Note: NSFW! NSFW! NSFW! Có vài yếu tố hơi tục nên mọi người hãy đọc kỹ warning trước khi kéo xuống nhé!
AU: Sinh viên ngỗ nghịch Beomgyu × Giáo sư Yeonjun!
-
— N-Này, em làm gì đấy B-Beomgyu?
Cả người Yeonjun như căng cứng lại khi bị người nhỏ hơn dồn sát vào góc tường. Cả hai hiện tại đang ở góc khuất trong quán bar nên cũng không mấy ai để ý bầu không khí mờ ám giữa anh và em.
Bàn tay Beomgyu không yên phận mà lần mò vào bên trong lớp váy caro đỏ của người lớn hơn. Vừa đưa tay vào để chuẩn bị chu du chốn thần tiên, bỗng cổ tay em bị một lực không nhỏ giữ lại. Từ Yeonjun.
— E-Em dừng lại mau. Ai dạy em cái thói hư hỏng đó thế?
Yeonjun dù không còn đủ bình tĩnh như mọi khi, nhưng lý trí vẫn nhắc nhở anh rằng chuyện mà cả hai đang làm không hề đúng đắn chút nào cả. Một phần nữa, anh sợ những cái chạm ấy sẽ khiến anh rung động vì em nhiều hơn. Cái kiểu rung động mà anh cho là mật ngọt cấm kỵ.
— Chậc, tới chỗ này rồi mà còn vờ đứng đắn làm gì nữa thầy?
Beomgyu nhếch miệng. Quả là trời sinh cứng đầu em số hai không ai số một. Ngay khi Yeonjun tranh thủ em đang có chút sơ hở thì anh lập tức đẩy tay em xuống thật mạnh. Xui cho anh, phản xạ của em tốt nên em đã không thương tình mà véo vào má đùi anh một cách đau điếng.
— Suỵt, thầy đừng bướng.
Hành động đó của em khiến Yeonjun vô thức bật ra tiếng rên rỉ, khiến anh giật mình đưa tay lên che miệng, mắt đảo qua đảo lại liên tục.
Gò má của anh cũng đã ửng đỏ tựa gò má người đang chìm trong men say, và đôi mắt anh được phủ bởi một lớp nước mỏng nên trông chúng lấp lánh đến lạ.
— Thầy hư quá đấy, tôi chỉ mới nhéo thôi mà.
— N-Này, ăn nói cho cẩn thận, anh lớn hơn em đấy!
Vì đã làm quen nhau độ mấy tháng trước, nên Yeonjun cũng thay đổi xưng hô của bản thân với Beomgyu, nhưng riêng em lại không chịu đổi. Yeonjun cũng có chút hờn cậu học sinh của mình vì điều đó, nhưng nghĩ lại cả hai có là gì của nhau ngoài giáo sư - sinh viên đâu, nên anh chẳng biết phải làm sao ngoài việc để nó trôi qua một cách tự nhiên.
Beomgyu mở to mắt nhìn anh, rồi đột nhiên bật cười lớn.
— Thầy à, chúng ta đâu có gì với nhau đâu, sao thầy lại đổi xưng hô với tôi thế?
Miệng nói lời vô tình như thế, nhưng tay của Beomgyu lại tiến vào sâu hơn bên trong lớp váy. Mỗi nơi Beomgyu lướt qua, đều khiến cho Yeonjun run rẩy lạ kì, như thể tay em có dòng điện vậy. Em ranh ma bóp lấy đùi anh thêm một vài lần trước khi tiến đến bé xinh đang nấp phía sau lớp quần lót của anh.
Anh ấy đáng yêu đến nghẹt thở thật đấy, muốn nói yêu yêu anh cơ... Mềm quá...
Beomgyu vừa sờ loạn người lớn hơn vừa cắn môi nghĩ thầm. Yeonjun thở dốc, cả người như mềm nhũn cả ra sau mỗi cái chạm từ em, nhưng anh kiên quyết không chịu vòng tay qua cổ em để giữ thăng bằng. Nguyên nhân Yeonjun cứ cố chấp như thế, là vì lời nói của em lúc nãy.