Boyfriend
Inalalayan ko si Hunter patungo sa kwarto niya kahit na sariwang sariwa pa sa akin ang pag halik n'ya sa akin kanina.
No, Clara...
He's just drunk.
Bukas ay mag kaaway na naman kami.Siguradong wala na siyang maaalala bukas.
"Hunter, matulog ka na," Sambit ko at pabagsak naman itong nahiga sa kama.
"Clara, remove my uniform, please," Mahinang sambit nito habang naka pikit.
Kinagat ko ang aking ibabang labi saka ako bumuntong hininga at tumango saka lumapit sa kaniya bago naupo sa kama.
Marahan at maingat kong tinanggal ang butones ng kaniyang polo hanggang sa mahubad ko na ito sa kaniya kaya naman naka sando na lamang siya.
"Okay na," Sambit ko saka ako bumuntong hininga at akmang tatayo na nang idilat niya ang kaniyang mga mata saka ako kinabig sa bewang kaya naman aksidente akong napa dapa at napa patong sa kaniya.
"Hunter!" Nanlalaki ang mga mata na sita ko dito ngunit natawa lamang siya.
"You're really dumb," He chuckled that made me blush.
Ano bang pinag sasasabi niya?palagi niya na lang sinasabi iyon kahit na wala naman akong ginagawang masama o di kaya ay kung anong katangahan.
"T-Tutulog na'ko," Mahinang sambit ko habang nasa ibabaw pa rin niya.
"Sleep here," Sambit niya.
"Hunter, no."
"Clara, just one night.Let's sleep together.I won't do anything bad to you, don't worry," Sambit niya kaya naman napa titig ako sa mga mata nito habang mabilis ang tibok ng sariling puso.
"Hunter let me go.Magagalit ako kapag hindi ka bumitaw," Buo ang boses na sambit ko at naramdaman ko naman ang marahan niyang pag bitaw sa akin kaya ginamit ko ang pag kakataon na iyon para maka bangon.
Aalis na sana ako ngunit naupo ito at saka kinuha ang aking kamay kaya naman napa harap akong muli sa kaniya.
"Hunter, lasing ka na," Sambit ko ngunit nagulat ako nang hapitin niya ako palapit sa kaniya at saka kinabig para halikan.
Nanlaki ang aking mga mata at bumagsak ang dalawang kamay ko sa kaniyang balikat habang ang mga kamay naman niya ay naka kapit sa aking bewang.
He bit my lowerlips that made me twitch.
Hindi ko alam kung bakit kahit na alam kong mali ay hindi ko pa rin magawang pahintuin siya...
"Damn it," He whispered after his kisses
Nanlalaki ang mga mata habang walang imik akong naka tingin sa kaniya at dinaramdam ang bilis ng tibok ng aking puso.
"Clara, what have you done to me?" Tanong nito ngunit walang lumabas na salita sa aking bibig.
Tanging panghihina lang ng aking buong katawan ang aking nararamdaman.
Then all of the sudden, he shut his eyes and lost his conciousness.He's really drunk.Nakatulog na ito at naka bagsak na ngayon sa kaniyang kama.
Napa atras ako habang pinag mamasdan siya.
This is wrong.This is all wrong.
Halos hindi ako naka tulog nang gabing iyon dahil kahit na nasa loob na ako ng aking kwarto ay hindi pa rin humihinto ang pag tibok ng aking puso.Himala na lang na nakatulog pa ako kahit na inabot pa iyon ng madaling araw.
Kinabukasan, mag isa akong pumasok sa university dahil wala na si Hunter.I was right, he was just drunk yesterday.
Pero bakit nararamdaman ko ang pag kirot ng aking puso?hindi ba dapat ay maging masaya pa ako dahil wala na s'yang naalala sa nangyari kagabi?
YOU ARE READING
Seductive Intimacy (Mad Love Series #2)
RomanceHe's a reckless son.She's an innocent girl.He does'nt care about other people's feelings.She's sensitive.He hates her.She's caring. Taysia Clara Delavigne, academic achiever, obedient daughter, and a soft hearted girl.Her mother who's taking care of...