Rốt cuộc, Kim Hyeri cũng không nỡ đánh tan nhiệt tình của Mina, đem cả mâm bánh ngọt khiêng trở về ký túc xá, mặt mày một kiểu sống không còn gì nuối tiếc.
Thôi kệ đi. Chính mình đã đồng ý nhận lấy, thì có phải quỳ cũng ráng mà ăn cho hết đi. Kim Hyeri cắn răng hận đời đẩy cửa bước vào phòng.
Cửa vừa mở, liền nhìn thấy Lalisa, Park Chaeyoung ngồi vây quanh IU cùng nhau bình phẩm bánh ngọt, ngay lập tức cả người cậu đều cứng ngắt.
IU sao lại ở đây? Hơn nữa, có bánh ngọt, là sao?
IU nhàn nhạt quét mắt sang Kim Hyeri, nhìn thấy trên tay cậu bưng một mâm bánh thì ánh mắt khẽ trầm xuống. Cô chợt thu tầm mắt trở về, không thèm để ý tới người đang đứng ngốc lăng đằng kia mà quay lại chuyên chú ăn bánh của chính mình làm.
Nếu Kim Hyeri đã có nguyên một mâm bánh rồi, thì phần này coi như tự mình giải quyết là được!
Kim Hyeri: "..."
Thấy động tác lạnh lùng của IU, bước chân Kim Hyeri phiêu phiêu khập khiễng. Vừa mới tính chạy tới ngồi xuống bên cạnh cô cùng cô chém gió một chút chuyện Mina làm ra món bánh ngọt có vị vô cùng đáng nể, bây giờ cảm xúc gì cũng đều đóng băng hết ráo.
Cậu...hình như lại chọc IU giận nữa? Nghĩ đến mấy ngày hôm trước IU đối với cậu vô cùng lạnh lùng lãnh đạm, Kim Hyeri gần như muốn đau tim. Khó khăn lắm mới dỗ IU học tỷ hết giận, làm sao mà bây giờ lại đột nhiên giận nữa đây?
Gần nhất đã làm sai chuyện gì sao?
Kim Hyeri ráng nhớ một chút, tích tắc liền cảm thấy vô cùng ủy khuất. Gần nhất chỉ có cùng IU hỏi thăm qua lại trên wechat...hơn nữa lúc kết thúc cuộc trò chuyện, bầu không khí rõ ràng rất thân thiện vui vẻ mà.
Lúc này rốt cuộc là tình huống gì đây?
Hai lỗ tai của Kim Hyeri xụi lơ như chú thỏ bị bỏ đói, tròn xoe hai mắt nhìn IU mà buồn mênh mang, ánh nhìn long lanh như sắp ứa nước, thực giống thú cưng bị chủ thất sủng vứt qua một bên
IU đang giận mà, cho nên coi như vẫn thờ ơ như không thấy ánh mắt bi thảm của cậu phóng tới.
Kim Hyeri thấy được người nọ đem mình lơ đẹp, tâm tình của cậu giống như chết rồi, nặng nề lê lết tới sofa ngồi xuống bên cạnh Park Chaeyoung.
Rốt cuộc bản thân chọc giận IU hồi nào vậy? A a, hòan toàn không chút manh mối gì cả. Chẳng lẽ trong lúc cậu rời đi khỏi, nơi này đã xảy ra chuyện gì mà mình không biết sao? Càng nghĩ, Kim Hyeri càng cảm thấy khả năng này rất lớn, nhịn không được dùng khuỷu tay khều khều Park Chaeyoung.
Nhận thấy được ám hiệu của Kim Hyeri, Park Chaeyoung ngẩng đầu lên, lẳng lặng cùng Lalisa trao đổi ánh mắt. Cả hai rất nhanh đã có thể dễ dàng ăn ý với nhau, cùng tự động xem nhẹ sự tồn tại của người nọ
Kim Hyeri: "..." kiểu này sao giống như...bị xã hội ruồng bỏ?!
Cậu chỉ ra ngoài không tới mười phút nữa mà. Làm gì...trở về đã thành như vậy?
Khóe mắt IU vẫn luôn canh me trên người Kim Hyeri, bất động thanh sắc mà đem đối phương đánh giá lên xuống. Lúc này nhãn thần chớp lóe, từ trên bàn cầm lên một cái bánh ngọt hình con thỏ nhỏ đưa đến chỗ Park Chaeyoung:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChaeLisa][Cover]ĐEM TOÀN THẾ GIỚI TẶNG CHO NGƯỜI
FanficĐây là truyện mình đọc được trên truyện full.com thấy hay mà chưa có ai cover otp của mình [[Mình chưa tìm được tác giả gốc . Nên chưa có sự đồng ý . Truyện có thể bị xoá bất cứ lúc nào]]