1

20 2 0
                                    

Jungkook theo đuổi Jimin hơn 10 năm. Từ lúc cậu còn là cậu nhóc 17 tuổi ngây thơ, trong sáng đến khi là một chàng trai 27 tuổi trưởng thành, chững chạc tình yêu ấy vẫn chưa từng biến mất. 10 năm theo đuổi, 10 năm làm cái đuôi nhỏ tò tò theo anh, nhìn anh quen người này, chia tay rồi lại quen người khác thế mà tình cảm này vẫn chưa nhận được lời hồi đáp.
Chẳng đồng ý cũng chẳng chối từ. Mối quan hệ cả hai cứ mập mờ như thế làm bạn bè cả hai cũng cảm thấy khó chịu. Rốt cuộc họ là gì của nhau? Tại sao vẫn cứ một người cật lực theo đuổi, một người tích cực làm ngơ.
Tình yêu của Jungkook dành cho Jimin nhiều thế nào, ai ai cũng biết
Nhưng còn Jimin thì sao? Liệu anh có yêu cậu không? Chẳng ai biết cả.
Phải nói Jungkook rất tốt, dù chẳng là gì nhưng khi Jimin cần cậu đều xuất hiện, khi thì chăm sóc anh khi anh ốm, nghe anh tâm sự dù là lúc nữa đêm, khi anh thất tình vẫn có cậu ở bên an ủi động viên anh, ngày sinh nhật cả anh còn không nhớ nhưng cậu lại nhớ rất rõ, những món ăn thức uống mà anh yêu thích cậu đều mua cho anh khi anh muốn , những lúc anh cãi nhau với người yêu rồi gọi cậu đến để càu nhàu trút giận cậu cũng chẳng than phiền chỉ mỉm cười với anh, nếu có ai bắt nạt anh cậu cũng đứng ra bảo vệ.
Cứ như thế ngày qua ngày, anh xem việc có cậu đi theo sau lưng, xem việc có cậu chăm sóc bảo vệ là chuyện hiển nhiên, anh đã quen với nó và anh thích điều đó. Chẳng cần phải là người yêu, chẳng cần rõ ràng, chẳng cần một danh phận. Anh vừa có thể có người yêu vừa vẫn có thể nhận được sự quan tâm chăm sóc ấy từ cậu, chẳng phải vậy là quá tốt rồi sao?
_ Mày định cứ mãi như thế à, có yêu hay không cũng phải trả lời thằng bé một tiếng chứ, cứ để nó theo sau mày như thế hoài à.
_ Tao thấy như hiện tại cũng được mà, cứ mập mờ như thế t vừa được cậu ấy chăm sóc vừa được người yêu quan tâm, thế không phải tốt hơn à.
_ Mày điên rồi, ích kỉ đến điên rồi. Thằng bé nó theo đuổi mày 10 năm, mày cứ mãi chẳng cho nó một câu trả lời. Có yêu hay không cũng phải nói rõ ra chứ, sao cứ phải để thằng bé nuôi hy vọng như thế. Mày thật sự đang nghĩ gì trong đầu thế Park Jimin.
Taehyung nói như hét vì quá tức giận. Thằng bạn thân của y sao có thể ích kỉ, sao có thể tàn nhẫn đến thế kia cơ chứ.
_ Mày đang mắng tao đấy à, dù sao chuyện này cũng là chuyện của tao, mày có tư cách gì để mà lớn tiếng.
_ Tao lấy tư cách là bạn thân từ hồi còn mặc tã của mày, là anh trai của Jeon Jungkook, là người tận mắt chứng kiến mày chơi đùa với tình cảm của thằng bé suốt 10 năm qua, được chưa. Em trai tao nó đẹp trai, tài giỏi, gia cảnh tốt, học bá của trường, chung thủy một lòng một dạ theo đuổi mày cả thập kỉ để rồi mày xem thằng bé là osin là bảo mẫu hay là cái thùng rác để mày trút giận. Đã rất nhiều lần tao khuyên nó nên dừng lại nhưng nó không nghe, đã rất nhiều lần tao cản mày lợi dụng nó mày không chịu. Hai đứa bây, một đứa ngu ngốc, một đứa ích kỉ. Nếu mày đã thật sự muốn như thế thì tao không cản nữa, muốn làm gì thì làm.
Taehyung tức giận quay đi. Trước khi đi, y để lại cho Jimin một câu mà sau này Jimin ước sao mình chịu để tâm tới.
_ Nếu mày để vụt mất nó thì mày sẽ hối hận cả đời đó, người tốt như nó giờ không còn nhiều đâu.
Sau khi Taehyung rời đi thì nói thật Jimin không quan tâm lắm anh còn đang bận tận hưởng cuộc sống đầy thoải mái và sung sướng này rồi.
Nhưng anh đâu biết, bởi chính sự vô tâm hôm nay mà sau này sẽ phải hối hận.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 23, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ích kỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ