BHM 3 (Theo Clyde Anderson)
Tiffany's POV
Fudge!Sobrang sakit naman ng ulo ko. Nagising ako dahil parang may nakadagan sa dibdib ko. Nang tuluyan kong idinilat ang mga mata ko laking gulat ko nang may lalaki akong katabi. Wo-wait!teka saan ba ako?hindi ito ang kwarto ko ah?Shit!Patay!Saan ba ako!? Nagpapanic ang utak ko kung ano ba ang nangyari kagabi. Pilit kong inalala yung kagabi diba nasa isang bar lang naman ako at- at umiinom?Pero paano ako napunta dito? Tiningnan ko pa ang kumot na nakatakip saken. Wait ba- bakit ako nakahubad?!!!
"Aaaaaaaaaaaaaahhhhh!!!!!!!!!!!!!!" sumigaw ako sa abot ng makakaya ko! Hindi ko matanggap ang matagl kong iningatan,ang matagal kong pinagkait sa Ex ko ngayon ay nakuha na ng kung sinong hudlom nato!!! Arrrgggggggghhhh!!!
"Fuck!What the- ang ingay mo naman!" sabi nung lalaking katabi ko. Sya patong may ganang magmura dapat nga ako ang magmura sa galit eh!ipapapulis ko talaga sya!
"Sino ka?Bat andito ka sa kwarto ko?!" habang humihingal pa akong nagtanong sakanya. Bwisit na manyak to!
"Wait what did you say?kwarto mo?miss kwarto ko to nasa condo kita" ano raw condo nya?hindi kaya-
"Waaaaaaaaaaahhh!!Rape!rape!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"tinakpan nya ang bibig ko . infairness kahit bagong gising ang mokong nato sobrang bango nya ah,
"Shut up!anong rape ba pinagsasabi mo?hindi ako tumatalo ng lasing!" aha!nagmamamaang maangan pa ang hayup!
"Hayup ka!pinagsamantalahan mo ang kahinaan ko!porket lasing ako!kinuha mo ang bagay na pinakaiingatan ko!hindi ko nga to sinuko sa Boyfriend ko! Este Ex na pala ngayon!yan ang dahilan kaya nya ako hiniwalayan dahil sa loob ng isang taon naming pagsasama hindi ko to sinuko tapos ikaw isang gabi lang!nakuha mo na!?walangya ka! Ipapakulong kita!!!" pinagpapalo ko sya ng unan at tinadyakan ko pa!
"A- aray! Miss somusobra kana miss!Aray!" umiilag pa sya sa ginawa ko. Di pa ako nakuntento binato ko yung snowglobe na nasa bed table. Wala akong pakealam kung sakanya to hayup sya!
"Stop!!!!!!" sigaw nya. Babatuhin ko pa sana sya nang biglang may nagdoorbell sa pinto.
"Stay there hindi pa tayo tapos" pilit kong pinapakalma yung sarili ko. Napansin kong parang may mga lalaki ang nagtanong sakanya kaya sumunod ako sakanya.
Pagkarating ko dun mga security guard ng condo ang pumunta.
"Walang nangyaring ganun. Were just-"
"Ano yan hon?" sabi ko sakanya. Ewan ko lumabas nalang sa bibig ko yun dapat nagsumbong na ako dahil nirape nya ako eh .
"ha- ha? Eh sabi nung security may nagreklamo na kapitbahay may narinig silang sigaw I told them that-"
"Amm mamang security diba natural lang sa mag asawa yung alam nyo na maglambingan sorry kung nakaistorbo kami bagong kasal lang po kasi kami eh" sabi ko dun sa security sana maniwala sila.
"amm maam kayo po ba si Ms. Tiffanny yung nakastay sa 7th floor?" oo nga pala kaya pala pamilyar to dahil pareho pala kami ng tinutuluyan netong mokong nato.
"Ye-yeah ako nga."
"nag asawa na pala kayo?"
"bago lang so sana ayusin nalang naten to no?pwede ho ba yun?" paglalambing ko pa dun sa security guard.
"Wala naman pong problema dahil si Mr. Anderson naman po pala ang napangasawa nyo. Sya po yung may ari netong buong Condo building. Pasensya napo ulit maam and sayo po sir Anderson" a-ano raw? Hindi pa sumasagi saken yung sinabi nya. Sya- sya yung may ari netong building?so mayaman pala sya?
Kakaalis palang nung security guard. Then napatingin sya ng masama saken. Ako naman hindi ako nagpatinag kahit sya pa ang president ng pilipinas I don't care! He raped me at dapat sya managot! Nilagpasan nya lang ako. Aba'y bastos talaga!
"Hoy manyak!wala akong pakealam if ikaw pa ang may ari ng pilipinas!ni rape mo ko at dapat mo kong panagutan-"
"pwede ba?first and foremost I didn't rape you. Ni hindi ko nga nahawakan anumang parte ng katawan mo! Dapat nga magpasalamat ka saken dahil inuwi pa kita dito maglalasing ka tapos magkakaamnesia ka kinabukas woah!" antipatiko talaga to!pinulot nya yung nabasag nyang vase. And he face me again.
"Sige kung nirape nga kita may nararamdaman kabang sakit jan sa baba mo?." Bastos talaga to!
"Bastos!"
"you're weird I'm just asking if may masakit ba kasi yun yung batayan dun kapag may nangyari nga. Virgin ka nga talaga pati utak mo virgin" bwisit!gago talaga to! Pero tama sya wala naman akong nararamdamang sakit,pwera nga lang sa ulo. Hala! Ilang minuto akong napatigil. Shocks!nakakahiya naman sakanya.
"heto ha let me remind you on what really happens last night. You got drunk and wasted. Halos ginawa mo ng kama yung bar counter eh,ginigising ka nung bartender hindi ka magising gising kaya I offered na ako nalang ang maghahatid sayo. Akala ko magigising ka din pero hanep!ayaw parin. Then when we got here wala sumuka kana. Kaya ayan binihisan kita."
"what?manyak ka talaga!"
"teka nga!manyak ka ng manyak!sana nga no tinuluyan ko nalang! Hindi ako nagbihis sayo pinapunta ko yung maid namin at sya yung nagbihis sayo. "
"Sige aalis na ako."
"hindi kaba mag aalmusal?and wait pano mo ba ako mababayaran lahat ng ginawa mo dito sa condo ko?"patay!oo nga no?mukhang mamahalin ayy hindi,hindi mukhang- mamahalin talaga to lahat.
"amm eh kasi ano eh- wala akong maipambayad sayo sa ngayon amm part time job lang ang merun ako "
"part time job then nasa mamahaling bar ka uminom?are you kidding me?"
"bakit?hindi ko ba afford yun?nakakainsulto ka naman!"
"Miss,I have no time for anything,you have or should I say you had this favor in me. I save your lives kasi if I wasn't for me narape kana ng tuluyan jan. then gumawa kapa ng eskandalo kanina for shouting and ito pa nambasag kapa now tell me how can you pay me ?"
"Sa ngayon kasi-"
"okay ill give you two weeks kapag hindi ka makakabayad saken kukunin ko ang condo mo."
"No please! Please wag wala akong kamag anak dito sa Pilipinas may hinahanap lang akong tao kaya ako nandito and walang wala narin ako please lang gagawin ko lahat kapag hindi ako makabayad sayo basta wag mo lang kunin yung Condo ko please!" tinignan nya ako mula ulo hanggang paa. May balak kaya to ng masama saken? Naku jusko sana wala.
"okay wait may kukunin lang ako." Tumakas ka nalang kaya tif!tumakbo kana!pero wait pano ako tatakbo kung may ari sya ng condo na tinutuluyan ko!haynako sana nagstick nalang ako dun sa bulok kong apartment!Sana hindi ko nalang tiananggap tong offer ng boyfriend este ex kong gago na yun!iiwan lang pala nya ako! Bumalik sya nang may dala dalang parang card.
"here's my calling card. Tawagan mo ko immediately kapag may pambabayad ka o wala. Don't dare na takasan ako dahil gagawin ko lahat para mahanap ka lang" bakit ganun ang husky ng boses nya nanlalambot ako. And may biceps sya?at omo abs!?bat ngayon ko lang napansin na nakaboxers lang sya??tinignan ko yung calling card na binigay nya. "Theo Clyde Anderson"
BINABASA MO ANG
Becoming His Master (On Hold)
General FictionIt’s the day of his Wedding, Nang iwan sya mismo ng kanyang Fiance. Theo Clyde Anderson an elite and from a well known clan, Nasa kanya na ang lahat ng katangian ng isang lalaking pinapangrap ng kababaihan ngunit sa Akala nya sya na ang pinakamasaya...