Oneshot

3.7K 278 23
                                    

"Lạc Văn Tuấn."

"Dạ?"

Triệu Gia Hào nhìn vào chàng trai trước mắt khó hiểu

"Anh đau đâu à? Nãy em làm mạnh sao?"

"Không nhưng mà...Em ghét trẻ con lắm à"

"À mấy đứa lắm mồm em ghét lắm, nghịch nữa. Nhưng mà em vẫn thích mấy đứa dễ thương biết nghe lời. Sao anh hỏi vậy?"

"Chỉ hỏi thôi..."

Triệu Gia Hào quay lưng lại với Lạc Văn Tuấn rồi cuộn tròn người vào, cậu thấy cảnh này thì cậu chắc chắn mình bị dỗi rồi, nhưng quan trọng là vì sao bị dỗi.

"Vợ ơi~ sao vậy, nay anh có chuyện gì sao? Nãy em làm mạnh quá nên chọc giận bà xã rồi a?"

Thấy Triệu Gia Hào không nói gì, cậu lại càng sấn tới ôm anh. bắt đầu tỏa ra pheromone để xoa dịu

"Triệu Gia Hào, sao vậy? Em sai rồi, lần sau anh nói chậm sẽ chậm, dừng sẽ dừng nhé. Được không?"

"Không phải mà?"Anh chống tay ngồi dậy "Anh hỏi em thích trẻ con không ấy." Anh cũng không phải dạng vừa, lập tức phát ra pheromone để chống lại.

"Em trả lời rồi mà. Mấy đứa nghịch quá thì em mới ghét, không thì bình thường thôi."

Anh ôm đầu nhìn thằng nhóc bên cạnh. Đây không phải lần đầu họ nói về chuyện này, chỉ là do cậu luôn tránh hay cố gắng giả ngu, một trong hai trường hợp đó thôi.

"Sinh con ấy. Sao lần nào quan hệ em cũng đeo bao vậy? Em không muốn có con với anh sao?"

Lạc Văn Tuấn im lăng một hồi, cứ dúi dúi dụi vào lòng bàn tay anh muốn xoa đầu.

"Em thích lắm chứ, nhưng giờ chưa phải lúc đâu, chúng ta đi ngủ thôi."

Chưa phải lúc, vậy lúc nào mới là lúc chứ. Anh nghĩ liều làm liều, không nói lời nào bắt đầu tỏa ra mùi thơm ngào ngạt câu dẫn Alpha kia. Lạc Văn Tuấn bị thu hút thì tất nhiên cũng không kiềm chế được mà ngồi dậy, nhưng được nửa chừng thì bị anh đẩy xuống.

"Nằm đó." Anh ra lệnh.

Lạc Văn Tuấn nằm ngoan tren giường, nhìn anh từ từ cởi quần áo ra. Mặc dù họ vừa làm cách đây vài tiếng, tắm rửa xong thì ngồi xem gì đó với nhau, tuy có chút buồn ngủ nhưng cậu thề nếu lát cậu không chơi chết Triệu Gia Hào thì cậu không đáng mặt đàn ông.

Triệu Gia Hào cởi quần xuống, để lộ chỗ hiểm nửa cứng nửa mềm của anh ta cùng lỗ hậu hồng hào đang co rút chảy nước, quanh hai bắp đùi non còn có những vết hôn đỏ, nhìn vào cậu không khỏi cảm thán ai đã để đó mà đẹp thế rồi tự thầm cảm ơn chính mình.

"Nhìn cho kĩ đây." Anh bắt đầu lần mò tay xuống phía dưới, Lạc Văn Quân chăm chú nhìn theo từng cử chỉ từng ngón tay của anh tới nỗi ngạt thở. Triệu Gia Hào một tay xoa nắn một bên ngừng, một tay đưa xuống để thỏa mãn lỗ sau của chính mình.

[OnElk] Mang ThaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ