warning: rude language
-
"anh đang nhìn gì đấy?"gunwook đang thong thả cầm chai nước hình con vịt (vốn là của taerae) màu đỏ (cũng đừng ai hỏi về màu sắc của cái chai nước này luôn chủ nhân của nó là taerae), đi ngang qua phòng khách kí túc xá toan trút một bình nước ngọt thật đầy thật đã trước khi trở lại phòng quét nốt ván game với gyuvin thì thấy anh trưởng nhóm đang đứng tần ngần ở bếp, tay phải chống cằm, mông chổng ra sau, mông phải ngóc lên một góc 30 độ, nhìn không khác gì bị đánh thuốc. gunwook không hiểu liệu waacking rèn luyện sức bền của con người ta dữ cỡ nào mà hanbin mới có thể đứng im như thóc trong cái tư thế này hàng giờ, nhưng giờ thì điều đó không quan trọng. cậu hướng mắt theo hướng mà hanbin cứ chống cằm nhìn theo nãy giờ, chỉ thấy mỗi anh hao đang ngồi bó gối xem tivi chương trình kpop nào đó với lý do "học tiếng hàn" nhưng tiếng trung thì vẫn bật sub. rõ ràng là không có cái gì cả nhưng hanbin thì ông ấy cứ nhìn.
"cuối cùng là anh đang nhìn cái gì vậy?", gunwook hỏi lại lần nữa, to hơn vì có vẻ người đàn ông ngẩn ngơ bên bếp lửa kia không nghe thấy đứa trẻ này đang nói cái gì.
"cái kẹp tóc của hao, hợp anh ấy nhỉ?", sung hanbin vẫn bất động, gunwook lúc này cũng muốn bất động theo, chỉ ước 10 giây trước đừng có hỏi thêm ba cái câu thừa thãi làm gì. sung hanbin suy zhang hao thì là chuyện ở đời ai cũng phải biết, có mỗi zhang hao không biết. thế nên ở đời mới đẻ ra lắm cái chuyện tréo ngoe mà gunwook thề là nó không biết kiếp trước mình làm gì để phải chịu đựng cái cảnh hai thằng anh tồ ơi là tồ thích nhau mà mén nào chả ho he gì.
"nếu anh muốn mấy cái kẹp tóc đó thì em bảo yujin mua cho anh một lô cũng được", gunwook trề môi, tay lắc lắc bình nước vịt đỏ (mà hanbin nhớ rõ ràng là ban nãy taerae có hỏi anh nó ở đâu). "mắc cái gì mà nhòm ngó kẹp tóc của người ta chả biết"
"tao nhòm ngó người ta, chứ không nhòm ngó kẹp tóc người ta. này nhé tao mà muốn tao cúng mày chục cái cũng được, nhưng vấn đề là đống kẹp tóc đó sinh ra là dành cho anh hao rồi, mày không có cửa so đo hơn thua đâu. vả lại, mày muốn tặng tao thì dám tao cũng chấp cái lòng của mày, mà mắc gì mày bắt em tao mua"
gunwook vừa thở dài, vừa đảo mắt, vừa nghe hanbin diễn thuyết một lèo không ngừng. như thế này mà không rap vài câu trong bài hát mới thì rất phí. dù sao thì cái giọng đấy chỉ nên rap nhạc kpop thôi chứ đừng rap nhạc "anh thích zhang hao vkl". vì vậy, là một học sinh và idol ưu tú, park gunwook dư biết tầm này đánh bài chuồn không chỉ là điều hợp lý nữa, mà là điều tối cần thiết, nhất là khi game còn đang dở.
"được rồi, tốt cho anh, em lượn"
hanbin ném trả gunwook một cái nhìn nửa mắt, môi trề ra rồi lại thay mắt kính màu hồng ngắm nhìn zhang hao. quá lố, lố quá rồi.
-
matthew về. chưng hửng khi chứng kiến người anh thân thiết của mình đứng chổng mông trong bếp. cậu ngó vào phòng gyuvin, mặt rõ là muốn hỏi hai thằng áp út "ê hai đứa chúng mày làm gì anh trưởng nhóm mà ổng thành như này". kết cục là nhận lại câu trả lời cũng vô tri chả kém."anh đừng hỏi tụi em, anh hỏi anh hao ấy" gyuvin mắt nhất quyết không rời màn hình
"anh hạo đánh thuốc hắn rồi anh ơi" gunwook bấm phím mạnh hơn để đáp trả đòn tấn công của gyuvin, nhưng matthew không hiểu sao giọng nó vẫn đều đều như thế khi nói về cái trường hợp chổng mông phản cảm trong phòng bếp này. sợ thật, tác hại của gaming.
-
"rốt cuộc là thằng hanbin đứng đây bao lâu vậy?" jiwoong chỉ dám hỏi khi anh ngó ra đã không thấy bộ dạng (mà anh cho là rất gây sang chấn) của hanbin trong góc bếp nữa. ricky nhún vai, miệng bảo là từ lúc anh hao đi vào phòng, thế là hắn mới tò tò đi theo, chứ nếu mà zhang hao cứ thế cố chấp xem hết cái chương trình truyền hình hàn quốc đấy thì hắn chắc cũng dám đứng ở đó tới lúc anh ấy xem xong."thấy không yujin, đừng học theo, anh mày nói thật" taerae vỗ vai cậu em nhỏ vẫn còn ngồi ghế nhà trường, "giờ mà bảo hắn bỏ chức trưởng nhóm về đầu quân làm vệ sĩ cho zhang hao, chắc hắn mừng đến khóc cmnl ấy"
"thật ra em sẽ học theo, nhưng mà là học theo anh hao, có người suy mình coi bộ cũng vui mà" yujin nói, tay vẫn không ngừng viết bài, cả phòng (phòng của jiwoong) tự dưng lặng thinh.
lặng thinh cũng đúng, tí tuổi mà thằng em mình đòi yêu đương nhăng nhít, mà nhăng nhít này còn suy với luỵ, lừa với dối, không ổn, không được. tao bảo mày phải trông nó thật kĩ cơ mà hai thằng kia? jiwoong nhíu mày với ricky và taerae (tất nhiên là gắng không phát ra tiếng rít từ kẽ răng), chỉ để hai thằng nhỏ hơn trả bài "thằng này coi thế báo thủ lắm anh ơi bọn em đã làm báo thủ bao giờ đâu để mà quản báo thủ"
-
"anh có nghĩ mình nên giấu kẹp tóc của anh hao không" gunwook đánh mắt sang phía gyuvin (thần sầu là nó vẫn bấm bàn phím máy tính như một nhạc công dương cầm)"đừng cố nữa mày ơi nếu cách đó có thể thật sự khiến anh hanbin bớt đứng tần ngần ngắm anh hao thì tao huỷ hết đơn hàng kẹp tóc của lão kia rồi", gyuvin nhai kẹo cao su nên miệng cứ chóp chép. "cái kẹp tóc chỉ là cái cớ thôi"
"nói chung là không chữa được"
-
=)))))) random nhỉ. khi nào vui vui nghĩ ra cái gì ngớ ngẩn thì mình sẽ tống cho cái đám này
BẠN ĐANG ĐỌC
binhao | lô kẹp tóc của zhang hao
Fanfictiontên truyện là "lô kẹp tóc của zhang hao" nhưng thật ra chỉ có một hướng ngoại một hướng nội dở hơi yêu nhau chứ cái kẹp tóc là để làm nền