sung hanbin ngơ ngẩn như người trên mây.ký túc xá của zb1 thì quen rồi, già trẻ lớn bé coi như là nhẵn mặt anh trưởng nhóm tài giỏi (tài giỏi thật, không hề mỉa mai) ở mọi mặt nhưng có chuyện yêu đương thì lúc nào cũng đần thối. matthew thắc mắc anh jiwoong mãi, ủa anh ơi anh hanbin thích anh zhang hao vãi linh hồn thế sao họ không yêu nhau mẹ đi cho lành?, cuối cùng chỉ để nhận lại cái lắc đầu hiền từ từ jiwoong với lời thủ thỉ, mày hỏi anh thế anh hỏi đầu gối à? (jiwoong chỉ lười giải thích thôi, ai chứ thằng matthew giải thích nó lâu)
"mình không hiểu được chuyện người yêu nhau đâu anh ơi. ở lớp em cũng thế à, chúng nó cũng thế này thế nọ thế lọ thế chai, cái gì cũng thể hiện có mỗi câu yêu nhau là không thể hiện nổi thôi, riết em thấy nhọc" yujin nói vọng từ phía góc bàn học bên trái phòng, vừa cắn bút vừa nói, tay chống cằm. "nhận mình yêu đương khó thế hả"
"không khó bằng nuôi dạy mày" jiwoong chỉ tay về hướng yujin cùng đống sách vở, "mày có thôi cắn cái bút ngay lập tức không thì bảo? có biết có bao nhiêu vi khuẩn ở đấy không? nói không bao giờ nghe. tuần sau thi rồi liệu mà học cho nghiêm túc, nghe chưa?"
mấy câu này yujin thuộc nằm lòng. giờ bảo nó hoà âm phối khi dance break trên lời chửi lofi của anh jiwoong nó cũng làm được nữa. thế nhưng mà thay vì làm thế thì nó chỉ có thể bĩu môi viết loạch xoạch môn tiếng hàn tiếp thôi. sao mà nó ghét cái môn này thế không biết. anh matthew với anh ricky nói dở tiếng hàn mà không ai kêu, còn nó điểm trung bình thì anh jiwoong chửi nó cả tối. rồi là công bằng dữ chưa?
yêu đương mốc xì, học hành mốc xì, đời mốc xì, anh jiwoong mốc xì.
-
quay lại chuyện hanbin với zhang hao, biệt đội gossip boys (bao gồm các thành viên lớn tuổi trong nhóm, dễ hiểu là taerae, matthew, jiwoong) tiếp tục trở lại để đàm tiếu những vấn đề thời sự (chủ yếu là về bin với hao), những vấn đề có tính cấp thiết (vẫn là về bin với hao), và mang ý nghĩa sống còn cho nhóm (cơ bản vẫn là bin với hao). thằng ricky lúc nào đi qua ba thằng cha này cũng phải tành tạch cái đầu lưỡi của nó, sao già đầu rồi mà lắm chuyện dữ, chỉ để thằng gunwook với gyuvin (vẫn bấm game) đáp cho có lệ."thôi kệ mẹ họ đi anh"
"ê nhưng chuyện anh bin với anh hao cũng spicy đấy mày nghe gì chưa?" thằng gyuvin bỗng tháo cái headphone, hí hửng quay ra. gunwook không định nghe, nhưng mà ricky thì đã chỉnh xong trang phục, ngồi ngay ngắn bên cạnh nó, sẵn sàng tiếp thu mọi loại thông tin. nghe từ hội người già thì ricky không bắt kịp sóng, với thằng gyuvin thì chắc là được. ai cũng có nhu cầu được hóng hớt mà.
"hanbin thích hao ai cũng biết, nhưng anh hao thích anh hanbin thì là điều còn mập mờ chưa được confirm, đúng chưa?" gyuvin vỗ đùi cái đét. "xong hôm trước anh taerae để ý thấy hao đi đâu mà lấm lét lắm, xong bận cái tuxedo 3 mảnh giá gần triệu won ấy chúng mày, xách cái ngoại hình vừa sáng vừa bóng đấy ra khỏi nhà, mà rõ là đéo phải đi gặp anh hanbin rồi. gặp anh hanbin đéo ai diện dữ vậy cả"
"ừ thật tao mà gặp thằng chả tao mặc cái quần sịp hoa cũng được nữa" ricky gật gù.
"thế xong rồi ông hanbin biết chuyện chứ gì" gunwook chêm vào.
"rõ mày. biết xong là khờ cmnl mà. xong bay biết sao không? ổng ngồi nói chuyện với jiwoong mà mặt như mất cái sổ đỏ, xong kêu 'em nghĩ mình không thích kẹp tóc của zhang hao'. vì sao? vì zhang hao huynh ấy đeo cái kẹp tóc đấy đi gặp ai đó bay ơi. thấy vãi loz simp lỏd chưa?!". gyuvin vừa kể chuyện vừa khua tay khua chân, mặt tưởng đâu bắt được vàng.
"khiếp eo ôi kinh khủng. bình thường người ta yêu vào nó dễ sợ thế à?" gunwook nhăn mặt, muốn khước từ sự thật. bên cạnh ricky trầm ngâm.
"nhưng mà zhang hao đi gặp ai?"
"đi gặp nhị vị phụ huynh thôi mày gớm tưởng céo đái gì ấy mà hanbin chả làm như trời với đất sụp rồi" gyuvin mặt nhăn như khỉ, trề môi chê bai.
"thế đéo nào mà hanbin không nói luôn ra là thằng chả thích hao nhỉ?" ricky gãi đầu. "nói ra có phải nhanh không?"
"thì yêu đương vào con người ta hay đần mất một nửa mà" gyuvin phẩy tay.
"không ý, có mà thằng chả không ý thức được là mình thích anh hao ấy. lố lăng điên lên" gunwook khoanh tay, lắc đầu cam chịu.
-
thế mà chúng nó chửi mình nhiều chuyện, soi lại cái gương mà xem. jiwoong vô tình nghe được câu chuyện mới nghĩ thầm. mà thật ra hắn cũng nghĩ nhiều hơn thế. hắn nghĩ làm thế nào để cho thằng hanbin ra khỏi cái phase "khủng hoảng tình yêu" này.vấn đề vẫn là họ đéo thành thật với nhau. đúng hơn là hanbin đéo thành thật với bản thân mình.
hắn không nói bởi biết chắc hanbin là đứa nghĩ nhiều số hai thì không ai nhóm này dám tranh hạng C vị. nhưng mà còn để yên thì còn khủng hoảng.
"anh jiwoong ạ, em nghĩ mình không thích kẹp tóc của zhang hao", jiwoong nhớ lại lời hanbin nói với anh.
"tao không nghĩ là do zhang hao sử dụng nó đi gặp ai khác" jiwoong hất mặt về phía hanbin. hanbin rất ghét mỗi khi thằng cha này làm cái động tác đấy, bởi hắn làm thế khi hắn đọc vị hanbin, hắn biết tuốt anh từ trên xuống dưới
hanbin ngập ngừng, giấu ai thì giấu, trời cũng chẳng giấu nổi anh jiwoong, "phải, bởi cái kẹp tóc đấy khiến em lầm tưởng rằng mình thích cái kẹp tóc đấy"
"chứ thứ mày không nên lầm tưởng là gì?" jiwoong vẫn nhìn chòng chọc vào hanbin, anh thật sự ước mình có thể quay lưng lại mà nói chuyện với jiwoong, nói chuyện tâm tình mà tưởng đâu đi vào phòng thẩm vấn hỏi cung nhau đấy.
"thứ em không nên lầm tưởng, là tình cảm của em với anh hao"
ơn trời nó hiểu ra rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
binhao | lô kẹp tóc của zhang hao
Fanfictên truyện là "lô kẹp tóc của zhang hao" nhưng thật ra chỉ có một hướng ngoại một hướng nội dở hơi yêu nhau chứ cái kẹp tóc là để làm nền