8.🎊

162 13 0
                                    

Hôm sau, cả hai ngủ đến giữa trưa mới từ từ dần tỉnh.

Tiếng gõ cửa không ngừng thúc giục hai người đang ngủ nướng nhanh nhanh mở cửa, Jennie lấy khuỷu tay chọc chọc Taehyung: "Tìm anh đấy, mau đi mở cửa đi."

Taehyung còn đang mông lung mắt nhắm mắt mở: "Sao em biết chắc chắn là tìm anh..."

"Anh yêu, đây là nhà anh thuê mà." Jennie bị vẻ cáu kỉnh của anh chọc cười.

Taehyung đành không tình nguyện mà đi mở cửa: "... Mẹ."

"Còn chưa dậy à? Mặt trời cũng rọi đến đít rồi." Lời mẹ Kim vẫn lạc đề như thường, bộ dáng nghiễm nhiên không nhớ con trai mình đã hai bảy rồi, "Đợi đã... Con giấu người đẹp trong nhà à?"

Jennie nằm trong phòng ngủ bây giờ mới chợt nhớ tới quần áo rơi đầy đất vẫn còn chưa kịp thu dọn, bộ đồ ngủ lụa của cô còn kiểu dáng hở lưng hở bên ngực. Lúc làm tình tiện bao nhiêu, hiện tại liền xấu hổ bấy nhiêu. Cô bắt đầu tự hỏi liệu có khả năng trốn vào tủ quần áo của Taehyung không.

"Mẹ, cô ấy còn đang ngủ." Taehyung thay mẹ đóng cửa vào, "Ngày hôm qua mệt mỏi rồi."

Thấy con trai mình che chở cô gái này như vậy, trong lòng mẹ Kim hiểu ra: "Là cô bé cùng bị rơi xuống nước hồi cấp hai kia à?"

Taehyung hơi ngạc nhiên, mất tự nhiên quay đầu đi, dùng đôi tai đỏ bừng đáp mẹ Kim: "... Vâng."

"Cuối cùng con cũng ra tay đè được người ta ra à?" Mẹ Kim vui mừng cười thành tiếng.

Đứng ở cửa nghe thấy toàn bộ câu truyện, Jennie biết đã bị lộ rồi, liền tiện tay lấy áo sơ mi của Taehyung mặc vào, ra khỏi phòng chào hỏi mẹ kim: "Cháu chào cô."

"Chào cháu." Mẹ Kim cười rất vui vẻ, ánh mắt dừng lại trên khuôn ngực đầy đặn của cô, "Còn rất có tình thú nhỉ."

Theo tầm mắt bà, Jennie nhìn về phía ngực mình, phát hiện vạt áo sơ mi ôm sát vào người, lộ ra hai mảnh vải hình tam giác màu tím khói, thoắt ẩn thoắt hiện rất là mê hoặc.

Cô tiến thoái lưỡng nan, xấu hổ dùng ánh mắt cầu xin Taehyung giúp đỡ.

"Mẹ, Jennie ngượng ngùng, mẹ đừng trêu chọc cô ấy." lên tiếng giải vây.

"Cháu không biết hồi cấp hai nó đưa quần áo cho cháu xong mặt đỏ đến mức nào đâu, khi đó cô mới hiểu được tại sao nó có thể để cháu kéo vào trong nước đấy." Mẹ Kim một câu cũng không định buông tha, bắt đầu vạch trần Taehyung.

"Kết quả không ngờ tới đã qua lâu như vậy nó mới theo đuổi cháu. Rõ ràng từ nhỏ đã không cần cô quan tâm lo lắng, vậy mà lại không biết tán gái như vậy..."

Hai người nhìn nhau trong tiếng nói chuyện của mẹ Kim, nhất thời không ai nhớ mình đang cần làm gì.

Vất vả lắm mới tiễn được mẹ Kim đi, Jennie nổi tò mò hỏi Taehyung: "Rốt cuộc là anh thích em từ bao giờ vậy?"

"Em còn nhớ 《Thuyền trắng nhỏ》 hồi lớp năm không?"

Hồi tiểu học, trường có dự án nhảy dân vũ học đường, trường Jennie bắt đầu nhảy từ năm lớp ba, mỗi khối một bài khác nhau, của khối lớp năm chính là Thuyền trắng nhỏ.

TaeJenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ