Từng tiếng lạch cạch vang khắp căn phòng, bầu không khí ngột ngạt, yên ắng giờ cứ vọng tứ phía bởi tiếng gỗ máy.Cậu trai tóc vàng cam lờ mờ dụi mắt, đưa mắt nhìn sang thủ phạm phá tan sự tập trung của cậu.Con em gái cậu, tay liên liện bấm gõ chiếc bàn phím tội nghiệp nào đó, cậu mệt mỏi nói tiếng Thái như oán trách trời:
-Lumine!Làm ơn đừng gõ nữa!Anh đang chạy deadline đó!1h sáng rồi Lumine ơi!!!!!
Con em cậu như điếc như câm,mặc kệ thằng nào đó hú hét.Thì đúng thôi, nó còn đang đeo cái tai nghe dày hơn bản mặt nó thì nghe được cũng lạ.Mai hai anh em nó phải dậy sớm để đi nhận lớp mà giờ này thì ngủ làm quái gì nữa.
Hai anh em nhà này do phải chuyển sang thành phố khác cho tiện đường đi học mà phải dọn ra sống riêng.Bình thường thì hai anh em nó giờ hãng còn nằm kềnh ra ngủ rồi đợi anh cả Dainsleif tụi nó gọi dậy là xong, bài tập không làm xong thì anh nó cũng nhúng tay vào làm hộ.Bây giờ chuyển ra sống riêng khiến cuộc sống cặp song sinh bận rộn hơn hẳn, thực ra là có mình Aether thôi,còn em cậu nó có phải đụng tay chân gì nhiều đâu.
Sau khoảng 3 tiếng vừa chạy deadline vừa cằn nhằn về Lumine thì cuối cùng cậu cũng xong xuôi mọi việc.Giới thiệu luôn thì hiện tại hai anh em đang là sinh viên năm nhất của Học viện Teyvat, Aether làm thêm việc ngoài giờ học,cụ thể là thiết kế logo, quần áo của một cửa hàng giấu tên.Lumine cũng chẳng ăn không ngồi rồi, mà đôi khi cô sẽ đi gia sư cho cái em nhỏ mới cấp 1, thời gian còn lại là để thỏa mãn cơn nghiện game của cô.
Vươn vai một cái, cậu nhấc người dậy rồi lê lết đến gần chiếc giường thân thương và lăn quay ra ngủ.Lumine coi mọi thứ xung quanh đều vô hình nên cứ bấm game là chính, có gì thì cô gọi Aether dậy cũng được hoặc hên xui thì cô chơi game quên luôn giờ.
----------------------------------------------------------------
『5 giờ 55 phút / Sáng sớm』Tiếng chuông kêu e ẻ bên tai,Aether vươn cái tay sắp gãy với tới cái điện thoại cạnh bàn mà tắt chuông báo thức.Vật vã một hồi thì cậu cũng lết người đi vệ sinh cá nhân được, chỉnh sửa lại kiểu tóc rồi ra lôi con nghiện nào đó thoát khỏi con lú.
-Lumine!!!Rửa ngay cái mặt quỷ của em rồi thay đồ mau!
Bị tán vô đầu một vố đau điếc thì cuối cùng Lumine cũng phải đầu hàng mà đi sửa soạn đồ đi học.
Căn hộ của họ ở tận tầng 8 của chung cư, để tiết kiệm thời gian nhiều nhất thì cả hai dùng những kĩ năng thượng thừa và sự phù hộ của cả một đời cụ tổ trèo ban công xuống đến nhà để xe.Do sự nghèo nàn của mình,cả hai chỉ có thể trở nhau trên con xe đạp điện quèn đến trường.
----------------------------------------------------------------
『6 giờ 12 phút / tại cổng trường Học viện Teyvat』Cả hai anh em đang đứng đờ đẫn chiêm ngưỡng vẻ đẹp uy nga đầy mùi polime nồng nặc, Lumine sốc đến suýt xỉu do mùi tiền nó sọc thẳng mang tai.Thằng anh bên cạnh vừa đỡ em gái vừa ôm tim tránh bị đột quỵ sớm mất.
-Aether, cứu em....T...tiền nhiều quá....
-Thôi đừng làm anh sợ, anh ngỏm sớm hơn em thì có...
BẠN ĐANG ĐỌC
☆Teyvat Academy☆ Nào cùng tiến bước❊
Non-FictionVăn án: - Lumine và Aether nhận được học bổng tại một học viện danh tiếng bậc nhất tọa lạc ở thành phố " UNDKNOW " .Ngoài chuyện học hành ra, cả hai còn phải vất vả kiếm tiền nuôi sống bản thân nữa. Cuộc sống đầy thú vị của sinh viên đang chờ đón h...