Của anh

36 1 0
                                    

Dạ Hiên, chỉ mong nếu có kiếp sau chúng ta vĩnh viễn không bao giờ gặp, ta sẽ không gặp ngươi, sẽ không đau đớn, ta sẽ không tin vào bất chứ kẻ nào. La Nguyệt lập lời chú rồi trầm mình xuống đáy vực.

Khóe mắt nàng còn vương giọt lệ, khẽ nhắm chặt mắt. Gió lạnh cắt qua da thịt, cuối cùng cũng kết thúc. Dư quang nhìn thấy nam tử mặc hoàng bào cùng với ánh mắt không thể tin, đau đớn muốn chết, khóe môi nàng mỉm cười. Dòng nước chảy xiết lập tức cắn nuốt nàng.

-----------

Thế kỉ 21

La Nguyệt! mau!! đường này!! Trong đường hầm hai thân ảnh chạy bạt mạng, họ vô cùng nhanh nhẹn luồn qua những đường tối tăm trong khu mộ.

Bỗng nữ tử quát khẽ'' Không được, không kịp, khu mộ sập!'' Người còn lại vô cùng run sợ, mặt tái nhợt, mồ hôi bụi bẩn dính lên khuôn mặt'' Làm sao đây Nguyệt? Chỗ này chỉ qua được một người...Chị mau đi trước!!!'' 

Hai người chững lại trước lối đi bị phiến đá che phân nửa

La Nguyệt nghe vậy lắc đầu không nói, đưa khối ngọc cho La Hi, nói giọng không thể thương lượng

'' Hi, em đi trước, chị có thể thoát ra khỏi đây, em chạy nhanh gọi người" Không!! Mau lên chần chừ chúng ta đều chết.

Rồi lại thúc dục '' Mau lên Hi''

Vừa dứt lời tầng hầm lại sập thêm chút, những khối đá vụn chia cách hai người,  khối đất lớn đè lên thân hình của La Nguyệt, La Nguyệt vội cúi đầu bịt mũi. Âm thanh nhỏ của La Hi cô vẫn nghe thấy gọi mình, ''Chị... Chị... '' Âm thanh con bé vô cùng hoảng sợ, ''Nhất định phải chờ em''

La Nguyệt nghe được nhưng không thể nói được. Cô bị thương , chỉ cần chốc lát nữa thôi sẽ không còn không khí, nữ tử suy yếu dần ngất đi.

La Hi ở ngoài thấy đống đất đá trước mặt, không thể nhìn thấy La Nguyệt thì mặt tái nhợt vô cùng. Run rẩy bò lên, bám vào vách tường đất hướng ra ngoài. Vừa ra khỏi cửa hầm, đã thấy một bóng đen ngăn nàng lại, ''' Cứ..u'' Chưa nói hết câu thì đã bị đánh ngất. Vệ sĩ quay lại cung kính bẩm báo cho người đàn ông đứng ở đằng sau '' Chủ nhân, đội cứu hộ báo Nguyệt tiểu thư an toàn, còn La Hi Tiểu thư đã đánh ngất"

Môi mỏng khẽ nhếch , '' Đưa cô ta vào Thạch thất, lái xe đến bệnh viện ngay lập tức''

''Dạ vâng"! ----------------

Bệnh viện Tư Nhân Dạ Bắc

''Bệnh nhân đang nguy hiểm đi, nhịp tim đang rối loạn, mau báo bác sĩ Dạ.!

Lập tức đưa bệnh nhân vào phòng cấp cứu.''

Trong phòng cấp cứu, đèn luôn tục nháy sáng, không khí tràn ngập mùi thuốc sát trùng. Đôi tay thon dài của nam tử, nhanh chóng xử lí miệng vết thương.

''Kéo..Chuẩn bị khâu miệng vết thương'' Mọi người đều hết sức khẩn trương chỉ có tiếng nam tử trầm thấp ra lệnh, tiếng hít thở đều đều.

Ánh đèn phẫu thuật chiếu lên mặt cô gái, khuôn mặt nhỏ tái nhợt, La Nguyệt muốn mở mắt nhưng lại nặng trĩu, nàng suy yếu thở tiếng âm thanh mơ hồ truyền đến.

Hi? 

''Đã ổn định, đưa em ấy vào phòng hồi sức'' 

Vâng bác sĩ Dạ...

Dù không thể mở mắt, nàng vẫn cảm thấy có ai đó chạm vào mình, nhẹ nhàng bế nàng lên rồi đặt lên giường, khẽ dặn dò y tá ''Nàng tỉnh thì báo cho ta'', xong rồi đặt một nụ hôn nhẹ lên trán nàng, chỉ thế thôi trước khi mất hoàn toàn ý thức. 

Trong phòng ấm áp, cửa sổ khẽ mở, cả phòng tràn ngập mùi sát trùng. Nữ tử đang nhắm nghiền mắt trên giường bệnh đột nhiên mở bừng mắt, khẽ động ngón tay. Đôi mắt giờ đây sau trận tai nạn không hề có tiêu cự, nàng thử chớp chớp mắt. Vẫn là mảng đen tối, những kí ức trước khi ngất đi nhanh chóng về, La Hi đâu? Nếu nàng ở đây thì con bé đã gọi người tới kịp.

Hi Hi, vô cùng hoảng loạn mà muốn nhanh chóng tìm em gái, La Nguyệt cử động muốn xuống giường. Chỉ có điều, mâu quang nàng không thể nhìn thấy, vừa di chuyển chút đã vô cùng suy yếu mà ngã xuống đất. Kim tiêm đang cắm vào tay nàng bị chệch, nhịp tim thay đổi vang lên từng hồi cảnh báo...

Sau đó, có mấy vị y tá mặc đồ trắng vội vàng vào phòng, thấy bệnh nhân đang kích động mà ngã dưới đất, chạy nhanh đỡ La Nguyệt trở lại giường .

Một nữ tử nói'' Mau gọi Bác sĩ Dạ, bệnh nhân tỉnh" Nói rồi quay ra trấn an nàng, 

''Tiểu thư cô bình tĩnh, đừng cử động miệng vết thương" 

Sau một hồi trấn an từ y tá, La Nguyệt khẽ mở miệng hỏi, '' Mắt của ta" Nữ y tá vừa định nói thì Dạ Hiên đến, sự bình tĩnh lạnh lùng của nam tử bị phá vỡ. Nhanh chóng chạy lại gần cô

 '' Em đừng kích động, đang bị thương đấy" Lời nam tử như ma chú khiến sự kích động của nàng tăng thêm, cũng đang hoảng sợ với đôi mắt không thể nhìn thấy

Những giác quan khác nhạy cảm hơn, chưa kịp nghĩ có thời gian nghĩ nhiều thì một bàn tay rắn chắc kìm chặt tay nàng lại, một mũi tiêm an thần đi vào cơ thể nàng.

''Ngoan khi tỉnh dậy Nguyệt của anh sẽ bình tĩnh hơn''




You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 25, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Dạ NguyệtWhere stories live. Discover now