Lloyd's PovSimula ng gabing yun I made my life miserable, Naging buhay ko ang club, alcoholic drinks , drugs at mga babae . Oo sobra akong nasaktan sa lahat ng sinabi ni Patrick, hindi ko na alam kung totoo ba o hindi lahat ng sinabi nya, pilit kong ipinaiintindi sa sarili ko na mahal ako ni Patrick, pero sa tuwing naalala ko ang lahat ng sinabi nya para akong nagiging salamin na unti unting nababasag. I feel betrayed. Nung gabi ring yun I pack up my things at lumipat sa condo unit ko. Hindi ko kayang makasama sa bahay si Patrick, maalala ko lang lahat. Hindi na nya ako mahal? Pwes sumama sya sa abnormal na lalaking yun. Dun sya masaya sige Puta!!!!
"Hey Dude Chill, tama na yan" Naitapon ko na pala yung baso na hawak ko, yeah tama kayo umiinom na naman ako, Tulad ng sinabi ko eto na ang buhay ko pati pag aaral ko parang madadamay na nga eh,
"Magpahinga ka kaya muna." Sabi ni Justine sa akin. Lagi na lang silang ganito. Masama bang uminom? masama bang kalimutan ko muna yung alaala namin ni Patrick, dahil sa alak na to nakakalimutan ko lahat ng sakit na dinulot nila sa akin . Masama ba yun?!!!
"Pwede ba guys, hindi ba pwedeng kahit isang araw lang wag nyo muna akong pakielamanan ha!! " Tapos umalis na ako sa table namin at lumipat sa bartender.
Umorder lang ako ng Martini habang hinihintay to, may isang babaeng lumapit sa akin.
"Hi mag-isa ka lang " Tumingin ako sa babaeng katabi ko, sexy to. Agad ko tong sinunggaban ng halik and explore her mouth, She responds then after that naghiwalay ang mga labi namin. I smirked.
"Too Fast babe, want a private place?" Malanding tanong sa akin nung babae. Hindi ako sumagot sa kanya bagkos hinila ko sya papunta sa kotse ko, agad kong pinaandar ito papunta sa condo unit ko. The next thing I knew is we are both naked and pumping her so hard. I did this stuff pero nagamit pa rin naman ako ng proteksyon.
******************
"What The F*ck!!!" Nagising ako sa kalabog na narinig ko, nakita ko ang babae na inaaway ni Fiona hindi lang basta away, sinabunutan sinipa, lahat ginawa nya. Ako? Pinanuod ko lang sila, bahala sila sa buhay nila, nakinig ko ang pagsara ng pintuan, siguro umalis na yung babae sayang naman, ako naglakad na lang papunta sa c.r.
Papasok pa lang ako ng banyo ng hilahin ako ni Fiona.
"WHAT!! " Sigaw ko sa kanya.
"Ano bang problema mo? bakit ba ginagawa mo to? hinahayaan na nga kitang uminonm ng uminom, pero yung pagdadala mo ng babae sa condo na to? Napakagago mo naman!! hindi mo man lang inisip yung mararamdaman ko. Ang selfish mo naman." Naiyak na sabi sa akin ni Fiona. Ganito na talaga ako kagago.
"Nararamdaman mo? eh yung nararamdaman ko ba naisip nyo? NAISIP NYO BA YUN NUNG MGA PANAHONG IENGAGE AKO SAYO?!!!! naisip nyo ba yun ha?!! diba hindi, kahit alam nyong mahal na mahal ko si Patrick hiniwalay nyo parin ako sa kanya!!! Ngayon sino sa atin ang selfish?" Sigaw ko sa kanya habang tumutulo ang luha ko, galit na galit ako sa kanilang lahat. Niyakap ako ni Fiona ng napakahigpit.
"Lloyd I'm so sorry, pero parang awa muna ako na lang yung mahalin mo, wag mong sayangin yung buhay mo , itry mo lang buksan yung puso mo para sa akin. Tulungan mo ako.Gagawin ko lahat, alam ko you are broken right now pero tututlungan kita" Nakatitig lang ako sa kanya, Yeah Im totally broken,that no one can never fix me, hinawakan nya ang pisngi ko at pinunasan ang tumutulong luha sa mata ko, and kiss me gently.
BINABASA MO ANG
I'm Inlove with my Kuya ❤(BxB)
RomanceIsang simpleng buhay ang meron ako, isang masayang pamilya, at mga kaibigan, pero wala akong lovelife it is because I'm too young for those stuffs. Naniniwala kasi ako nadarating yung taong nakalaan sa atin, dapat marunong lang tayo'ng maghintay. Ev...