Njan adhiyam vicharichathu 3 masam kazhinju varana.... Pakshe njan ningale orupadu miss cheyyuva... Athukonda thirichethiye... Allathe book kandu pranthu pidichathu kondonnumalla tto....😅
Sheri enna iniyum samsarichal sheriaagilla athukondu namakku thudangam ok...
______________________________________
#@jk's gym...
Jk:sho... Ii kanakkonnum sheri avanillallo.... Ithentha ingane......
Ezhuthi kondirunna paper valichu kiiri kalanjittu mattoru paper edukkunnu....jk:*in mind*common jk ithenthayalum sheri aagum.... Nii onnude try cheythu nokku ninne kondu sadhikkum...
Avan onnude enthekkeyooo ezhuthan thudangi.... Appola oral avante puragil vannu ninnu avante kannu pothunne....
?: aranennu para...
Jk:ente ponnu Jennie njan onnathe tention adichirikkuva athinte idakku nii ingane kalikkalle...
Jennie:*while back hugging him*mhhh ithrekkum tention adikkan athintagathu entha ulle....😏 Jungkookie.....
Jk:dhe..penne... Kay edukku... Edukkana paranjee... Edukku...
Aval pathiye kay avanil ninnum maatti
Jennie:enthu patty Jungkookie....
Jk: Jennie njan ninteduthu parnjittundu enne angane vilikkallenu... Call me jk manassilayo it's JK not Jungkook or Jungkookie...
Jennie:ohh oru pathrasu karan vannirikkunnu😒 njan ponu...
Aval thirinju nadakkan thudangi...
Jk:ahh pokko atha nallathu...
Aval jk ne onnu thirinju nokki....
Jennie:*while running* ohh sheri Jungkookie 🤣
Jk:edi....
Angane avanum avale pidikkanayi avalude kude oodi.... Avasanam kure oottathinu shesham avan avale pidi kuudi....
Jk:ahhh pidiche... Dii njan ninteduthu ethra paravisham paryanam enne angane vilikkallenu... Ehhh... Ini enne angane vilichal ndallo....
Jennie: vilichal nii enthu cheyyumeda ehhh...
Jk:😳ehhh daa no...
Jennie:ohh daa nii enthu cheyyumeda Jungkookie....
Jk: njan enthu cheyyanam ennu ninakkariyano.... Ehhh... Ariyano...
Avan padhiye avalde aduthottu niingi with a smirk on his face...
Jk:ariyano... Ehhhh
Jennie:*gulp* ah_hhh ariy_anam
Jk:😏ennal njan practical aayittu thanne cheythu kanichu tharam...
Ennum paranju Avan avale bridal style angu pokki....
Jennie: Jungkookie nii enne en_gotta kondu pone...
Jk: wait and watch baby....😏
Jennie:dhe... Manushya enne thale erakku erakkana paranje...
Jk:entha baby...
Jennie:😳ehhh baby yoo....*in mind* nte iishwara ingeru ithenthinte purappada...*to jk* jk ini njan ninne angane vilikkilla pls enne onnu thaazha irakku....
Jk:mhhh sathyamane...
Jennie:ohh sathyam...
Jk: angane vazikku va..😏
Angane jk avale thaazha irakkunnu...
Jk: alla nii entha pettennu ingottokke vanne..
Jennie:athu nte Jungkookie👀😁 alla jk ne kaanan thooni athukondu njan ingu ponnu...