𝗲𝗴𝗼𝖼ᧉ𝗇𝗍𝗋ⲓ𝖼. 2𝟢.𝟢𝟧
textfic | soojun-centric | mild language
siêu trẻ trâu.( suggested songs! ) ㍋
†⠀
heartless / the weeknd
sky / playboi carti
flashing lights / kanye west
r u mine? / arctic monkeys—
choi yeonjun ﹢⠀ׂ⠀⠀⟣ @yawnzzn
— nghệ sĩ độc quyền của crisisolés.
— nghe đồn là ăn chơi thác loạn, hai tay hai em đi vào khách sạn, tiêu tiền như nước, chẳng xem ai ra gì.
— nhưng tài năng thì vẫn là tài năng, sẽ chẳng có ai dám phủ nhận một điều rằng choi yeonjun là một ca sĩ tài ba bậc nhất của thời đại này,
và chưa kể cái khuôn mặt chết dẫm đó kìa.
choi soobin ﹢⠀ׂ⠀⠀⟣ @chwsoobin
— sống cùng phòng với choi yeonjun kể từ khi anh mới bước chân vào con đường làm nhạc.
— nghe đồn là sau này chuyển chỗ ở mới lại ngại việc thừa quá nhiều phòng trống nên vẫn rủ rê anh sang ở cùng cho bằng được, tin chuẩn hay không thì phải hỏi người tung tin choi beomgyu.
— giám đốc điều hành của công ty giải trí crisisolés.
choi beomgyu ﹢⠀ׂ⠀⠀⟣ @beombeom
— viết là em họ của choi soobin, đọc là thằng-quỷ-báo-đốm hay tung tin đồn nhằm xấu mặt anh em lên mạng.
— nghe đồn là hướng nội điềm tĩnh, bình thường lên trường cũng chỉ thấy đang gật gù với cái tai nghe như đang ngủ. tin chuẩn hay không thì không ai biết cả.
— sinh viên năm tư trường tài chính toàn thời gian,
bán thời gian thì làm phôtgraphẻ cho ra vẻ người hướng nội trưởng thành (hoàn toàn không phải muốn bòn rút ví tiền ông anh).
kang taehyun ﹢⠀ׂ⠀⠀⟣ @0502hyun— hay bị anh nghệ sĩ trêu là "trợ lý gì mà toàn để việc đến tay nghệ sĩ làm vậy?" nên dỗi, để bio là như có như không manager từ đầu năm đến giờ vẫn chưa đổi.
— nghe đồn là người sống khổ nhất crisisolés khi tổ hợp anh nghệ sĩ miệng chua cay thích làm đời nhau gian khó và anh giám đốc điều hành tâm-hơi-tốt nhưng mỏ-hơi-hỗn thi nhau hành mình.
— hay đăng ảnh dìm của nghệ sĩ lên trang cá nhân như một lời cầu cứu vô hình (mặc dù không ai biết), riêng về phần anh giám đốc thì không ai dám đăng, cũng chẳng ai dám gửi thư cho liên hợp quốc nói xấu cả.
huening kai ﹢⠀ׂ⠀⠀⟣ @hueningkkk
— chung ký túc với người dùng @beombeom được ba năm rồi nhưng vẫn không ngấm nổi gu nhạc đàn anh ("choi beomgyu đừng bật cái list remix giật giật cháy như free fire đấy nữa, em lạy cả lò anh luôn!").
— nghe đồn là người được choi yeonjun cưng nựng nhất trong số tổng bốn thằng báo đời hay bay lượn tại nhà riêng một-nửa-là của anh (bao gồm: choi soobin, choi beomgyu, kang taehyun, huening kai).
— không thích mấy đứa hay cười kkk nên để tên @hueningkkk xem có tránh được mấy thằng hay cười kiểu thế không, ai ngờ tránh vỏ dưa gặp nguyên trái sầu riêng, giờ đây huening kai đã phải đối diện với nụ cười lau kính của anh bạn cùng phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
soojun / rockstar.
Fanfictionchoi soobin và cuộc đời giông bão (ft. anh bạn cùng phòng là rockstar).