Alice: cảnh báo thô tục, nữ có hàng.
____________________Chu Thâm không tin được vào hai tai của anh nữa rồi. Vô Uyển vừa chúc anh ngủ ngon sao? Hơn nữa, còn gọi anh là....A Thâm?
Anh như mất quyền kiểm soát cơ thể mình khi tâm trí anh đang hô hào rằng nên đi thật xa, nhưng cơ thể anh lại quay người, chạy về phía cô.
Uyển Uyển vẫn nhớ anh.
Uyển Uyển vẫn nhớ anh là A Thâm của cô ấy!
Đầu óc Chu Thâm lúc này như nổ tung. Anh đứng cạnh chiếc Ferrari màu vàng nhìn cô một lúc, anh thấy, Vô Uyển cười với anh...
Hai mắt cô cong thành hình trăng khuyết. Là nụ cười ngọt ngào khi xưa cô từng dành cho anh.
Con tim anh gào lên.
Chu Thâm lấy hết can đảm mà anh có được lúc này mà cất giọng khàn khàn gọi cô:
- Uyển Uyển?
- Hửm? A Thâm?
Anh nghe cô đáp lại anh như thế. Trong lòng Chu Thâm lúc này như đang có từng hồi trống cỗ vũ anh tiến lên thêm nữa.
Anh thử đưa tay ra, quả nhiên sau đó Vô Uyển liền đặt cằm lên tay anh, chớp chớp đôi mắt lạnh lẽo giờ phút này phá lệ dịu dàng nhìn anh.
Đây là trò khi trước anh và cô thường chơi.
Chỉ một chuyện nhỏ như thế cũng có thể khiến Chu Thâm xác định được cô vẫn còn nhớ anh, nhớ những ngày tháng bên nhau trước kia.
Anh vui vẻ tới mức không biết nên nói gì cho đúng tình huống.
- Uyển Uyển hay,hay là em đừng về nữa. Em, A Thâm sẽ nấu ăn cho em!
Chu Thâm lắp bắp không rõ, nhưng vào tay Vô Uyển lại đặc biệt rõ ràng. Nụ cười cô lại thêm sâu, trả lời anh một tiếng.
- Được.
Trong lúc Vô Uyển đậu xe lại chỗ cũ thì Chu Thâm đã vội vàng chạy vào nhà trước. Anh tới chỗ phòng bếp, mặc vào chiếc tạp dề màu xám, mở tủ lạnh lấy nguyên liệu nấu đồ ăn cho cô. Chu Thâm nhớ rõ cô gái nhỏ của anh rất thích món mì Ý anh nấu.
Trong lúc rửa rau để làm salad ăn kèm với mì thì Chu Thâm lại bất giác rơi vào suy nghĩ.
Vô Uyển chính là đang cho anh tín hiệu tốt đúng không?
Cô sẽ không phải muốn tỏ ra như vậy để chơi đùa anh đó chứ?
Hay cô muốn thứ gì ở anh? Chuyện này không sao cả, thứ gì của anh cũng là của cô ấy mà!
Anh sẽ không phải là đang mơ đó chứ?
Anh không quan tâm trước kia cô vứt bỏ anh tàn nhẫn thế nào, cũng không cần biết cô có phải muốn lợi dụng anh hay không.
Chu Thâm anh chỉ mong cô có thể quay về bên cạnh anh, để anh ngày ngày nhìn thấy cô là được.
Có thể người khác sẽ chê trách anh ngu xuẩn, cũng có người sẽ hỏi anh rằng đáng không. Nhưng câu trả lời của anh từ trước đến giờ chỉ có một. Đáng!
Anh yêu Vô Uyển, vì vậy chỉ cần cô muốn, anh sẽ dâng hiến tất cả cho cô. Kể cả anh..!
_________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Truyện ngắn H ] LỪA DỐI
RomanceNữ công Cp nam tổng tài thâm tình từng bị vứt bỏ x nữ nằm trên vô tình vô nghĩa ______________________ Rõ ràng hắn bị con người tệ bạc đó vứt bỏ 5 năm. Rõ ràng hắn rất hận cô. Rõ ràng hắn nói rằng đã có thể buông bỏ được chuyện cũ. • Nhưng những bứ...