SakuSuo •Em thèm sữa• r16

1.5K 109 16
                                    

Tự nhiên thèm sữa em Tô nên tui quyết định nhờ bạn Đào bú hộ.

Chíp bông, chíp bông, chíp bôngggg.

Gần séc.
_______________________

"Cái gì thế này.."

Suou nhìn xuống bộ ngực đang căng cứng đến mức trướng đau của mình, hai đầu ti hơi hơi sưng và ngứa ngáy. Em đưa tay của mình gãi một cái thì bị cảm giác đau nhức dữ dội làm cho giật mình, đành phải ngừng tay. Bóp nhẹ phần bầu ngực tuy không lớn hơn bình thường là mấy nhưng xúc cảm lại vô cùng mềm mại, càng bóp càng nghiện.

Nắn nắn bóp bóp bản thân mình một hồi thì em tự dưng cảm thấy đầu vú có chút ướt ướt...Chảy sữa rồi??? Suo đứng hình không tin nổi vào mắt mình, em đưa tay nếm thử cảm nhận mùi vị của chính mình. Có chút tanh và ngọt nhè nhẹ.

Dòng sữa vẫn cứ chảy tanh tách rơi vãi xuống nền nhà, ngực bé mà sao chảy nhiều thế. Suou nhìn điện thoại báo đã đến giờ tới trường, trong lòng có chút lo lắng cho bản thân hiện tại, nếu nó cứ chảy ra thấm ướt áo sẽ rất phiền phức cho mà xem. Thế là em nhanh trí lấy ra 2 cái băng gạt lớn dán vào 2 đầu ti, may sao nó cũng không còn chảy nữa.
_______________________

"Suou cậu không sao chứ?"

Nirei lo lắng nhìn cậu bạn của mình. Nó thấy Suou hôm nay có chút kì lạ, hôm nay Suou điều chỉnh lại áo trong nhiều hơn thường ngày, hay vừa nãy đánh nhau với bọn du côn Suou cũng chuyển động chậm hơn thường ngày nhiều. Bộ cậu ấy đang giấu cái gì sao?

"Hửm? Không...Không có gì đâu"

Suou bị hỏi như vậy vẫn nở nụ cười trấn an bạn mình, dù bên trong không hề ổn chút nào.

Sakura đứng ngay đó nghe thấy cuộc hội thoại vừa rồi, lia mắt xuống phần ngực của Suou thầm nghĩ: 'Chẳng phải chỉ lớn hơn một chút thôi hay sao?'
_______________________

Trong phòng y tế, Suou đứng trước gương nhìn dòng sữa đã chảy tràn cả băng gạt, men theo cơ bụng chảy xuống thấm đẫm ướt áo. Em nhịn đau bóc cái băng gạt ra rồi vứt vào sọt rác, bầu ngực trắng trẻo in hằn hai vệt đỏ do băng gạt gây ra. Đầu vú cứng hơn sáng nay rất nhiều, như hai hạt đậu đỏ nổi bật giữa đám bông mềm trắng nõn.

Sữa vẫn không ngừng chảy mà băng gạt trong phòng y tế thì hết mất rồi, Suou bối rối không biết phải làm sao, nếu ra ngoài với tình trạng này thì rất phiền phức.

Cạch

Sakura bước vào, chứng kiến Suou hoảng hốt lấy hai tay che đi phần ngực của mình. Thanh niên trẻ trâu của chúng ta lại nghĩ Suou bị thương mà giấu mọi người nên vô cùng tức giận, cậu bước nhanh đến dang rộng hai tay em ra. Và sự thật là chẳng có vụ Suou bị thương nào ngoài việc có chất lỏng màu trắng chảy ra từ hai núm ti của em cả.

"S-Sakura, bỏ tớ ra!"

Suou gắt lên, xấu hổ khi người ở trên cứ nhìn chằm chằm vào ngực mình. Sakura giả điếc, bàn tay to lớn ghìm chặt cổ tay em trên đỉnh đầu, tay còn lại bắt đầu biến thái sờ sờ nắn nắn bộ ngực mềm mại của em. Có lẽ thanh niên của chúng ta đã quên điều chỉnh lực tay khiến cho Suou la oai oái vì đau.

[Wb] Thèm Bulul Em SuoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ