Vinny x Jay
•
Tối đến.-Ăn cháo rồi uống thuốc đi nè-(Vinny)
-Không uống đâu..-(Jay)
-Sao?-(Vinny)
-Đắng, không thích uống..-(Jay)
-Đừng có dở chứng-(Vinny)
-Không...-(Jay)
-Cậu mà còn lì lợm nữa, tôi đè cậu ngay bây giờ đấy-(Vinny)
-Hả?t-thôi...tôi uống mà..-(Jay)
Nói gì thì nói chứ cậu cũng không dám chọc mấy đứa máu liều như thằng này đâu, nhỡ nó làm thật cái lúc đó hối hận không kịp nữa. Cậu cũng lo cho bản thân của mình sau này lắm.
Sau khi ăn rồi uống thuốc hết xong xuôi thì cũng gần 9h rồi, cậu cảm giác hôm nay thời gian trôi nhanh vãi, nhưng cũng không quan tâm lắm vì cậu cũng bắt đầu buồn ngủ rồi. Lấy lí do hôm nay trời mưa nên lạnh anh xin được ngủ chung giường với cậu, cậu cũng chả nghĩ nhiều mà cho anh ngủ chung luôn.
Trời lại bắt đầu mưa vào buổi tối mà còn mưa nữa thì nó lạnh rợn người, đang còn ốm nên cậu dễ cảm giác lạnh nhiều hơn, thế là cứ rúc vào người anh như bé mèo con quấn người.
-Cậu lạnh à..?-(Vinny)
-/gật/-(Jay)
-Haizz../ôm cậu/-(Vinny)
-Thấy ấm hơn chưa?-(Vinny)
-Ấm rồi..-(Jay)
-*Dễ thương..*-(Vinny)
Nửa đêm Jay lại tỉnh giấc do khó chịu, cậu cảm thấy rất khát nước nhưng nhìn Vinny ngủ say cậu không dám kêu anh. Nhưng vì chắc do còn sốt có lẽ là cậu mê sảng nên cậu đã nghĩ ra suy nghĩ táo bạo khi nhìn anh, cậu bắt đầu ngồi lên người anh rồi hôn lên môi anh cậu ráng cậy miệng anh ra và sau đó cậu mút lấy lưỡi anh. Anh bị cậu làm đánh thức.
-hm...?-(Vinny)
Anh đẩy đầu cậu ra.
-cậu làm gì vậy...Jay?-(Vinny)
-Ưm...tôi khát..-(Jay)
Nhìn Jay nũng nịu trước mắt mình khiến anh kiềm lòng không được.
-/đứng lên bế cậu đi vào bếp lấy nước/ nước này uống đi-(Vinny)
-ừm../cầm lấy ly nước uống/-(Jay)
-Huh..? Cậu yên coi/đỏ mặt/-(Vinny)
Phía bên dưới người Jay cứ liên tục cọ vào thân dưới của Vinny khiến anh cương cứng.
-Vinny tôi khó chịu../vùi đầu vào người anh/-(Jay)
-Nhưng..-/nhìn dáng vẻ nũng nịu của cậu thì kiềm không nổi mà muốn đè cậu xuống/-(Vinny)
Anh bế cậu về giường khi đi thứ đó cứ đụng vào mông cậu khiến cậu đỏ mặt, vừa nằm xuống giường anh liền nhấc để 2 chân cậu quấn quanh hông mình.
-Cậu thấy ổn không vậy..?-(Vinny)
-Chắc là ổn../xoay mặt qua hướng khác/-(Jay)
-Tôi ở hướng này mà nhìn đi đâu vậy?/hôn cậu/-(Vinny)
Lưỡi của Vinny khuấy đảo trong miệng của Jay khiến cậu không kịp thở. Tay anh sờ soạng vào trong áo của Jay rồi xoa nắn đầu ngực của cậu.
-uhm~..../rên khẽ sau đó nhanh chóng che miệng lại/-(Jay)
-Bỏ tay ra đi tôi muốn nghe giọng của cậu../tay dần mò mẫm xuống chiếc quần của cậu và lột phăng nó ra chỗ khác/-(Vinny)
-Tôi sẽ nới lỏng cho cậu nên chịu 1 xíu nhé/dần nới lỏng phía dưới cho cậu/-(Vinny)
-Mhmm....~ức..!-(Jay)
Sau 1 hồi nới lỏng xong Vinny bắt đầu cho con c* vào bên trong cậu từ từ.
-Ah...mhmm!~-(Jay)
-/nghiến răng rồi đẩy lút cán thứ đó vào bên trong cậu/-(Vinny)
-Agh..!đau....-(Jay)
-Thả lỏng đi Jay-(Vinny)
Sau đó Vinny liên tục thúc mạnh vào bên trong cậu.
-Ugh.../xuất vào bên trong cậu/-(Vinny)
-uhm.../mệt nên ngủ thiếp đi/
-Tôi thích cậu, Jay à../hôn lên trán của cậu/-(Vinny)
•
•
•
Hoàn thành 2/2Đừng bắt lỗi chính tả lười dò lại vcl
Sech nhẹ nhàng, sech ngắn gọn=))
Lười sech bạo quá à, hêhê:v
Cảm ơn vì đã đọc
Chúc các bạn 1 ngày tốt lành!
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllJayJo/AllJay] Nhân vật chính
CasualeKhông theo nguyên tác! • !!OOC!! • Oneshot • Vã quá nên viết (CÓ THỂ SẼ CÓ R16-19) • • Tác giả:#Shina và #Khn