🌷.2

1.7K 157 1
                                    

_nè, của cậu.

gemini đặt hai hộp cơm xuống bàn, sau đó kéo cái ghế đối diện fourth mà ngồi xuống. nói thật chứ pé fotfot vẫn còn shock vì chuyện lúc nãy lắm. chứ nghĩ sao mới đi làm thêm về, mở cửa nhà thấy một thằng mình đếch quen không mặc cái gì bước ra khỏi phòng tắm, ai không shock cho được??

fourth gượng cười với gemini rồi lấy hộp cơm của mình. món ăn cũng chả có gì đặt biệt để nói đến, cái quán này fourth cũng ăn nhiều lần rồi. trong lúc cậu ăn gemini cứ liếc nhìn cậu hoài khiến fourth ngại gần chết. tên này có gì thì nói thẳng chứ làm vậy fourth sợ.

sau khi ăn xong, gemini chủ động dọn dẹp giùm fourth. tự nhiên cậu thấy, gemini cũng dễ thương phết.

_à, bao nhiêu tiền để tôi gửi lại.

_khỏi, coi như xin lỗi cậu chuyện khi nãy.

_à..ừ

fourth sau đấy quyết định đi tắm.

còn gemini, dọn dẹp xong thì anh lấy điện thoại nhắn cho cậu bạn của mình. vì lí do xe của anh đang được sửa chữa nên gemini muốn nhờ satang rước mình đi học. thế mà satang lại vì trai mà bỏ bạn, gemini chỉ có bất lực cam chịu mai đi bộ đến trường thôi. anh cũng không muốn phá cơ hội được đưa crush đi học của bạn mình.

anh nhìn về phía phòng tắm. lúc đâu khi gemini xem ảnh của fourth trên tài khoản instagram của cậu thì đã thấy cậu khá đáng yêu rồi. ai ngờ gặp ngoài đời còn xinh yêu hơn. cơ mà lỡ hứa với phuwin rằng không đụng tới bé yêu của y rồi nên đành chịu. chứ không fourth chắc chắn sẽ nằm trong danh sách của gemini mất thôi. có một bạn cùng phòng như vậy thì coi như 4 năm đại học của gemini có vẻ rất ổn đây.

khi fourth ra phòng khách đã không thấy gemini đâu nữa. cậu nhún vai rồi ngồi xuống ghế xem tv. căn trọ cậu thuê phải nói là đầy rất đủ tiện nghi, phòng bếp, phòng tắm, phòng ngủ...không khác các khu chung cư là mấy. nhưng giá thì rẻ hơn, fourth rất ưng với chỗ này.

fourth mở tv để đó, còn bản thân lại lấy điện thoại ra lướt ig. trời, p'phuwin lại đăng ảnh thân mật với bồ. mấy con người có người yêu làm cậu ganh tỵ quá. biết chừng nào mới có người yêu cưng bồ như pond đây? cậu lướt trúng bài post gemini đăng lúc sáng, tò mò cậu bấm vào acc anh xem.

_đẹp trai ghê...

_of course

_??

cậu giật mình đến rơi cả điện thoại. còn gemini thì cười khúc khích trước phản ứng đáng yêu của bé chuột này. fourth thẹn quá hóa giận, cậu quay lại mắng gemini.

_đừng có nhìn lén người ta như thế chứ? cậu biết phép lịch sự không hả?

_tại sao? trong khi cậu đang soi acc tôi kia kìa

_...

rồi, fourth thua.

cậu ngại quá nên không thèm cãi lại gemini nữa mà chạy vào phòng. tên song tử kìa thì nhún vai mà đem cất thức ăn vào trong tủ lạnh. anh thấy tủ lạnh của fourth toàn đồ ăn liền và rất nhiều rau. gemini đặc biệt không thích ăn rau, vì thế mới quyết định ra cửa hàng tiện lợi mua thêm thức ăn. khi nãy ăn tối gemini có hỏi fourth sao không mua đồ ăn tươi sống rồi chế biến mà cứ ăn đồ ăn liền không vậy? câu trả lời của cậu là "không biết nấu ăn" thế là gemini đã tốt bụng nhận trách nhiệm nấu ăn cho pé fotfot.

gemini nhìn lại đồng hồ, đã gần 10h đêm. ngày mai gemini phải dậy sớm để đi bộ đến trường nên giờ phải đi ngủ thôi.

khi anh vào phòng thì căn phòng tối đen như mực, chỉ có duy nhất ánh sáng từ chiếc điện thoại của fourth. gemini ho nhẹ một tiếng gây sự chú ý. fourth lập tức xoay đầu nhìn gemini. anh hỏi cậu chỗ ngủ của mình ở đâu thì fourth chỉ ngang sang chỗ bên cạnh đã được chuẩn bị sẵn gói và một cái chăn.

_không sợ tôi làm gì cậu à?

_thử xem, tôi sẽ đạp cậu xuống đất.

gemini bật cười, cậu nghĩ cậu đạp được một người giỏi thể thảo như anh à? mà thôi kệ, ngủ kế em bé đáng yêu này có gì mà phải từ chối.

|...|
22:30

fourth.ig → winynny


winynny
ê, m lm bài chưa?

fourth.ig
r, chi=)?

winynny
mai cho mượn chép i🫶

fourth.ig
có cái cù chỏ

winynny
lần này thôi
tại nay lỡ đi chs vui quá nên là
t say cmnr

fourth.ig
vẫn đủ tỉnh táo nhắn tin cho t ha:)

winynny
=))
ừa
giúp nhen

fourth.ig
rồi rồi

winynny
mà t nghe p'phuwin kể
phòng m có người ms à?

fourth.ig
gemini norawit
m bt cậu ta mà
thấy m có theo dõi nè

winynny
bn cái đứa đang theo đuổi t=))

fourth.ig
satang á hả?

winynny
đr
hai đứa nó chs chung cái nết y như nhau

fourth.ig
t thấy satang đỡ hơn
còn tên này hết thuốc chữa r

winynny
:))
đc cái satang chung tình
còn thằng kia chung tình với ems

fourth.ig
=)))

|...|
23:00

gemini_nt → fourth.ig

gemini_nt
ngủ đi

fourth.ig
??
khùm hã cha
mắc j ko nói chuyện mà nt

gemini_nt
thích

fourth.ig
nt thấy mắc ghéc
/tin nhắn chưa đc gửi/

fourth.ig
ngộ ha
chưa buồn ngủ

gemini_nt
mai mắt thâm như con gấu trúc nè =)

fourth.ig
chứ du đã ngủ đâu?

gemini_nt
tại thấy còn thức nên ms kêu đi ngủ
ngủ đi, sáng dậy làm salad cho

fourth.ig đã offline

gemini_nt
lẹ dữ trời 🫠
/tin nhắn chưa được gửi/

|...|

ahihi, đăng giờ này quá là trễ, nói chứ đi ngủ đi nha, đừng có thức khuya 🫶.

còn pà nào mặt trời mộc ms dậy thì sáng tốt lành nhé.

[GeminiFourth]-Chung Phòng 🌷Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ