『Ngày XX tháng XX / Chiều』
Hôm nay lớp 1-C-𝟚 có đến 2 tiết Tập Sức hay gọi là tiết Thể dục a.k.a thời gian tra tấn cái thân xác tồi tàn của lũ học sinh tội nghiệp.
Thầy Zhongli hiện chủ nhiệm môn Tập Sức của lớp, trông bề ngoài trẻ tuổi đệp zai mà hở tí lại đau lưng đau khớp như mấy cụ già trăm tuổi. Đám học sinh còn phải nhìn vào với ánh mắt khinh thường, vừa mất hứng tập vừa thấy hề hề làm sao đấy.
Nhưng nhờ ơn sự vô phúc của nhỏ lớp trưởng mà cả đám phải hồng hộc vận động như dog. Aether mệt lả người cộng với việc sốc nắng nên giờ cậu đang nằm lăn lông lốc ra đất, thở hổn hển y như vừa bị ma hút sinh lực.
Yoimiya tràn đầy nhiệt huyết nên tập hăng nhất lớp, truyền bao nhiều nguồn năng lượng cho mọi người cho dù bài đấy nặng đô như nào.
Bennet vẫn là thanh niên số nhọ hơn đít nồi khi vừa tập một tí thì ngã chảy máu ở đầu gối, đập đầu vào người khác, v..v..
Zhongli nghiêm nghị ngồi vắt chéo chân trên ghế nhựa, mắt lia từng đứa một, bắt được con chuột nhắt nào thì bắt nó chạy 3 vòng nguyên sân vận động.
Nhưng được một lúc thì ngài chẳng đoái hoài gì đến tụi nó mà dồi hết lại cho lớp trưởng, thầy Zhongli thản nhiên tản bộ quay sân cỏ để thư giãn. Dù gì tụi nó cũng lớn lắm rồi, tự giám sát nhau đi chứ ở đó mà nhìn.... đúng hơn là ngài mua chuộc lớp trưởng bằng điểm ý thức nên không có lo mấy.
Zhongli thong dong dạo bước trên dãy hành lang khu E, chẳng phải tiếng im lặng chăm chú nghe bài mà toàn tiếng bọn tinh tinh đập phá.
Ngài ngó nhìn lớp của một thằng đầu chàm nổi danh là báo nhất trường. Chưa gì mà đã nghe thấy tiếng chửi rủa còn khốc liệt hơn tiếng súng đạn, chắc là Ei phải bất lực lắm mới ném nó vô bãi rác gần nhà ngài.
Nhưng ngoại lệ duy nhất mà ngài phải để mắt là một cậu trai trầm tính ngồi ngay cạnh cái cửa sổ lớp, thằng nhóc có vẻ nghe lời ngài hơn cái bất kì giáo viên khác. Lạ nhỉ?
- Xiao, lớp sắp tới có bài kiểm tra thử môn Kinh Tế, em nhớ nhắc các bạn ôn lại bài.
- Vâng thưa thầy.
----------------------------------------------------------------------------
『Tại lớp 1-A-𝟛』Nahida liên tục viết những kí tự ngôn ngữ kì lạ, miệng không ngừng mấp máy đủ loại kiến thức sâu xa. Khác với lớp của Aether, đây chính là đại diện những học sinh có điểm thi đầu vào xuất sắc nhất.
Mỗi cá nhân đều có trong mình tài năng và trí tuệ vượt trội hơn các bạn học khác, là tân sinh viên đầy triển vọng của học viện.
- Được rồi các em, bây giờ cô cho cả lớp một bài kiểm tra 15p để xem mấy em học được những gì.
Nói rồi, Nahida lôi sấp giấy từ trong cặp và phát cho từng đứa một.
- Bắt đầu tính giờ.
Sau tiếng hô của cô, cả bọn học sinh bên dưới chăm chú viết lấy viết để. Những ngón tay uyển chuyển qua lại trên dàn giấy trắng xóa, để lại những kí tự đen ngòm mà mấy bọn trung bình môn hiểu được là tỏi liền.
BẠN ĐANG ĐỌC
☆Teyvat Academy☆ Nào cùng tiến bước❊
Non-FictionVăn án: - Lumine và Aether nhận được học bổng tại một học viện danh tiếng bậc nhất tọa lạc ở thành phố " UNDKNOW " .Ngoài chuyện học hành ra, cả hai còn phải vất vả kiếm tiền nuôi sống bản thân nữa. Cuộc sống đầy thú vị của sinh viên đang chờ đón h...