chẳng ăn cùng em được lần nào. Nhỏ nào xui lắm mới đem chocolate đi tỏ tình anh, chưa kịp nói gì đã bị từ chối rồi.

Kim Jiwoong ngồi tựa lưng vào tường, đôi mắt Bambi khẽ nhướn lên nhìn vào khoảng trống giữa hai chiếc giường bên cạnh, nơi đang không ngừng phát ra những tiếng lầm bầm bất mãn của cậu em cùng team.

- Nếu anh đây cả buổi chỉ nằm bẹp dưới sàn, ăn vặt thoải mái như thiếu gia Gyuvin thì không bảo vệ được miếng chocolate dưới bụng này đâu. Coi vậy thôi chứ đây là cần câu cơm của anh đó.

Seok Matthew đã lau tóc xong. Nhìn ông anh Chương Hạo vẫn đang ôm đầu gối ở đầu giường, ngắm gói kẹo trong tay. Nó phì cười, thả một câu đùa:

- Hyung cứ ăn đi, chưa hết hạn sử dụng đâu.

- Anh không thích chocolate. Cảm thấy lúc ăn vào trông không sạch sẽ lắm.

Anh nhìn Matthew, lặp lại câu hỏi khi nãy.

- Sao người ta lại tặng chocolate khi tỏ tình nhỉ. Nếu đồng ý hẹn hò thì sẽ ăn cùng nhau sao? Lúc đó miệng sẽ dính đầy chocolate, đối mặt nói chuyện còn không dám. Còn gì lãng mạn nữa chứ.

[BINHAO] Why chocolate?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ