Sư phụ Suou x Suou r18

2.2K 109 7
                                    

Không não, only séc r18.

Sư phụ Suo tâm cơ, xảo quyệt, thích thao túng tâm lý, chiếm hữu cao, muốn em mang thai con mình để khỏi trốn x Suo thường ngày điềm tĩnh nhưng cạnh sư phụ lại khóc thút thít, quấn sư phụ như mèo con.

Chôn có lài, chiếm hữu, giam cầm (không kĩ nhưng có)
_______________________

"Suo, lâu rồi không gặp, còn nhớ tôi không?"

"S-sư phụ?"

Suo bình thường điềm tĩnh, khôn ngoan giờ đây lại trở nên hoảng hốt, lo lắng trước một người mà tụi nó không quen. Có lẽ đó là người quen nhưng biểu cảm của em thì không đúng lắm. Sakura phản xạ nhanh nhẹn đem em chắn sau lưng, chú mèo nhỏ hung hăng nhe nanh vuốt về phía gã.

"Suo, cậu không sao chứ?! Bình tĩnh lại nào, thở từ từ thôi" Nirei ôm em vào lòng, nhẹ nhàng vuốt lưng cho em bình tĩnh lại. Không quên soi xét thông tin về gã.

"Suo, đến đây nào, ta về nhà thôi" Chứng kiến cảnh Suo được bảo vệ bởi một người không phải là gã, gã cảm thấy vô cùng ngứa ngáy trong lòng tức điên.

Biết người kia sắp mất kiên nhẫn và tẩm quát cả lũ, Suo nhanh chóng rời khỏi vòng tay của Nirei bước về phía gã sau khi trấn an hai người bạn của mình.
_______________________

Ba ngón tay gã không kiêng dè mạnh bạo chọc ngoáy lỗ lồn của em, lồn non thường ngày chỉ được chủ nhân chà rửa qua loa nay bị đối đãi thậm tệ chỉ có thể chảy nước dâm lấy lòng sinh vật lạ. Các ngón tay mô phỏng động tác làm tình vô cùng điêu luyện, lần mò không quá chục phút gã đã tìm thấy điểm dâm của bé con. Hai đốt tay lớn hơn liên tục ấn mạnh lên điểm gồ lên bên trong làm em run rẩy kịch liệt, cố gắng né tránh khoái cảm đáng sợ ấy.

"Đừng ấn...Không phải chỗ đó...Ức"

"Nước lồn chảy thành một vũng trong tay tôi rồi vẫn chối sao? Cứng đầu thật đó"

Gã nhìn Suo vẫn đang một mực phủ nhận, hai tay che kín mặt mình lại, nhưng đôi tai đỏ chót đã bán đứng em. Bàn tay to lớn gỡ hai tay em ra đặt lên đỉnh đầu. Nhìn gương mặt điển trai dưới thân càng thôi thúc gã địt em khóc nấc lên chỉ biết rên rỉ gọi tên gã cầu xin dừng lại. Đôi môi gã hôn nhẹ lên tóc, trán, mắt, mũi, môi, nơi nào cũng có dấu son nhàn nhạt nhưng vô cùng bắt mắt.

"Tôi vào nhé?" Thấy nới lỏng đã đủ, gã liền rút ba ngón tay ướt đẫm nước dâm, còn biến thái đút hai ngón vào trong khoang miệng em trêu đùa. Con cặc gã nóng bỏng như sắp phát nổ, nó thô to và dài, đầu khấc bự như quả trứng gà trái ngược hoàn toàn với cái lồn hồng hào, mềm mại đẫm nước của em.

Suo chưa kịp hoàn hồn sau cơn khoái cảm đáng sợ do các ngón tay tạo ra thì đã bị con cặc sừng sững của gã làm cho đầu óc đình trệ. Ước chừng có lẽ nó sẽ xuyên thẳng đến tận cùng cửa tử cung mất. Nghĩ đã thấy có mùi chết chóc, Suo hoảng loạn giãy giụa thoát khỏi gọng kìm của gã nhưng bất thành. Mắt thấy con quái vật to lớn chuẩn bị tiến vào, em nhắm tịt mắt lại không dám thở mạnh.

Mới chỉ đút đầu khấc vào mà em đã cảm thấy khó khăn lắm rồi, lỗ lồn co giãn hết cỡ cũng không thể cứu vãn được kích thích khổng lồ của con cặc gã. Suo bị dị vật to lớn đâm vào, sợ hãi cả mặt lúc xanh lúc tím, chỉ có thể thở hổn hển nắm chặt ga giường, nước mắt không tự chủ được tuôn trào.

[Wb] Thèm Bulul Em SuoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ