Đưa em về nhà

191 31 7
                                    

Bỗng nhiên , điện thoại của Taerae gọi điện . Là thầy giáo của cậu gọi tới , bây giờ cậu cần phải tới đó để hoàn thành nốt hồ sơ nhập học cho Matthew . Nhưng cậu không yên tâm để Matthew một mình về nhà vì thằng bé đang say khướt ở đó . Taerae đang không biết phải làm gì thì đằng sau có một bàn tay đặt lên vai cậu.

"Taerae đúng không...?"

"Nae , ơ Hanbin hyung sao ông lại ở đây?"

"Tao đi chơi với bạn còn mày giờ này làm gì ở đây?"

"Em cũng đi với bạn , cậu ấy muốn đi nhậu nên em đi cùng"

Hanbin nghe vậy liền nghiêng đầu sang nhìn người bạn của đứa em mình , bỗng thấy một gương mặt quen thuộc đang thất thần nhìn về khoảng không vô định.

"ủa cậu bé đãng trí hồi nãy nè" 

"Anh quen cậu ấy hả"

"Không có , nãy em ấy vào cửa hàng tiện lợi mua bia nhưng không mang tiền , tao trả tiền dùm em ấy nên nhớ mặt."

"Ra vậy , bây giờ ông về nhà đúng không?"

"Ừ sao"

"Giúp tui đưa cậu ấy về đi , tui phải đi có việc bây giờ . Làm ơn đấy tui sẽ hậu tạ anh đoàng hoàng"

"..."

"Hanbin hyung , coi như đứa em này van xin năn nỉ anh đó" Taerae dùng đôi mắt đáng thương ngước lên nhìn Hanbin.

"Rồi ok ok đừng nhìn tao với ánh mắt đó"

"Tạ ơn anh ạ em sẽ hậu tạ anh đoàng hoàng thưa đại ca."

Sau khi nhờ được Hanbin , Taerae liền xách túi chạy đi để lại hai con người không quen biết nhau ở đó.

"Matthew ya , em có muốn về nhà không?"

"Anh là ai dọ? Tính bắt tóc tui ha gì?" Matthew mơ màng nhìn người trước mặt , giờ đây cậu chính thức chìm vào trong cơn say mà không biết đâu là trời đâu là đất.

"Anh là anh chàng đẹp trai tốt bụng số 1 thế giới đây , bé có muốn đi chơi không anh dẫn bé đi nhé."

"Ư...hong chịu đâuu , tui mún ún bia"

"Em bé thì không được uống bia đâu nè , về nhà cùng anh nha" 

"Huhu về nhà Taerae cơ , hong muốn về nhà anh đâu"

"Rồi rồi anh dẫn bé về nhà Taerae nhé"

"Nae"

Nói xong Matthew liền gục xuống bãi cỏ nằm yên vị , Hanbin không còn cách nào khác phải cõng cậu trên vai rồi đưa cậu về nhà.

Matthew vừa nằm trên lưng Hanbin vừa lẩm bẩm gì đó mà anh không nghe rõ . Dần dần cậu cũng chìm vào giấc ngủ , hơi nóng từ cậu phả vào tai của Hanbin 
khiến anh bất giác đỏ mặt.

Về tới nhà cậu , Hanbin lại không có chìa khóa. Toang . Bây giờ anh bất đắc dĩ phải cõng Matthew về nhà mình .

Hanbin đặt Matthew lên giường rồi đi lấy nước lau chân tay cho cậu . Đang tính để cậu ngủ ở giường còn mình thì ra sofa ngủ thì cậu lại nắm lấy tay anh.

"...hức, mẹ ơi , hắn ta lấy mấy 3 năm thanh xuân của con rồi..."

"..."

"Mẹ ơi con đã làm gì sai sao , sao ai cũng đối xử tồi tệ với con như vậy chứ..hic"

𝙅𝙚 𝙩'𝙖𝙞𝙢𝙚 𝙗𝙞𝙚𝙣Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ