verwenden

5K 401 13
                                    

Sau trận đụ địt kinh hoàng ở nhà vệ sinh, nó dường như chưa thỏa mãn được nhu cầu sinh lý của Shidou.

Giờ nhớ lại, trong trận mây mưa đó Shidou có nhắc đến thằng tóc bạc. Isagi nghĩ rằng trong trận đấu U-20, cậu đã quá phấn khích mà ôm chầm lấy Nagi khiến Shidou có chút ghen tuông?

Mặc dù trước đó hắn đã từng sủa ra câu rằng: Tao không ngại chơi threesome hay gangbang đâu? Khi cậu đề nghị hắn nên làm ở chỗ vắng người.

Isagi vẫn đang trong tình trạng liệt giường và không thể lết đi đâu nổi, với lối làm mạnh bạo cùng với cái thái độ đếch coi bạn ‘tình’ là cái mống giò gì trong mắt hắn. Isagi nghĩ rằng bản thân mình nên cho hắn một bài học, hoặc có thể Shidou sẽ lên cơn và địt cậu một cách mạnh bạo nữa.

Không sao, Isagi thích nhưng cái eo cậu thì không.

"Ouch, thằng chó râu dế chết tiệt!" Cậu vừa nói vừa cố lết cái thân tàn vào nhà vệ sinh "Giờ thì mình chẳng thể đi đâu ngoài ở trong căn phòng này"

Trận đấu kết thúc, và phần thưởng là cả bọn được thả ra ngoài sau khoảng thời gian ở trong nhà tù đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng này. Mọi người sẽ nghĩ là sau khi đụ nhau một trận ở nhà vệ sinh, thằng Shidou đó nó sẽ tha á?

Có mà mơ, cho đến khi cậu tỉnh mộng lúc 2 giờ sáng thì thấy mình đang nằm trên giường râu dế với nguyên cái sextoy cắm vào phần thân dưới rồi. Vừa mất ngủ lại cộng thêm phần eo đau nhức này nữa, mô phật.

***

Sau khi lủi thủi trong nhà vệ sinh ở phòng Shidou, cậu mới dọn dẹp đồ đạc và trở về phòng mình. Thật may mắn là thằng chả còn có tình người, giặt giùm bộ đồ. Chứ mà để y nguyên hiện trường này có nước cậu cởi truồng mà đóng đô tại đây.

Cạch.

Trong khi bản thân đang cặm cụi thu dọn mọi thứ, âm thanh từ cánh cửa mở ra. Isagi cứ nghĩ là Shidou đã trở về, cũng không thèm quan tâm mà liếc mắt một cái, chỉ chăm chú phần mình.

"Mày làm gì ở đây?" Cho đến khi nghe thấy giọng người nọ, cậu với biết được đó là ai. Isagi ngỡ ngàng ngước mặt lên, còn người kia vẫn nhìn cậu với ánh mắt kì lạ.

"Tôi tưởng cậu đã ra ngoài rồi, Rin" Isagi đáp lại người nọ, với giọng nói khàn khàn. Thằng 5 cọng nay cũng siêng gớm "Sao cậu lại vào đây?"

"Câu đó phải để tao hỏi mày mới đúng" Rin có vẻ khó chịu trước câu hỏi đó, hoặc là khi bước vào, chỉ cần nhìn thấy người kia trong đây đã khiến hắn không ưa.

Nhất là cái mùi đó.

Rin thầm nghĩ.

"Tôi chỉ qua đây thu dọn một vài thứ thôi" nói xạo, nhưng nào ai có can đảm đâu mà đi nói sự thật?

Rin cứ thế tiến vào, còn Isagi cũng đã xong việc của mình nên cậu cũng nhanh chóng rút lui. Cho đến khi cả hai lướt qua nhau, Isagi vì không chú ý mà vấp phải cái thùng giấy ở dưới giường.

Và bất ngờ chưa, một đống sextoy đủ loại đủ màu đổ ra từ đó. Nhưng điều khiến cả hai chú ý là, một vài cái đó còn đang dính chất nhầy nhụa chưa được xử lí.

[Rinisa/R21] VerwendenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ