Page 2

110 19 2
                                    




Tuần 13 của thai kì!


Chào con, lại là ta appa Jiminie của con đây. Con thấy không hôm trước khi papa Taehyungie của con biết tin đã vô cùng vui mừng mà lao vào hôn bụng ta. Chưa gì mà ta thấy papa con sắp yêu thương con hơn appa rồi đó, ghen tị thật! Mà thôi không sao, từ ngày có con ta đã được cơm bưng nước rót và phục vụ bởi papa đó. Thôi thì vì điều này nên ta sẽ tha thứ cho con.


Nhưng dạo này bỗng ta thấy có chút lo lắng, ta lo rằng khi con sinh ra sẽ không được yêu thương hoặc không được khoẻ mạnh. Papa con là con trai trưởng của một hoàng tộc danh giá, nếu ta không thể sinh ra con trai để nối dõi tông đường thì sẽ không ai chấp nhận ta là con cháu trong gia đình này cả. Để có được con trong bụng ta như ngày hôm nay, appa và papa con đã vô cùng vất vả để thực hiện được. Nhưng không sao cả chỉ cần con khoẻ mạnh chào đời là hai ta thấy hạnh phúc rồi!


Ngày hôm nay ta và bà nội của con đã cùng nhau đi mua sắm một ít đồ dùng, dù bà rất cẩn thận chăm sóc và yêu thương cha con mình, nhưng ta biết bà cũng rất muốn đây là một đứa cháu trai. Dù bà không nói ra thì ta vẫn dễ dàng nhận thấy. Khi đi qua một cửa hàng bán đồ sơ sinh cao cấp bà đã dắt tay ta vào, bà bảo sau này bà sẽ mua cho con thật nhiều những bộ đồ đẹp như này. Dù chỉ rất nhiều bộ quần áo khác nhau nhưng bà chỉ đa số quần áo cho bé trai nhiều hơn bé gái. Ta cũng hiểu đó là một ẩn ý mà bà muốn nói với cha, nhưng dù con có sinh ra trong giới tính của một bé gái thì ta vẫn luôn bên cạnh bảo vệ, chăm sóc và yêu thương con hết mức!


Con biết không để có thể đi dạo mua sắm ở trung tâm thương mại ta với bà con đã rất mệt mỏi với papa con đó. Ba con khó khăn đến nỗi sợ cha sẽ làm sao nếu đi như thế, nhưng mà appa hiểu rõ mà. Papa quá lo lắng cho sức khoẻ của hai cha con ta, sợ chúng ta sẽ làm sao nên mới trở nên khó tính như ông già như vậy thôi. Mà ta cũng chắc với con rằng ba con cũng giống cha thôi, dù con có sinh ra ở giới tính nào thì papa vẫn yêu thương con vô điều kiện. Điều mà hai ta mong nhất từ con là con phải sinh ra trong cơ thể lành lặn, khoẻ mạnh. Mong muốn lớn nhất của ta cũng chỉ có vậy, nên con yêu dù làm sao thì ta và papa con vẫn sẽ luôn ở cạnh con!

Yêu Con!

Appa Park Jimin

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 23, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhật kí thai kì của papa Taehyungie và appa Jiminie (Vmin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ