[ Đôi bạn trẻ đều có tình cảm với nhau mà không đứa nào biết, đến khi bị đụ mới vỡ lẽ🤡]
Em và tôi...là bạn thân, nhưng chắc có lẽ cái suy nghĩ đó chỉ đến từ một phía của em mà thôi Isagi à. Từ những cái ôm, cái thơm má, những cử chỉ thân mật như ngủ cùng hay thậm chí là tắm cùng nhau, em đều xem đó là hành động rất đỗi bình thường để chứng minh rằng đó là tình bạn giữa em và tôi. Isagi à, có phải em đã quá đỗi ngây thơ để không nhận ra tình cảm của tôi dành cho em sao...?
"Bachira! Nhìn lại chỗ này một chút coi,sai tùm lum rồi nè!"
Một cỗ giật mình thoáng qua người gã để lôi lại thần trí quay lại với thực tại. Bachira chớp chớp đôi đồng tử ánh vàng mật của gã, rồi nhìn chằm chằm vào cánh tay đang vẫy trước mặt gã như để gây sự chú ý.
"Thật là... chỗ này cậu phải thêm số định mức dữ liệu thống kê của năm nay chứ?"
Giọng nói trong vắt nghe có phần hơi hối thúc nhưng đầy sự quan tâm. Bachira mỉm cười ngước lên nhìn người con trai với đôi mắt như chứa cả một bầu trời xanh ngát rồi gật gù như đã hiểu lời em nói. Gã cầm bút lên theo lời chỉ dẫn của em mà làm bài một cách trơn tru, nhìn em mỉm cười vì đã giúp được cho gã một thứ gì đó, khắp cơ thể gã run lên vì sung sướng, trong lòng không chịu được mà nhào lên ôm em.
"Awww... tớ yêu cậu chết mất thôi Isagi àaaa."
" Được rồi tớ biết, giờ thì cậu mau hoàn thành bảng thống kế để nộp cho giáo sư đi."
Phải, tên của em là Isagi - Isagi Yoichi, "bạn thân" của gã. Cả hai đã quen nhau khi em và gã được giáo sư bộ môn xếp cho cùng một nhóm để hoàn thành dự án thử nghiệm của trường. Kể từ đó hai người họ dính lấy nhau như hình với bóng, tách nhau dù chỉ chút ít thì Bachira cũng sẽ giãy lên cho đến khi người dỗ là em mới thôi.
Isagi của gã được xem như là người tài sắc vẹn toàn trong mắt các bạn học nói chung và gã nói riêng, với thân hình tương đối chuẩn không quá đô cũng không quá gầy, giỏi thể thao đặc biệt là bóng đá, và trên hết là một học bá của khoa Dữ Liệu Thông Tin. Nhưng lạ lùng một chỗ dù em có đẹp đẽ thông minh đến đâu cũng không có nổi một lá thư, một lời nói bày tỏ sự mến mộ từ một nữ nào đó cũng không có khiến mọi người cảm thấy hết sức khó hiểu.
Haha, họ thật ngu ngốc khi không biết rằng những bức thư tình đều được qua tay gã để xử lý không còn một vết tích, không giấu được thì đốt và nhiều thứ khác nữa. Isagi à, tại sao em không thể cảm nhận được thứ tình cảm mà Bachira dành cho em vậy? Có phải xung quanh em có quá nhiều ánh hào quang đến mức nó làm mờ đi sự hiện diện của gã không...
"Bachira à, tớ phải ra ngoài một lúc nên cậu cứ ngồi đây chơi nhé."
Bachira thất thần ngồi suy nghĩ vu vơ, bỗng nhiên lại nổi cáu vì câu nói của Isagi. Gã nhịn, gã phải nhịn để không phải lao đến đánh ngất em rồi nhốt làm của riêng, miệng nhoẻn cười tiêu chuẩn rồi đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot : Mine Forever (BachiIsa - R18/21)
FanfictionHắn khao khát em,nhu cầu muốn có được em ở bên. Nhưng em ơi... sự ngây thơ của em đã làm thần trí của hắn trở nên mù quáng mất rồi... Ôi em ơi,em Isagi của hắn ơi,em cũng yêu hắn đúng chứ...? -nhân vật trong truyện đều là của : Kaneshiro Muneyuki v...