Nữ công
Cp nam tổng tài thâm tình từng bị vứt bỏ x nữ nằm trên vô tình vô nghĩa
______________________Rõ ràng hắn bị con người tệ bạc đó vứt bỏ 5 năm.
Rõ ràng hắn rất hận cô.
Rõ ràng hắn nói rằng đã có thể buông bỏ được chuyện cũ.
•
Nhưng những bức ảnh chụp cùng cô hắn vẫn luôn giữ gìn thật kĩ.
Suốt nhiều năm lại không yêu thêm ai khác.
Lại còn đêm đêm mơ thấy cô.
_______________________Vô Uyển, em nợ tôi 5 năm, vậy thì dùng cả đời còn lại để trả!
_______________________Chu Thâm vẫn nhớ rõ những lời người khác khuyên anh rằng hãy quên người con gái vô tình ấy đi. Anh cũng nhớ rõ, chính anh đã vừa cười vừa nói chắc nịch với họ rằng anh sớm đã quên.
Nhưng anh biết bản thân anh chỉ là đang lừa mình dối người...
Anh ở bên Vô Uyển khi cô vừa lên lớp 12, anh vừa học năm nhất đại học. Hai người yêu nhau ở độ tuổi thanh xuân tươi đẹp nhất đời người. Anh không phải là mối tình đầu của cô, nhưng cô chính là mối tình đầu của anh...
Cô gái 17 tuổi khi ấy vẫn luôn nở nụ cười rạng rỡ mỗi khi nhìn thấy anh, cô gái luôn tò mò về mọi chuyện xung quanh anh, cô gái luôn xem anh là một thằng nhóc mà muốn bảo vệ. Cũng là người vì anh mà thi vào cùng một trường đại học để gặp nhau nhiều hơn.
Anh nhớ rõ, sinh nhật cô gái của anh nằm tận tháng 11, còn anh lại sinh tháng 1, hai người gần như cách nhau 2 tuổi. Anh cũng nhớ rằng khi cô tinh nghịch nói chuyện trống không với anh sẽ bị anh lấy tuổi tác ra bắt bẻ. Gương mặt cô lúc đó có bao nhiêu là buồn cười.
Chu Thâm năm ấy 19 tuổi, cái tuổi này của người khác đáng lẽ chuyện yêu đương đã không còn lạ lẫm. Nhưng anh thì khác, anh là lần đầu cùng người khác yêu đương. Những lúc vô tình làm cô giận dỗi cũng không biết cách dỗ dành. Đến việc thấy cô đùa giỡn cùng chàng trai khác liền cảm thấy khó chịu cũng không biết đó gọi là ghen.
Anh nhạt nhẽo lại kém tinh tế. Luôn sợ hãi một ngày sẽ không còn cô bên cạnh, nhưng kỳ tích đã thật sự xảy ra với anh, với mối quan hệ mà anh trân quý. Cô thật sự cùng bên anh 6 năm hơn, đến tận khi anh đã ra trường.
Cho đến ngày hôm đó, cái ngày mưa rơi tầm tã, cái ngày sinh nhật luôn khiến anh vui vẻ trong thời gian trước. Ngày 7/1 Vô Uyển hẹn anh ra công viên gặp nhau sau một thời gian không cùng anh gặp gỡ hay liên lạc.
Anh rõ ràng biết rằng đã có gì đó không ổn, nhưng vẫn một mực trấn an bản thân rằng có lẽ cô hẹn gặp để cho anh một bất ngờ.
Vì vậy vừa nhận được tin nhắn mà cô gửi đến, anh mừng rỡ mặc kệ trời mưa mà liền lên xe buýt đến cửa tiệm hoa quen thuộc mua cho cô một bó hoa thật đẹp. Là dùng tháng lương đầu tiên khi anh được nhận làm nhân viên chính thức của một công ty nọ.
Khi ấy anh chỉ mặc đúng một cái áo sơ mi trắng và một cái quần kaki đơn giản. Anh đến sớm hơn cô 30 phút, đứng ở bờ hồ-nơi đầu tiên họ hẹn hò đợi cô, trong lúc trời mưa tầm tã...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Truyện ngắn H ] LỪA DỐI
RomanceNữ công Cp nam tổng tài thâm tình từng bị vứt bỏ x nữ nằm trên vô tình vô nghĩa ______________________ Rõ ràng hắn bị con người tệ bạc đó vứt bỏ 5 năm. Rõ ràng hắn rất hận cô. Rõ ràng hắn nói rằng đã có thể buông bỏ được chuyện cũ. • Nhưng những bứ...