incroyable

524 61 14
                                    



"A ui, chết cha"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"A ui, chết cha"

Kim Taerae đam mê đạp xe thả phanh xuống những con dốc nhắm mắt nhắm mũi hưởng thụ không biết trời chăng gì đã là chuyện thường tình ở huyện, thế nhưng hôm nay chả hiểu kiểu gì lại xui xẻo tông thẳng vào một nam sinh khác đang băng qua đường khiến người ta ngã chổng vó, đồ đạc cũng rơi vãi hết ra đất.

"Bạn học à, cậu không sao chứ, a để mình nhặt tiếp..." Cậu hấp tấp bỏ xó chiếc xe đạp cuống quýt gom đồ đạc lên đến gần nạn nhân hỏi thăm thì mới ngớ người nhận ra người quen "a, Hanbin à mình không cố ý đâu, cậu có bị thương chỗ nào không."

Cậu bạn tên Hanbin đầu đội ngược mũ lưỡi trai, dán một miếng urgo ngang mũi thoạt nhìn rất thu hút. Liếc mắt lơ đãng nhìn vẻ nhanh nhảu của người đối diện, hắn thờ ơ nhận lấy đồ đạc, phủi phủi mình đứng dậy "tôi không có sao, lần sau nhớ cẩn thận hơn chút." Nói xong lãnh đạm rời đi bỏ mặc lại Kim Taerae ngơ ngác phía sau.

Cậu chán nản ngồi xổm xuống ôm lấy đầu mình "haiz lại bổ sung thêm vào danh sách N ấn tượng xấu với Park Hanbin rồi."

.

Kim Taerae là một cậu nhóc khá hiếu động lẫn tinh nghịch, dù đã lên Đại học mà tính tình cũng chẳng thay đối mấy. Cậu còn rất hòa đồng năng nổ với mọi người, thu hút không ít bạn bè vây quanh yêu mến mình. Một thiếu niên đầy ánh dương quang như vậy mà lại khó khăn trong việc kết giao với người khác, đối tượng đặc biệt này chính là Park Hanbin học cùng lớp với cậu.

Ở Park Hanbin có một loại khí chất luôn cuốn lấy ánh nhìn của cậu không rõ lí do. Trái ngược với một Kim Taerae rực rỡ như ban mai thì hắn sẽ là kiểu âm trầm như mặt biển không gợn sóng. Ở trường cậu tham gia câu lạc bộ guitar đúng như sở trường của mình nhưng không ít lần người ta bắt gặp cậu nghía sang câu lạc bộ nhảy dù cậu chả ham thích gì. Ừm, vì Park Hanbin làm trưởng nhóm ở đấy mà.

Nhiều lần quan sát đối phương từ xa như thế, đáy lòng Taerae cũng ngày một dâng lên chút xúc cảm kì diệu khó tả. Chỉ là không biết đen đủi thế nào mà bao lần chạm mặt nhau cậu chỉ toàn để lại ấn tượng không-mấy-tốt với Park Hanbin thôi.

.

Tỉ như một chiều tan học sớm cậu ra sân thể chất tập tành bóng rổ với hội bạn, kĩ năng của Taerae cũng chẳng tính là quá tệ, nhưng không rõ vì một thế lực nào đó bóng trong tay cậu bay một đường chuẩn xác vào đầu của Park Hanbin đang tình cờ đi ngang.

HanRae - IncroyableNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ