ily

225 35 2
                                    

"đoán xem kum junhyeon này đã chuẩn bị gì cho anh nào?"
giọng điệu vui vẻ của cậu qua điện thoại làm taerae tò mò quá.

còn hai ngày nữa là tới giáng sinh rồi. thật là một thời điểm thích hợp để ở bên người yêu của mình. công việc của taerae dạo gần đây có vẻ bận bịu. vậy nên, junhyeon đã năn nỉ anh người yêu cho mình qua ở cùng mấy hôm. cậu đã chuẩn bị rất nhiều thứ. nào là sẽ cùng anh đi đâu, ăn gì, làm gì để tận hưởng cùng anh cái mùa không khí lạnh này.

"junhyeon có gì cho anh hỏ?"

"vâng. nhưng mà anh ra mở cửa cho em với. lạnh quá taerae ơi."

taerae cúp máy rồi ra mở cửa cho cậu vào. junhyeon thấy anh là cái mặt lại hớn hở. cả tuần trời không gặp mặt, cậu nhớ anh chết mất thôi. vào nhà, cậu bỏ đồ đạc xuống rồi liền ôm anh. taerae cũng đáp trả cái ôm, vuốt ve tấm lưng của người kia. junhyeon xoa đầu anh rồi đặt trên đó một nụ hôn.

"anh có biết em nhớ anh lắm không?"

"anh cũng nhớ em mà junhyeonie."

"em thấy anh gầy đi thì phải. em biết là anh nhiều việc nhưng cũng phải biết chăm sóc cho bản thân chứ." junhyeon nhìn người yêu mà xót quá. mặt cậu mếu máo như đang trách móc anh vậy. cậu cúi xuống áp mặt vào vai anh. taerae cũng chỉ biết bật cười thôi, junhyeon của anh đáng yêu quá mà.

"được rồi anh xin lỗi. chắc anh cần phải có ai đó chăm sóc thôi."

"chắc chắn là em sẽ chăm sóc anh thật tốt" rồi cậu thơm chụt một cái vào bên má lúm của anh.

***

junhyeon lấy từ trong mấy cái túi mà cậu mang tới bao nhiêu là thứ đồ.

"anh biết không, em đã chuẩn bị thật nhiều quà cho anh đấy. anh ngồi xuống đây với em."

cậu và anh cùng ngồi trên ghế sofa. junhyeon khoe cho anh từng món đồ mà cậu đã mua. trong đó có hai chiếc áo len màu đỏ có hình mấy con tuần lộc. cậu sẽ cùng anh mặc nó vào đêm giáng sinh.
ngoài ra còn có một bộ làm nhà bánh gừng. thế là tối đó junhyeon cùng taerae làm bánh. mọi thứ đều ổn thoả cho tới khâu trang trí.

"cái của anh đẹp vậy? sao cái của em lại trông thảm hại thế này..." junhyeon nhìn thành phẩm của mình mà thất vọng. mấy viên socola cậu gắn trên đó đều rơi lả tả. ngược lại, ngôi nhà bánh gừng của anh lại trông rất bắt mắt. những viên kẹo đủ màu được gắn trên mái, một ít cốm rắc xung quanh. cùng đó là lớp icing trắng để làm tuyết.

"không sao junhyeon ạ. chắc là nó ăn vẫn ngon mà." taerae an ủi người đang xị mặt kia.

***

"khoan đã taerae. em còn một món quà cuối cùng."
junhyeon đưa anh hộp quà, không quá to, trên đó có chiếc nơ đỏ được thắt gọn gàng. tự dưng cậu tắt đèn, bảo anh mau mở nó ra. taerae tò mò, cũng không đợi được mà liền mở hộp quá ra.

"tèn ten!"

là một cái câu thông noel, nhưng mà nho nhỏ, được gắn đèn trông thật lung linh. bên cạnh cây thông còn có... một hộp quà nhỏ hơn. anh mở ra, trong đó là một cặp nhẫn đôi.

our love // junraeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ